Hà Nội: ♥KHÔNG BÁN ĐỒ RẺ ♥CHỈ LÀM ĐỒ TỐT ♥CHÂT LƯỢNG SỐ 1 ♥FREESHIP toàn HÀ NỘI ♥ĐỒ UỐNG DOANH VỸ♥

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Doanh Vỹ, 22/4/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] _____ [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]






    [​IMG] [​IMG]








    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    Sinh tố & Nước ép Trái cây Nguyên chất Doanh Vỹ xin chào các cha, mẹ trên Làm Cha Mẹ ạ! :p:p
    Doanh Vỹ là gia đình đầu tiên và thành công nhất tại Hà Nội mở ra dịch vụ Sinh tố & Nước ép Trái cây Nguyên chất handmade và đồ uống theo yêu cầu. FREESHIP tận nơi, bảo quản lạnh đúng cách.
    Với gần
    7.000 chaiSinh tố & Nước ép Trái cây và các loại đồ uống bổ dưỡng khác được cung cấp đến từng người từng nhà mỗi tháng trên khắp Hà Nội, chúng tôi thật sự vui mừng và hạnh phúc khi được khách hàng Hà Nội cũng như tập thể cha mẹ trên Diễn đàn Làm Cha Mẹ chào đón và ủng hộ nhiệt tình trong suốt 1 năm qua.:DDoanh Vỹ đang nỗ lực từng ngày, để nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm và hợp lý giá thành, Doanh Vỹ gửi tới tất cả các cha, mẹ, chị, em trên Làm Cha Mẹ 1 Lời hứa từ Lương Tâm của từng thành viên trong Gia đình Doanh Vỹ đó là:

    Cam kết Chất lượng Sản Phẩm luôn là số 1 tại Hà Nội!
    Dịch vụ hoàn hảo nhất!
    Giá cả hợp lý nhất!
    (Chúng tôi không bao giờ bán hàng giá rẻ với chất lượng kém, ảnh hưởng tới Sức khoẻ Người tiêu dùng!)



    Và đây là những sản phẩm tốt nhất mà Doanh Vỹ mang tới cho tất cả khách hàng yêu quý của mình:

    :heart::heart:* Mặt hàng:
    - Các loại Nước ép Trái cây Nguyên chất 100%- Các loại Sinh tố trái cây đơn hoặc mix theo menu hoặc yêu cầu của khách hàng- Các loại Sữa homade chất lượng cao: Sữa Ngô, Sữa Gạo, Sữa đậu xanh, Sữa Mè đen, Sữa Đậu phộng...- Nhận làm tất cả các loại nước uống theo yêu cầu của từng khách hàng từ đơn giản đến phức tạp nhất: Bí xanh giảm cân, Mướp đắng + Cần Tây, Rau má + Dừa, Bí + Dứa... Các loại Mocktail khác.
    - Có thể dùng nguyên liệu nhập Úc, Mỹ theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo siêu sạch và dinh dưỡng cao nhất (Báo giá qua điện thoại)
    - Hoa quả dầm theo mùa ướp lạnh cực kì độc đáo!
    -
    Mỗi ngày sẽ có 1 món độc đáo gọi là Menu chính của quán thay đổi thực đơn từng ngày, để các mẹ cảm thấy không nhàm chán và có thể thưởng thức những món chưa từng có trong Từ điển ăn uống của các mẹ hihihi. Em đảm bảo mỗi món là 1 mùi vị hoàn toàn mới lạ mà chỉ có mình em có (ghê ghê).


    [​IMG]
    :heart::heart:* Quy cách đóng gói: Chai Pet 350ml 1 lít. Em sử dụng loại chai tốt, chai hoàn toàn mới và vô trùng. Tuyệt đối không sử dụng chai cũ đã dùng rồi, tái chế[-X để đảm bảo chất lượng Sinh tố của em và sức khỏe, vệ sinh. Vì vậy các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng.\\:D/

