Thông tin: Khởi Đầu Từ Cđcđ Everett - Thành Công Vào Các Trường Đại Học Hàng Đầu Tại Mỹ Trong Tương Lai

Thảo luận trong 'Học tập' bởi DuhocCapstoneHBT, 16/6/2020.

  1. DuhocCapstoneHBT

    DuhocCapstoneHBT Capstone Việt Nam

    Tham gia:
    7/2/2017
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cao đẳng cộng đồng (CĐCĐ) Everett nằm tại thành phố Everett, bang Washington, Mỹ, cách thành phố Seattle năng động chỉ 30 phút. Theo học tại CĐCĐ Everett giúp bạn tiết kiệm hơn 30,000 USD/năm (hơn 600 triệu VNĐ) so với các trường đại học khác tại Mỹ. Sinh viên của trường thường nhận được học bổng và chuyển tiếp sang các trường đại học danh giá hàng đầu.

    [​IMG]
    Khởi đầu từ CĐCĐ Everett - thành công vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ trong tương lai
    Những điểm nổi bật về Everett

    Được thành lập năm 1941, Cao đẳng cộng đồng Everett là trường cao đẳng công lập được kiểm định chất lượng, cung cấp các chương trình chuyển tiếp đại học (2+2), đào tạo nghề và chương trình cao đẳng. Mục tiêu tối thượng của Cao đẳng cộng đồng Everett là mang đến nền giáo dục chất lượng, cổ vũ sinh viên vươn tới ước mơ.

    Trường chuẩn bị con đường học tập suốt đời cho sinh viên thông qua chương trình học hiệu quả, hỗ trợ sinh viên tận tâm, cộng đồng gắn kết, tạo nên những công dân toàn cầu. Sinh viên quốc tế học tập trong các lớp học có sĩ số nhỏ, thân thiện và an toàn với các hoạt động ngoại khoá thường xuyên trong trường. Hiện có 271 sinh viên quốc tế từ 31 quốc gia hiện đang học tập tại Cao đẳng cộng đồng Everett.

    [​IMG]
    Khởi đầu từ CĐCĐ Everett - thành công vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ trong tương lai
    Sinh viên Việt Nam đã học tập tại đây trong hơn 10 năm qua. Có 36 sinh viên Việt Nam hiện đang theo học, họ đều rất chăm chỉ và được giảng viên và bạn bè quý mến. Sinh viên Việt Nam có rất nhiều cơ hội làm việc thêm trong trường và có thể có nguồn thu nhập lên tới 3,000 USD mỗi năm.

    Sinh viên Việt Nam rất năng động tham gia các hoạt động ngoại khoá và các hoạt động lãnh đạo. Trên phương diện học thuật, sinh viên Việt Nam đạt thành tích cao, thường nhận được học bổng và chuyển tiếp sang các trường đại học danh giá, như Đại học Washington.

    Chất lượng giảng dạy tuyệt vời

    Các giảng viên luôn chú trọng hỗ trợ sinh viên trong và ngoài lớp học. Rất nhiều giảng viên có học vị tiến sĩ và giảng dạy toàn thời gian. Đây là điểm khác biệt khi tại nhiều trường đại học lớn của nước Mỹ, các giảng viên chỉ giảng dạy 50% thời gian.

    Sĩ số lớp học nhỏ, chỉ từ 15-20 sinh viên, giúp sinh viên tập trung học tập và tiếp cận cũng như gây dựng mối quan hệ thầy trò sâu sắc. Chúng tôi có trung tâm dạy kèm lớn nhất bang Washington với kho kiến thức đồ sộ cho sinh viên tra cứu.

    Trải nghiệm homestay và ở ký túc xá

    Sinh viên được phép lựa chọn việc ở trong ký túc xá hay bên ngoài. Ký túc xá nằm trong khuôn viên trường, cạnh tổ hợp thể thao đẳng cấp thế giới với tổ hợp phòng gym, phòng tập, leo núi trong nhà và các máy chạy. Trung tâm thể thao cũng là nơi tập luyện của vận động viên và tổ chức các hoạt động thể thao.

    [​IMG]
    Khởi đầu từ CĐCĐ Everett - thành công vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ trong tương lai
    Tiết kiệm hơn 30,000 USD so với học tập tại các trường đại học khác tại Mỹ

    Tổng chi phí học tập ăn ở trong một năm học của một sinh viên chỉ khoảng 21,023 USD, thấp hơn rất nhiều so với tổng chi phí học tập, ăn ở trong một năm học ở các trường đại học khác tại Mỹ.

