Thông tin: Khỏe Đẹp Hơn Với Top 5 Máy Chạy Bộ Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi style182016, 31/5/2019.

  1. style182016

    style182016 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/5/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    “Muốn khỏe đẹp thì hãy tập thể thao”. Quả vậy máy chạy bộ đang là sản phẩm “hot” trong thời gian gần đây bởi nó mang lại sức khỏe tốt, thân hình đẹp cho người sử dụng, ngay cả những người có quỹ thời gian eo hẹp.

    Tập luyện tại nhà với máy chạy bộ là phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.

    Tuy nhiên không phải ai cũng biết máy chạy bộ nào tốt và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Bài viết sau của chúng tôi có thể là một gợi ý không tồi dành cho các bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm đầy tiện ích này.


    Bảng So Sánh Nhanh Top 5 Máy Chạy Bộ Tốt Nhất 2017

    Có bao nhiêu loại máy chạy bộ trên thị trường?

    1. Máy chạy bộ trên không:

    2. Máy chạy bộ cơ:

    3. Máy chạy bộ điện:

    Những lưu ý khi lựa chọn máy chạy bộ tốt là gì?

    1. Xác định mục tiêu sử dụng

    2. Tham khảo địa chỉ uy tín qua google, người quen...

    3. Chú ý cấu tạo, tính năng, công suất của máy

    Top 5 máy chạy bộ tốt nhất

    1. Máy chạy bộ Kingsport BK-2017 đơn năng

    2. Máy chạy bộ đa năng MOFIT MHT-1430M

    3. Máy chạy bộ điện Kaitashi K-1.

    4. Máy chạy bộ điện đa năng DLY-019SU

    5. Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-18AS.


    Có bao nhiêu loại máy chạy bộ trên thị trường?
    Máy chạy bộ hiện nay được chia làm: Máy chạy bộ trên không, máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện.

    1. Máy chạy bộ trên không:
    Đây là loại máy chạy bộ cơ học, tức là người tập dùng sức của mình để vận động máy mà không cần đến nguồn điện.

    Dòng sản phẩm này thường khá bền, giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên bởi cấu tạo đơn giản nên nó thường thích hợp hơn khi tập tại phòng gym, công viên... bởi bạn sẽ cảm thấy khá nhàm chán khi tập tại nhà với loại máy này.
    [​IMG]

    2. Máy chạy bộ cơ:
    Máy chạy bộ cơ là loại máy chạy bộ hoạt động dựa trên cơ chế của thảm chạy, không cần đến nguồn điện.

    3. Máy chạy bộ điện:
    Đây là loại máy chạy bộ được nhiều người ưa thích và lựa chọn để tập luyện. Thảm chạy của máy được điều khiển bằng điện, vì vậy tùy theo người sử dụng mà có thể điều chỉnh linh hoạt tốc độ chạy của máy sao cho phù hợp.

    Bên cạnh đó loại máy này cũng được tích hợp nhiều chức năng giải trí hiện đại, giúp người sử dụng tập luyện một cách thoải mái nhất.

    Những lưu ý khi lựa chọn máy chạy bộ tốt là gì?
    Bạn đang cần tìm một sản phẩm máy chạy bộ chất lượng cho bản thân và gia đình nhưng chưa hề có một chút kinh nghiệm nào.

    Vậy thì trước tiên bạn cần tìm hiểu dựa trên các yếu tố: Mục tiêu sử dụng là gì? List các nhà cung cấp uy tín? Và cuối cùng là tính năng, giá cả của sản phẩm.

    1. Xác định mục tiêu sử dụng
    Bạn cần xác định rõ mục tiêu sử dụng máy trong tương lai; sử dụng cho cá nhân hay cho cả gia đình; ước tính tần suất sử dụng máy như thế nào?... để có thể lựa chọn loại máy có tính năng phù hợp.

    Tránh tình trạng gia đình đông người lại mua máy có công suất quá nhỏ hoặc ngược lại, gia đình ít người, tần suất tập ít lại mua dòng máy có công suấy lớn.