    :heart::heart:* Chất lượng: - Tất cả nguyên liệu đều là hoa quả tươi nguồn gốc rõ ràng. (Đây là các đầu mối lớn của cả Bắc và Nam, đã và đang cấp hàng cho Metro, Big C và những cửa hàng hoa quả sạch.)
    - Sữa tươi và sữa chua sẽ dùng của Vinamilk.
    - Sinh tố và nước ép trái cây em làm nhà uống thế nào thì làm bán cho các mẹ y như vậy.:ice Em không cần lãi nhiều đâu, chỉ cần mang lại những lợi ích lớn nhất cho mọi người và đủ tiền đi chợ trên Làm cha mẹ cùng các mẹ mà không cần chồng trợ cấp là được roài.:-\"
    - Hoàn toàn không có chất bảo quản hay những chất độc hại như các quán sinh tố kém chất lượng hay dùng.[-X
    - Nhà em luôn giữ cam kết Chất lượng luôn là số 1!

    :heart::heart:* Giao hàng thì em chia thành các đợt như sau: (liên tục trong ngày)
    + từ 5h sáng – 7h sáng: đến tận gia đình để kịp cho các mẹ chuẩn bị vào bữa sáng cho chồng con và mang lên công sở hoặc để các bé mang đi học. (Các mẹ cố gắng order cho em vào chiều tối hôm trước để em chủ động đi chợ ạ.)
    + Từ 9h sáng đến 11h trưa: Phục vụ các mẹ, chị em đang làm ở công sở, cửa hàng có nhu cầu giải khát, chăm sóc sức khỏe.
    + Từ 14h đến 16h: Để mọi người có thể Refresh lại sau những giờ nghỉ trưa và có 1 buổi chiều tỉnh táo cho công việc.
    - Tất cả Sinh tố và nước ép được xay và ép rồi chuyển tới tay các mẹ trong vòng 30p – 2h và được ướp trong thùng đá lạnh trong suốt quá trình vận chuyển để đảm bảo chất lượng và độ tươi mát.:razz:
    - Toàn bộ những lượng sinh tố còn thừa tính đến 17h chiều sẽ được update lên topic và sau đó giải quyết theo các phương án: 1 là Sale off cho các mẹ có nhu cầu vào bữa tối (chất lượng và mùi vị phải như những chai ban đầu vì lô này em làm khoảng 14h chiều và chai được đậy kín 100% tung ném không vỡ). 2 là tự xử tại gia đình.. hi ..hi; nếu no quá thì đành… bỏ.
    :oops:Tuyệt đối không để đến hôm sau, mặc dù có thể chất lượng vẫn tốt nhưng em nghĩ không phải là tốt nhất. Với em kinh doanh cũng là cuộc sống, là nơi giải trí nhưng không phải là trò đùa nên chữ Tín là quan trọng.:oops:

    :heart::heart:* Giá bán trung bình:
    20k - 30k VND / chai 350ml ( 1,5 ly thủy tinh).
    60k - 100k VND / chai 1 lít (được khoảng 5 ly đầy cho cả nhà hoặc cả phòng=D>).

    (Giá trên được điều chỉnh cho từng món có những món sẽ đắt hớn, có những món sẽ rẻ hơn. Sẽ niêm yết theo từng ngày. )

    [​IMG]

    :CuoiVận chuyển thì Free Ship lun nhé!:Cuoi
    (với mọi số lượng, khuyến khích các mẹ order sớm để em sắp xếp xe đi ship đỡ phải chạy lòng vòng các mẹ chờ lâu)

    [​IMG][​IMG]

    * Đặc biệt với mong muốn để Sinh tố và Nước ép đi vào từng người từng gia đình. Em có lập thêm 1 topic về lợi ích của sinh tố cũng như cách làm những món đơn giảnđể các mẹ khi rảnh có thể tự mày mò và tạo bất ngờ cho gia đình và bạn bè.