    [​IMG]
    Khởi đầu từ CĐCĐ Everett - thành công vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ trong tương lai
    Chương trình cấp bằng kép dành cho học sinh trung học

    Chúng tôi nổi tiếng với các chương trình cấp bằng kép, giúp học sinh trung học đã hoàn thành lớp 10 ở Việt Nam, đủ 16 tuổi được phép học chương trình cao đẳng cộng đồng, lấy bằng kép trung học và cao đẳng. Các ngành học có thể kể đến: Kinh doanh, Quản lý, Kế toán, các ngành liên quan đến STEM như Kỹ thuật, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin máy tính, các ngành Khoa học sức khỏe và y tế công cộng như Điều dưỡng, Kỹ thuật viên X-quang, các ngành Kỹ thuật tay nghề cao như Công nghệ bảo dưỡng máy bay, Hệ thống điện tử hàng không cũng rất được ưa chuộng.

    Chuyển tiếp lên các trường đại học hàng đầu

    Thành tích chuyển tiếp của các sinh viên rất ấn tượng trong hai năm gần đây. Hàng năm, có 5 triển lãm được tổ chức với hàng trăm đại diện các trường đại học đến để trao đổi, chia sẻ với về cơ hội chuyển tiếp. Sinh viên cũng có thể làm việc với các cố vấn để lựa chọn phương án chuyển tiếp tới đại học mơ ước. Sinh viên của chúng tôi đã chuyển tiếp thành công lên các trường danh tiếng như University of Washington, University of California (Los Angeles, Irvine, etc.), Stanford University, University of Oregon, University of Arizona, Art Institute of Boston, Minnesota State University, Embry-Riddle Aeronautical University và University of Southern California.

    Hỗ trợ trong thời gian Covid-19

    Bộ phận sinh viên quốc tế của chúng tôi không chỉ phục vụ các sinh viên đang ở Mỹ mà còn liên tục giúp đỡ sinh viên đã về nước, thường xuyên cập nhật các chính sách thị thực. Hơn nữa, chúng tôi còn giúp đỡ sinh viên gặp những khó khăn tài chính cũng như linh hoạt giờ làm việc để hỗ trợ sinh viên hiện đã về nước.

    [​IMG]
    Khởi đầu từ CĐCĐ Everett - thành công vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ trong tương lai
    Mặc dù hiện nay, các đường bay và việc tiến hành nộp hồ sơ visa chưa được mở lại, chúng tôi vẫn khuyến khích sinh viên nên bắt đầu hành trình học tập với Cao đẳng cộng đồng Everett. Chúng tôi hiện đã mở các lớp học tại trường với các ngành học liên quan đến sức khoẻ, dịch vụ khẩn cấp, kỹ thuật tiên tiến và vận tải, cũng như chấp hành các yêu cầu về giãn cách xã hội. Ngay khi các hạn chế đi lại được dỡ bỏ, chúng tôi sẽ thông báo tới sinh viên và sẵn sàng chào đón sinh viên quay lại trường.

    Trải nghiệm của Huy Hồ, sinh viên Cao đẳng cộng đồng Everett

    Tại sao bạn chọn EvCC?

    Cơ duyên lớn nhất mang mình đến với trường Cao Đẳng Cộng Đồng Everett đó chính là chương trình kỹ thuật máy bay vô cùng nổi tiếng và có thể xem như là niềm tự hào của trường. EvCC có một cơ sở gọi là Paine Field vô cùng lớn để cho các kĩ thuật viên tương lai của trường học tập và làm việc tại đây, cũng như 1 Boeing Field vô cùng hoành tráng ở gần đó chứa đựng hàng chục máy bay đang được lắp ráp bên trong, chỉ như vậy thôi cũng đã thấy được đây chính là thế mạnh của EvCC. Ngoài ra, mình còn được biết EvCC có một đội ngũ giáo sư cũng như chất lượng giảng dạy thuộc top đầu của bang Washington.

    [​IMG]
    Khởi đầu từ CĐCĐ Everett - thành công vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ trong tương lai
    Mình sẽ chuyển tới Pullman để theo học trường Washington State University. Mình nghĩ đây là môi trường vô cùng phù hợp với mình khi bản thân mình đã định hướng theo ngành Business/ Hospitality Management. Chương trình giảng dạy về chuyên ngành này được đánh giá vô cùng cao và luôn nằm trong top 20 trong số các đại học ở Mỹ, nếu các bạn cũng muốn theo học chuyên ngành này thì các bạn có thể cân nhắc tham gia.

    Mình đã tham gia International Club ở mùa đầu tiên mình học tại EvCC và có thể nói đó là một trải nghiệm tuyệt vời, mình đã kết thêm được rất nhiều bạn mới và biết thêm được những điều mới mẻ.

    Nếu bạn quan tâm và yêu thích Cao đẳng cộng đồng Everett hãy liên hệ với Capstone Việt Nam để được tư vấn miễn phí, vui lòng đăng ký tại đây: https://bit.ly/everett1506-re-sc


    TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN CAPSTONE VIỆT NAM:
    • 500+ Đối tác trên toàn thế giới
    • 10+ Năm kinh nghiệm
    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DuhocCapstoneHBT
    Đang tải...


Chia sẻ trang này