KHỎE ĐẸP TỪ TRÁI CHANH

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi mebeAnh, 3/10/2004.

  1. mebeAnh

    mebeAnh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/10/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    137
    Điểm thành tích:
    28
    Với nhiều bà nội trợ , chanh là một loại trái " rẻ rúng " , chỉ dùng làm gia vị cho các bữa ăn . Ít ai nghĩ rằng có thể khỏe và đẹp hơn nhờ thứ quả chua đến nhăn mặt này ... Trong thực tế , chanh có nguồn vitamin C rất dồi dào , giúp ích cả cho vẻ đẹp lẫn sức khỏe mỗi chúng ta . Chanh đồng thời cũng rất tốt cho đường tiêu hóa .
    + Vắt chanh vào cốc nước nóng và uống , cách này giúp bài tiết những độc tố ra khỏi cơ thể .
    + Cắt nửa trái chanh,chà thẳng lên da và để khoảng 2 h trước khi tắm . Cách này có thể xóa đi những vết nhăn trên da như vết sẹo , da sần ...Cách này sẽ tốt hơn khi kết hợp cùng dầu ôliu ( một loại dầu thực vật chiết xuất từ cây dùng để nấu nướng , có bán tại chợ , siêu thị ). Sau khi xát chanh lên da , nó làm da fục hồi nhanh hơn và ko làm lột ra mảng da mới . Tuy nhiên , khi dùng phương pháp này bạn fải tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên da .
    + Một cách làm đẹp khác có thể làm từ chanh :đó là làm đẹp tóc . Massage nước chanh lên tóc và để vài fút trước khi gội đầu . Tránh tóc tiếp xúc với nắng . Cách này rất tốt cho tóc dầu : giúp điều hòa tuyến bã nhờn của da đầu và làm tóc sáng hơn đồng thời giúp tráng sự gia tăng của gàu ./.
    ( theo internet )
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebeAnh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này