    :heart::heart:* Và đây là cách order:
    ________1. Order ngay tại Topic này của em lun.
    hoặc ____2. SMS hoặc gọi điện trực tiếp cho em: [COLOR=#0000cd][B]Bảo Châu 0123.3138.456[/B][/COLOR]
    ________3. Nội dung order: Nick hoặc tên các mẹ, Số lượng, Món chọn, Địa chỉ, Điện thoại, giờ giao hàng.
    [U][I]VD:" cho Medoanhvy 2 chai 350ml nước ép táo đến Hồ Đền Lừ, điện thoại 0123.3138.456, giao tầm 6h sáng em nhé!"[/I][/U]

    (u)(u)(u) [B]Cuối cùng em xin chúc các mẹ luôn xinh đẹp, hạnh phúc, đắt hàng hay công việc tốt và nhớ đến thăm em thường xuyên nhé! [/B](u)(u)(u)(u)

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]Chương trình Khuyến Mãi ngay phía dưới ạ! (#2)[​IMG]
    Nước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, nuocephanoi.com, sinhtohanoi.com, nước ép hà nội, sinh tố hà nội
    Mat truoc.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doanh Vỹ
    Sửa lần cuối: 23/4/2013
    Mummy_91ElenaNgan thích.
  2. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: ♥♥♥♥ EM đang CẬP NHẬT topic ♥♥♥ XIN CÁC MẸ ĐỪNG POST BÀI ♥♥♥♥♥

    [​IMG] KHUYẾN MÃI TRI ÂN KHÁCH HÀNG [​IMG]
    Các mẹ yêu quý ơi,:wave​
    Để cảm ơn các mẹ đã tin tưởng ủng hộ Nước ép, Sinh tố & Các món Sữa nhà em và cũng để quảng bá Nước ép, Sinh tố & Các món Sữa nhà Doanh Vỹ đến nhiều, nhiều hơn nữa mọi người; em xin đưa ra chương trình khuyến mãi như sau:

    - Với mỗi 1 lần mua hàng 1 lít hoặc thanh toán 100k thì các mẹ sẽ nhận được 1 Cardvisit của nhà em có kí tên.
    (giá trị được làm tròn xuống ạ: 110k = 1card; 2,35 lít = 2 card)

    [​IMG]
    - Cứ 15 Cardvisit có kí tên như vậy, em sẽ đổi cho các mẹ free 1 lít Nước ép, Sinh tố & Các món Sữa bất kì, do các mẹ tự chọn lựa nhé!

    Làm cách nào để dễ dàng và thật nhanh để được nhận quà tặng nhất???


    [​IMG]
    :heart:​
    Cách 1: Mỗi lần giao hàng, các mẹ sẽ nhận được 3-5 card vist thường của top Mẹ Doanh Vỹ. Vậy các mẹ hãy gửi những tấm card giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân về Nước ép, Sinh tố & Các món Sữa top Mẹ Doanh Vỹ nhé.
    [​IMG]
    :heart:​
    Cách 2: Các mẹ có thể tập hợp mọi người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng order 1 lần để làm sao mỗi lần có thể tăng được số lít / lần lấy hàng. VD: chị mlovesomeone, hananguyen2509, chị Dung Đại Kim, Hayel, Somerset Hai Bà Trưng, Vincom, Phú Điền Tower, Thành công Plaza, Tiên Phong Plaza, Keangnam, Land Mark 72…… thường xuyên đặt hàng cho cả phòng.


    [​IMG]
    :heart:​
    Cách 3: Các mẹ có thể order và trả tiền trước cho cả 1 tuần để tăng giá trị đơn hàng. VD: các chị banhduc266, Trangntm, Meobeodihia, MeMickeyMimi, chị Dung Đại Kim, Chị gái ở Hoàng Hoa Thám, Plump, Cutiluoi,…


    [​IMG]

    :heart:​
    Cách 4: Các mẹ có thể gom cùng các mẹ khác trong phòng và trên diễn đàn những Cardvisit có kí tên để cùng đổi thưởng. (Các mẹ có thể kêu gọi các mẹ cùng có cardvisit có kí tên ngay trên top của em.