    2. Tham khảo địa chỉ uy tín qua google, người quen...
    Bởi nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua máy chạy bộ thì việc mua ở một địa chỉ uy tín, quen thuộc sẽ giảm bớt rủi ro về chất lượng của sản phẩm so với việc mua ở một địa chỉ xa lạ trên thị trường.

    Bạn nên lựa chọn từ 2-3 đơn vị cung cấp các thiết bị thể thao chính hãng, có chế độ bảo hành sản phẩm để tham khảo.

    3. Chú ý cấu tạo, tính năng, công suất của máy
    Đây là yếu tố quan trọng đánh giá hiệu quả và chất lượng của một chiếc máy chạy bộ. Cấu tạo của máy thường có khung máy, thảm chạy, màn hình điều khiển thông minh...

    Thông thường nên chọn diện tích thảm chạy rộng để giúp bạn có cảm giác an toàn và thoải mái hơn khi sải bước; khung sườn cần chắc chắn, không gây rung lắc khi chạy bộ.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu thêm về các tính năng khác của máy như khả năng chống sốc, giảm tiếng ồn, giải trí... để vừa bảo vệ các khớp xương đầu gối vừa không gây ảnh hưởng đến người xung quanh khi luyện tập.

    Top 5 máy chạy bộ tốt nhất

    Bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Top 5 máy chạy bộ được tin tưởng, ưa chuộng nhất sau đây sẽ là một gợi ý dành cho bạn.


    Johnson là một trong những nhà cung cấp dụng cụ thể thao được ưa chuộng trên thị trường Việt hiện nay. Kingsport BK-2017 có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn (dài 170cm x rộng 67cm x cao 127cm) nhưng cũng rất chắc chắn, phù hợp với không giản của mọi gia đình.

    Thảm chạy rộng 126cm x 40cm, được làm từ cao su cao cấp chống trượt, độ bền cao. Máy tập sở hữu hệ thống khung sắt kiên cố đảm bảo an toàn cho người tập luyện, chế độ điều chỉnh màn hình thông minh hiện đại cùng hệ thống gập máy tiện lợi; cho phép bạn vừa có thể chạy bộ vừa có thể thực hiện các bài tập vận động, gập mình trên thảm chạy.

    Đặc biệt máy Kingsport BK-2017 sở hữu động cơ max 2.0 HP, có tốc độ tối đa lên tới 14km/h và chịu được tải trọng người dùng tối đa lên đến 120kg.

    Kingsport BK-2017 hiện đang là dòng máy phổ biến trong tầm giá dưới 10 triệu được nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Một số đánh giá của người sử dụng sản phẩm:

    [​IMG]
    “Dùng tập ở nhà, lại vừa và nhỏ thì nên dùng của johnson bởi thiết kế nhỏ nhẹ, gọn gàng, giá cả lại phải chăng”


    “Nếu không có thời gian tập thể dục ngoài trời hoặc ngại quá với cơ thể của mình thì bạn nên mua máy chạy bộ tại nhà này”

    “Mình dùng máy của johnson xài 4 năm rồi vẫn dùng ok, kết nhất cái bảo hành 24h nhanh gọn lẹ”.






    Máy chạy bộ đa năng mang thương hiệu Mofit có công suất 2.5 HP, tốc độ linh hoạt từ 1 - 16 km/h, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ trẻ nhỏ cho đến người lớn, nam giới và cả các chị em phụ nữ.

    Máy có thiết kế vừa trang nhã vừa chắc chắn với khung thép chịu lực kiên cố, kích thước 195cm x 81cm x 137cm.

    Băng tải 2 lớp với mật độ Urethane cao, tạo cảm giác an toàn cho người tập, bàn chạy MDF trang bị 8 đệm cao su chống lún và giảm tiếng ồn. Trọng lượng máy nặng 95 kg, cho phép người tập có trọng lượng lên tới 150 kg.

