Toàn quốc: Khối Lượng Giao Dịch Cbridge Của Celer Network Tăng Gấp Đôi Lên 200 Triệu Đô La Trong Vòng Một Tuần

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 28/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CBridge của Celer Network đang có một khởi đầu ấn tượng khi lượng giao dịch tiếp tục tăng gấp đôi hầu như mỗi tuần. Giải pháp mở rộng quy mô lớp 2, Celer Network, đã ghi nhận một cột mốc ấn tượng, khi khối lượng giao dịch trên cBridge mới ra mắt gần đây của nó đã vượt qua mốc 200 triệu đô la, một tuần sau khi đạt 100 triệu đô la.

    4.png

    Số lượng cBridge của Celer đạt $ 217 triệu

    Theo dữ liệu trên trang web phân tích của Celer, cBridge hiện có tổng khối lượng giao dịch hơn 217 triệu đô la và số lượng giao dịch là 33.143. Trong 24 giờ qua, gần 2.000 giao dịch đã được thực hiện trên cây cầu trị giá 8,2 triệu đô la.

    Dự án đã công bố kỳ tích trên Twitter vào cuối tuần qua, thông báo rằng cộng đồng Celer có thể mong đợi nhiều hơn, vì cây cầu nhiều chuỗi đã được phát hành chỉ hai tháng trước.

    Như CryptoPotato đã báo cáo, Celer đã tung ra phiên bản đầu tiên của mạng chuỗi chéo có tên là cBridge v1.0 trên mạng chính vào tháng 7. Cầu nối cho phép người dùng chuyển tài sản giữa một số blockchain bao gồm Ethereum, Binance Smart Chain, Polygon và Arbitrum với “một phần nhỏ chi phí, trong vòng vài phút thay vì phải đợi vài ngày”.

    Khi ra mắt, dự án lưu ý rằng ngoài việc tận hưởng chi phí thấp và giao dịch kịp thời, người dùng sẽ có thể sử dụng cBridge như một cầu nối hai chiều giữa lớp 2 trên một blockchain và một mạng lớp 1 khác mà không cần đi qua bất kỳ lớp gốc nào tương ứng.

    Celer Rolls Out cBridge 2.0

    Trong khi đó, hai tháng sau khi ra mắt phiên bản đầu tiên của cầu nối đa chuỗi mã thông báo, Celer đã phát hành cBridge 2.0 như một “bản nâng cấp lớn được đóng gói đổi mới” để giới thiệu tính thanh khoản sâu sắc cho người dùng.

    Công bố phiên bản mới nhất vào ngày 22 tháng 9, dự án blockchain lưu ý rằng cBridge 2.0 có các cải tiến khác cho tất cả những người tham gia, bao gồm người dùng, người tạo và người xác nhận, LP và nhà phát triển.

    Người dùng sẽ tận hưởng sự đơn giản hơn, mở gói mã thông báo gas gốc, quyền truy cập vào nhiều mã thông báo và chuỗi hơn, cũng như Mức dịch vụ nút cầu được bảo hiểm. Đồng thời, Nhà cung cấp thanh khoản không còn phải chạy nút cBridge nữa và sẽ tận hưởng trải nghiệm đơn giản hơn, hiệu quả thanh khoản cao, tái cân bằng thanh khoản được khuyến khích và lập lịch nút chất lượng dịch vụ cao.

    Mặt khác, các nhà phân phối và trình xác thực sẽ trực tiếp nắm bắt giá trị của cBridge thông qua phần thưởng và cũng có thể tham gia quản trị trong khi các nhà phát triển sẽ truy cập SDK giao diện người dùng nhãn trắng, nhắn tin chuỗi chéo cho NFT, v.v.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này