    Và còn rất nhiều rất nhiều cách khác để có thể nhanh nhanh được đổi thưởng, các mẹ cùng chia sẻ lên đây để cùng giúp nhau nhé!
    :!​
    Ngoài ra, em còn nhận order Nước ép, Sinh tố & Các món Sữa cho các mẹ nào có nhu cầu bán quán café, mở quán ăn,hay có off-line, party, sinh nhật, quà tặng, đi thăm người thân… (Các mẹ vui lòng đặt sớm và cụ thể để em làm đúng yêu cầu nhé!)
    :!​
    Dù cho có làm nhiều hay ít thì em vẫn đảm bảo chất lượng, vệ sinh nhé. Nếu nhiều quá em sẽ xin phép không nhận thêm order nữa chứ kiên quyết không làm ẩu, chất lượng kém!!!
    :!​
    Các mẹ có nhu cầu kết hợp với em, quảng bá sản phẩm của mình có thể liên hệ với em để đưa vào chương trình đổi quà cho các mẹ nhé! (Thông tin về sản phẩm của các mẹ sẽ được đăng chi tiết ở top của em. Các sản phẩm để đổi thưởng em sẽ đặt mua của top các mẹ nhé, không cần phải free cho em, nhưng nhớ phải giảm giá 1 xí nhá!)
    :!​
    Chương trình được chính thức bắt đầu từ hôm nay, 27/9/2012 đến vô cùng thời gian luôn nhé! Vậy có gì không hiểu, hay góp ý với em, các mẹ cứ thoải mái hỏi và liên hệ trên top, inbox và phone nhé!
    Chúc các mẹ luôn khoẻ mạnh, trẻ trung, năng động cùng với Sinh tố Mẹ Doanh Vỹ ạ!
    [​IMG]Tổng hợp các Bài viết hữu ích từ Doanh Vỹ (#3)[​IMG]


    Nước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, nuocephanoi.com, sinhtohanoi.com, nước ép hà nội, sinh tố hà nội
     
    Sửa lần cuối: 23/4/2013
    tiny_ctron lan thích.
  3. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Mục Lục


























































    Link WEB Link LCM
    Website chính thức của Sinh tố Doanh Vỹ http://nuocephanoi.com
    http://nuocephanoi.net
    http://sinhtohanoi.com

    FaceBook của em http://www.facebook.com/Sinhto.doanhvy
    FanPage FaceBook của Sinh tố & Nước ép Doanh Vỹ http://www.facebook.com/sinhtonuocep
    Siêu thị gia đình http://www.nuocephanoi.com/doi-tac
    Các chương trình Khuyên Mãi http://www.nuocephanoi.com/tin-tuc-khuyen-mai http://bit.ly/XSaFwp
    Ngô - Sữa Ngô - Những Lợi ích, Công Dụng, Cách làm...
    http://bit.ly/Zhlc5l
    Gạo - Sữa Gạo - Những Lợi ích, Công Dụng, Cách làm...
    http://bit.ly/10a1hks
    Mè - Sữa Mè đen (Vừng đen) - Những Lợi ích, Công Dụng, Cách làm...

    Đậu xanh - Sữa đậu xanh - Những Lợi ích, Công Dụng, Cách làm...
    http://bit.ly/12D3F8w
    Lạc - Sữa Lạc - Những Lợi ích, Công Dụng, Cách làm... http://bit.ly/ZF8pct
     
    Sửa lần cuối: 23/4/2013
  4. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Sữa NGÔ handmade Doanh Vỹ - FREESHIP - Chất lượng số 1 tại HÀ NỘI

    Sữa Ngô - Doanh Vỹ
    FREESHIP - Chất lượng số 1 tại HÀ NỘI

    I. Công dụng của Ngô và Sữa ngô:
    [​IMG]
    Ngô được xem là một loại ngủ cốc vàng vì không những nó đáp ứng cho nhu cầu thực phẩm chính của con người từ thuở sơ khai mà còn là một nguồn dinh dưỡng tiềm năng góp phần ngăn ngừa những triệu chứng bệnh lý của động mạch vành dẫn tới nhồi máu cơ tim, suy tim, tai biến mạch não.
    Hạt ngô đã từng là thức ăn chính của nhiều dân tộc. Tổ tiên chúng ta cũng đã tôn xưng ngô như những hạt ngọc quý giá nên đặt tên là Thiềm Thục Ngọc. y học cổ có ghi ngô có vị ngọt, tính ấm, ích khí, điều hoà ngủ tạng. Do đó việc bổ sung bằng ngô tươi, ngô nguyên hạt vào khẩu phần ăn hàng ngày là điều đáng lưu ý.