    Bên cạnh đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác như màn hình hiển thị LCD 7 inch (hiện thị thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim); 2 loa khuếch đại âm thanh, cổng tai nghe mp3 và kết nối usb cho phép bạn vừa chạy bộ vừa thư giãn bằng như giai điệu âm nhạc yêu thích.

    Ngoài ra khi mua sản phẩm bạn còn được nhận thêm 1 đầu massage, đánh mỡ bụng, bộ phấn chống đẩy và gập bụng, hai quả tạ 2kg, 3kg để khởi động trước khi tập.

    Reviews đánh giá của người sử dụng sản phẩm:

    “Nhà mình hiện đang dùng máy chạy bộ của MOFIT là máy MHT-1430MA. Hai vợ chồng mình đều sử dụng, chạy 2 năm rồi mà hôm
    nọ mới phải tra dầu. Mà gọi điện là nhân viên hôm sau đến luôn. Mình thấy rất hài lòng đó các mẹ”


    “Ông xã nhà mình vì khá to béo nên ngại ra công viên luyện tập. Từ khi mua máy chạy bộ của Mofit thấy dùng khá bền dù trọng lượng ông xã mình khá lớn, tốc độ chạy có thể điều chỉnh nhanh chậm hợp lý”

    “Gia đình mình dùng máy Mofit thấy rất tốt. Máy chạy êm, thoải mái và hoàn toàn phù hợp cho gia đình từ 3-4 người”.


    Biệt Đội Đánh Giá: 4.9/5 | Tham khảo sản phẩm tại đây:



    Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, máy chạy bộ Kaitashi K-1 được ưa chuộng bởi độ bền và chất lượng cao khi sử dụng.

    Kaitashi K-1 có công suất Motor lên tới 3.5 Hp, khung thép chịu lực không ghỉ chắc chắn, được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện đa lớp, chống máy bị trầy xước khi di chuyển, va đập.

    Kaitashi K-1 có bàn chạy cực rộng lên tới 136cm x 500cm, được thiết kế 5 lớp siêu bền (lớp ma sát, lớp giảm ồn, lớp tăng độ bền, lớp đàn hồi, lớp chống mài mòn)

    Không chỉ tạo cảm giác êm ái, an toàn cho hệ xương và thoải mái cho người sử dụng mà còn không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của những người xung quanh trong quá trình bạn vận hành.

    Máy còn có bảng điều khiển dạng bàn phím, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ giải trí như cổng kết nối, loa phát nhạc Mp3, khóa an toàn giúp người tập an toàn hơn trong lúc luyện tập.

    Một số đánh giá về sản phẩm:

    “Mình hiện đang dùng máy chạy Kaitashi K-1 thấy rất ok. Máy chạy
    êm, băng chuyền không bị lệch, mình chạy thường xuyên mà không bị mỏi đầu gối, đau xương như loại máy trước”.


    “Ban đầu thấy máy hơi chát nên cũng e ngại. Song khi rước em này về thì mình hoàn toàn yên tâm tập luyện vì máy bảo đảm an toàn cho khung xương của con người, giúp vợ chồng mình giảm béo hiệu quả”.

    “Máy chất lượng tốt nhưng mức giá khá đắt so với nhiều gia đình ở Việt Nam”.


    Biệt Đội Đánh Giá: 4.8/5 | Tham khảo sản phẩm tại đây:




    Sản phẩm máy chạy bộ DLY-019SU được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn USA, do tập đoàn Động Lực nhập khẩu về Việt Nam.

    Máy có kích thước lắp đặt 192cm x 78cm x137 cm, trọng lượng máy 73kg, cho phép người tập có trọng lượng tối đa 135kg. Máy sở hữu công suất motor cực khỏe 2.5Hp, băng tải có kích thước rộng 130cm x 46cm phù hợp với nhiều chương trình tập luyện được cài đặt trong máy.