    1. Ngô giúp điều chỉnh lượng mỡ trong máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch.
    [​IMG]
    Trong quá trình tìm hiểu tập quán sinh hoạt và điều kiện sức khoẻ của những người Mỹ nguyên thuỷ - những cư dân đầu tiên sống ở Châu Mỹ - các nhà khoa học thuộc Hiệp Hội Y Khoa Hoa Kỳ đã khám phá ra rằng những người Indian này đã không hề bị bệnh cao huyết áp, cũng không có ai bị xơ vữa động mạch do thức ăn chính của họ thời bây giờ là ngô. Kết luận này hoàn toàn phù hợp với những nghiên cứu gần đây khi cho thấy chính các loại ngủ cốc giàu chất xơ như ngô, lúa mạch đen, gạo lứt đã cải thiện tình trạng mở trong máu, làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch và tai biến mạch não. Các chuyên viên cho biết ở những người trung niên nếu việc ăn các loại ngủ cốc này kéo dài trên 9 năm sẽ có thể giảm được 21% nguy cơ bệnh tim mạch.

    2. Ngô kích thích tiêu hoá và giúp tăng cường chuyển hoá cơ bản.

    Thành phần của ngô nguyên hạt bao gồm nhiều sinh tố tự nhiên nhóm B như B1, B2, B6, Niacin và một số khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể. Đặc biệt một số vi chất đã có tỉ lệ vượt trội hơn ở ngô khi so sánh với gạo lứt. Ngô nằm trong số những nguồn Carbohydrat được khuyên dùng cho những bệnh nhân tiểu đường. Chỉ số đường huyết thấp và tỉ lệ chất xơ cao của ngô giúp tăng cường cảm giác no đồng thời làm chậm hấp thu và chuyển hoá đường. Ngoài ra những sinh tố nhóm B có liên quan đến nhiều chức năng khác nhau của cơ thể kể cả sự tăng trưởng, sự chuyển hoá năng lượng, bảo dưỡng hệ thần kinhđiều hoà hoạt động của các cơ quan. Theo Đông Y, bắp có vị ngọt, tính ấm nên có tác dụng kiện Tỳ dưỡng Vị. Ngô khô rang vàng nấu cháo là một phương thuốc rất hữu hiệu cho nhiều trường hợp Tỳ Vị suy kiệt, hư hàn, không thiết ăn uống hoặc ăn thức gì vào cũng ói ra. (Lưu ý : Ngô rang tính nóng nên người tạng nhiệt hoặc đang có chứng viêm nhiểm không nên dùng.) Những người viêm loét dạ dày, tá tràng, những bệnh nhân rối loạn tiêu hoá sẽ dễ dàng biết được giá trị kiện Tỳ dưỡng Vị của ngô khi thử ăn luân phiên và tự so sánh những bữa ăn bằng cơm trắng với những bữa ăn bằng ngô. Ngoài cơm hoặc ngô, người bệnh vẫn có thể ăn kèm một ít thức ăn vẫn ăn hàng ngày như thịt cá, rau đậu. Điều nhận thấy sẽ là sau những bữa ăn với ngô cơ thể sẽ dễ chịu hơn, thoải mái hơn vì dạ dày làm việc khoẻ, thức ăn được hấp thụ nhanh. So sánh với cùng một lượng cơm như thế nhưng cơ thể sẽ cảm thấy nặng nề hơn, đầy hơi hoặc khó chịu hơn. Những bệnh nhân này có thể tự chữa khỏi bệnh dễ dàng trong vòng vài tuần nếu biết thư giãn hợp lý, điều tiết ăn uống và dùng ngô hoặc gạo lứt làm thức ăn chính thay gạo trắng.
    [​IMG]

    3. Ngô tăng cường hoạt động của ruột già.

    Một trong những dân tộc nổi tiếng về sống lâu và hiếm khi bệnh tật được thế giới biết đến là những người thuộc bộ lạc Hunza sống ở phía bắc Ấn Độ và Pakistan. Đa số dân ở đây sống đến 115 tuổi hay hơn nữa. Ông Rod. Mc. Garison, một Bác sĩ người Anh đã tưng làm việc nhiều năm với ngườI Hunza đã viết : "Tôi đã không hề thấy một trường hợp viêm ruột thừa, viêm đại tràng hay ung thư nào". Chế độ ăn của người Hunza cũng là chế độ ăn có nhiều chất xơ. Thức ăn hàng ngày chủ yếu là ngủ cốc nguyên hạt, trái cây tươi, rau và sữa dê.
    Từ lâu người ta ý thức được tầm quan trọng của những chất xơ không hoà tan có trong thực phẩm như rau trái, ngủ cốc và xem đó chính là những yếu tố quan trọng giúp ngăn ngừa những bệnh tật của ruột già kể cả ung thư và táo bón
    Ngô có tỉ lệ chất xơ cao hơn nhiều so với gạo trắng, mì, sữa…
    Chất xơ không bị tiêu hoá, không bị hấp thu sẽ góp phần tạo ra chất bã, thành phần chủ yếu của phân. Khi chất xơ bã đạt tới một định lượng nhất định sẽ kích thích thành ruột sinh ra nhu động ruột. Ngoài việc thúc đẩy nhanh sự lưu thông trong ruột già làm giảm thời gian tiếp xúc của các chất gây ung thư với niêm mạc ruột, chất xơ còn có khả năng tập hợp và kết dính những chất độc hại nầy để bài tiết theo phân ra ngoài. Do đó chất xơ đã góp phần quan trọng trong việc bảo vệ niêm mạc ruột phòng chống ung thư. Mặt khác chất xơ trong ngô cũng như trong thức ăn nói chung còn có thể kích thích các tế bào nhầy của ruột già và tạo điều kiện cho việc lên men và sinh sãn một số vi khuẩn hữu ích trong khoang ruột làm cho khoang ruột ẩm, trơn, việc di chuyển phân được dễ dàng. Theo các báo cáo y học, ở những người ăn nhiều chất xơ thời gian từ khi thức ăn vào đến khi phân thải ra khoảng 14 giờ, trong khi nếu chỉ là thức ăn tinh tế thời gian để thải phân phải đến 20 giờ. Một người ăn thức ăn nhiều chất xơ mỗi ngày thải ra khoảng 460gr phân trong khi nếu là thức ăn tinh tế chỉ thải ra độ 115gr phân.
    Do vị trí quan trọng của chất xơ trong việc biến dưỡng của cơ thể, đặc biệt là các chất xơ trong ngủ cốc, các chuyên gia dinh dưỡng đang lưu tâm đến ngô như một liệu pháp bổ sung khi mà hạt gạo ngày nay không đáp ứng được nhu cầu nầy. Vậy bao nhiêu chất xơ là đủ? Tính chung cả vừa ngủ cốc lẫn rau quả, các nhà khoa học cho rằng nhu cầu của một người trung bình cần khoảng 25gr chất xơ mỗi ngày. Tính ra, trong điều kiện sẳn có của thổ sản nước ta, một trái ngô và một trái chuối là đã đủ cho lượng chất xơ khuyến cáo.

    4. Các tác dụng khác của ngô:

    Ăn ngô có thể giúp phụ nữ trẻ lâu và rất có ích trong việc làm đẹp. Kết luận này là của các nhà khoa học Trung Quốc và Châu Âu và Mỹ đã khẳng định nhiều năm.
    Trong hạt ngô có chứa rất nhiều vitamin E, điều này sẽ giúp phụ nữ cảm thấy khỏe khoắn, sảng khoái, da dẻ căng mọng, mịn màng, kéo chậm quá trình lão hóa.
    Bột ngô là một loại nguyên liệu dùng làm mặt nạ rất tốt. Dùng bột ngô trộn với sữa tươi hay mật ong với chanh sẽ cho bạn làn da căng mịn, trắng trẻo, tươi mới.
    Để xóa những vết nứt nẻ gót chân hay giữ cho da tay đẹp và trắng mịn, hãy bôi hỗn hợp bột ngô và sữa tươi hàng ngày sau 1 tuần đến 10 ngày.
    Tăng cường thị lực cho người cao tuổi bằng cách ăn nhiều ngô cũng như các chế phẩm của ngô.
    Cháo ngô, Sữa ngô là một món ăn kiêng tuyệt vời, ít béo mà vẫn đủ chất dinh dưỡng,rất có ích cho việc ăn kiêng của phụ nữ . Có thể thay sữa ngô cho những bữa ăn có quá nhiều chất béo.Thường chúng ta mập là do ăn tối, vậy nếu bạn ăn kiêng thì nên giảm ăn tối và uống 1 ly sữa ngô sẽ vẫn có đủ chất dinh dưỡng.( nhớ là uống sữa ngô thì đừng ăn cơm nhiều nhé...Nếu sợ uống sữa không no..các bạn có thể ăn kèm chung nữa chén cơm và nhớ là ăn nhiều rau vào nha).