    Máy chạy bộ điện DLY-016S còn được thiết kế đầu rung massage giúp giảm béo vùng bụng, mông, đùi... Thiết kế hệ thống giảm chấn bằng đệm cao su và lò xo thép góp phần giảm thiểu các chấn động ảnh hưởng xấu lên hệ xương khớp của người tập.

    Đặc biệt máy sở hữu tính năng đo nhịp tim được bố trí trên tay cầm giúp người tập kiểm soát được tình hình sức khỏe cơ thể trong quá trình tập.

    Cộng hưởng cùng các chức năng nghe nhạc mp3, lướt web... chắc chắn các buổi luyện tập của bạn sẽ trở nên thú vị hơn nhiều.

    Ý kiến của người dùng về sản phẩm:

    “Vợ chồng mình năm mua máy chạy bộ DLY-019SU thấy máy có rất nhiều chức năng. Máy có nhiều chế độ tập, sau một thời gian cơ thể mình săn chắc hơn rất nhiều”.


    “Ngày trước em cũng mua một máy chạy bộ tầm trung, nhưng khi máy chạy kêu ầm ĩ, đến cả hàng xóm cũng nghe được. Từ ngày đổi sang máy DLY-019SU khi tập luyện thấy nhẹ nhàng, êm ái hơn hẳn”.

    “Máy DLY-019SU có giá thành cao qua, em mê cái máy này nhưng đang phân vân vì khả năng tài chính có hạn”.


    Biệt Đội Đánh Giá: 4.7/5 | Tham khảo sản phẩm tại đây:



    Cái tên cuối cùng trong danh sách là máy chạy bộ Modle Tech Fitness TF-18AS khá “hot” trong thời gian này. Máy có kích thước khi sử dụng 180cm x 76cm x130 cm, trọng lượng 80kg, cho phép người sử dụng nặng tối đa 150 kg.

    Băng chạy rộng 48cm x135 cm, có độ nghiêng hợp lý, tuy không quá rộng nhưng cũng đủ không gian để bạn có thể tập luyện một cách an toàn và thoải mái nhất.

    Động cơ motor mạnh mẽ lên đến 3.0Hp, có thể sử dụng liên tục nhiều giờ cùng với nhiều bài tập được tích hợp sẵn trong máy như chạy bộ, đi bộ, gập bụng, rung bụng, chống đẩy, massage...; giúp bạn linh hoạt trong khâu tập luyện phù hợp với thể trạng của mình.

    Đặc biệt với máy chạy bộ điện này, bạn không cần lo lắng gây khó chịu cho những người xung quanh bởi máy vận hành rất êm ái.

    Chưa kể hệ thống giảm sóc bằng hai lớp đệm cao su và 6 tấm phụt nhún, giúp người tập không bị đau lưng, đau xương, đau đầu gối sau mỗi giờ luyện tập.

    Tất nhiên cũng không thể thiếu tính năng nghe nhạc, giải trí ngay cả khi tập chạy bộ như các loại máy chạy bộ điện cao cấp khác.

    Một số nhận xét của khách hàng:

    “ Máy có bài tập sẵn rồi thì lúc tập sẽ ham lắm. Bấm bài là chạy theo máy thôi, tiện lợi cực kỳ.”


    “Máy chạy bộ hãng dùng ổn, nhìn chung giá cả và chất lượng phù hợp với nhau”.

    “Nhà em dùng máy chạy bộ bởi thiết kế vừa sang trọng, đẹp mà tính tiện lợi lại vô cùng lớn. Hơn nữa máy còn được bảo hành tốt nên hoàn toàn yên tâm sử dụng”.


    Biệt Đội Đánh Giá: 4.6/5 | Tham khảo sản phẩm tại đây:



    Cùng với guồng quay hối hả của công việc, của gia đình... thời gian để bạn thư dãn, tập luyện tại công viên, phòng gym ngày một ít đi. Tuy nhiên bạn hãy chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình thông qua việc lựa chọn máy chạy bộ nào tốt nhé; bởi có sức khỏe là có tất cả mà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi style182016
    Đang tải...


Chia sẻ trang này