    :cool:Giáo Sư Tề Quốc Lục là một người Mỹ gốc Hoa đã từng làm việc cho Tổ chức Y Tế Thế Giới. Ông đã đi nhiều nơi trên thế giới diễn giãng về dinh dưỡng và sức khoẻ. Ông đã không ngừng ca ngợi 5 loại ngủ cốc vàng, đứng đầu là ngô. Ông nói : " Trong hội nghị quốc tế, từ trước đến giờ người ta không nhắc đến gạo, bột mỳ, cũng không nhắc đến đồ fast-food của châu Âu. Trong các loại ngũ cốc thì ngô được nhắc đến đầu tiên, mọi người đều cho rằng ngô là “thực phẩm hoàng kim”.
    Hiệp hội y học Mỹ sau khi khảo sát điều tra phát hiện người Ấn Độ rất ít bị cao huyết áp, xơ cứng động mạch, đó là do họ hay ăn ngô. Sau đó nghiên cứu phát hiện trong ngô hàm chứa đại lượng lecithin, axit lenoleic, sitosterod, vitamin E có thể phòng tránh cao huyết áp và xơ cứng động mạch. Từ đó trở đi người Mỹ đổi sang ăn ngô.
    Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Âu, Nhật, Hồng Kong và Quảng Châu đều ăn súp ngô buổi sáng. Tôi cũng đã thay đổi ăn súp ngô vào bữa sáng thay cho uống sữa, sống ở Mỹ tôi cũng kiên trì như thế. Năm nay tôi đã 70 tuổi nhưng thể lực của tôi sung mãn, tinh thần thoải mái, giọng nói âm vang, khí công tràn đầy, đồng thời trên mặt không có nếp nhăn. Đó là do ăn súp ngô. Tin hay không là do các bạn, các bạn cứ uống sữa của các bạn, tôi ăn súp ngô của tôi để xem trong chúng ta ai sẽ sống thọ hơn?
    :-\"
    [COLOR=#ff0000][B][I](Và giờ đây các bạn có thể sử dụng Ngô hàng ngày mà không sợ ngán hay tẻ nhạt bằng cách sử dụng sữa ngô!)
    [/I][/B][/COLOR]​
    II. Chi tiết cách làm món sữa ngô:
    Sữa ngô với nguyên liệu vừa dễ kiếm, lại dễ làm mà bổ dưỡng. Hàng ngày bạn có thể tự chế biến sữa ngô và bảo quản trong tủ lạnh để cả nhà dùng dần nhé.
    Nguyên liệu:
    - Bắp ngô ngọt: 3 bắp
    - Đường cát trắng (Đường phèn): tùy khẩu vị
    - Sữa tươi: 125 ml
    - Nước lọc: 1,5 lít
    - Máy xay sinh tố
    - Dụng cụ để lọc
    Cách làm:
    [​IMG]
    Bước 1: Ngô ngọt bóc vỏ, tách hạt rồi đem rửa sạch, để ráo nước.

    Bước 2: Cho ngô vào máy xay ngô cùng với nước cho thật nhuyễn.

    Bước 3: Chuẩn bị một bát tô to và lọc nước ngô qua một chiếc giá lọc nhỏ rồi bỏ bã.

    Bước 4: Nước ngô sau khi đã lọc cho vào nồi đun sôi. Tùy theo khẩu vị của bạn thích ngọt thì thêm một ít đường cát vào rồi khuấy tan.
    Dùng muôi khuấy thật đều để bột ngô không dính dưới đáy nồi dễ gây khê. Khi nước ngô sôi, hạ bớt lửa để khỏi bị sôi bùng lên tràn ra bếp.

    Bước 5: Thêm khoảng 125ml sữa tươi có đường để sữa ngô ngậy hơn. Đun đến khi hỗn hợp sôi thì tắt bếp, để nguội.

    Bước 6: Khi sữa nguội rót vào bình giữ trong ngăn mát tủ lạnh.

    Chúc bạn thành công với món sữa ngô ngon tuyệt nhé !

    III. Sữa ngô có thể dùng để:
    • Sữa ngô là một loại thức uống giải khát bổ dưỡng cho mùa hè vời mùi vị thơm ngon, dễ uống, đẹp da, tóc, móng vì trong ngô có rất nhiều hoạt chất tốt đã được khoa học chứng minh và áp dụng vào các loại thuốc, chế phẩm cho da, tóc và móng.
    • Dùng cho những người ăn kiêng giảm cân: Thường chúng ta mập là do ăn tối, vậy nếu bạn ăn kiêng thì nên giảm ăn tối và uống 1 ly sữa ngô và ăn với nhiều rau củ sẽ vẫn có đủ chất dinh dưỡng. Sau đó mình có thể đi bộ thể dục buổi tối dễ dàng mà không lo nặng bụng mà vẫn có thể hít thở không khí mát lạnh và trong lành buổi tối!
    • Dùng sữa ngô thường xuyên thay thế cơm cho những người già yếu, ốm bệnh, trẻ em suy dinh dưỡng hay những bà mẹ đang mang thai mà cảm thấy khó ăn uống.
    • Sữa ngô dùng hàng ngày đặc biệt tốt cho những người có vẫn đề về chuyển hóa: Tiểu đường, mỡ trong máu và gan cao, tiêu hóa kém, phòng chống ung thư ruột . Tăng cường thị lực cho người cao tuổi. Giảm nguy cơ mắc bệnh về tim, thận, tê thấp, sỏi thận.
    • Đặc biệt tốt cho các ông chồng sau trước những bữa nhậu vì sữa ngô sẽ giúp tráng 1 lớp bảo vệ từ sữa tươi lên màng dạ dày để hạn chế hấp thụ rƯợu, đỡ say hơn. Và sau mỗi bữa nhậu để chống đói, tỉnh người vì thường nhậu xong các bác thường ói hết hoặc ăn rất ít trong bữa nhậu đó.
    • Có thể dùng lạnh hoặc dùng nóng, thích hợp cho mọi lứa tuổi, không gian và thời gian: giải khát, party, mang đi thăm người ốm, dùng cho bữa sáng, bữa ăn chính…
    • Bảo quản lạnh có thể sử dụng được trong 48 giờ!
    IV. Sữa ngô Mẹ Doanh Vỹ:
    [​IMG]
    (u) Nguyên liệu:- Ngô ngọt giống Mỹ loại tốt nhất em đặt riêng loại tốt nhất chuyển tận nhà vì nhà em chuyên làm Sinh tố và Nước ép giao ngay. Khi hết bất chợt em vào Metro để bổ sung vì nhà em ngay gần.-Sữa tươi không đường Vinamilkđường mua tại kho của Vinamilk
    (u)Chất lượng: Tất cả nguyên liệu đều tươi mới với chất lượng tốt nhất
    - Em làm nhà uống thế nào thì làm bán cho các mẹ y như vậy.
    :p
    - Hoàn toàn không có chất bảo quản hay những chất độc hại.
    :(
    - Các dụng cụ đều được vệ sinh sạch sẽ.
    ;)
    - Các món Sinh tố và Nước ép cũng như Sữa ngô, sữa gạo của em đã được các mẹ trên tin dùng và phản hồi rất tốt. Các mẹ có thể tham khảo ở đây!
    (u)* Quy cách đóng gói: Chai Pet 350ml 1 lít. Em sử dụng loại chai tốt, chai hoàn toàn mới và vô trùng. Tuyệt đối không sử dụng chai cũ đã dùng rồi, tái chế:mad: để đảm bảo chất lượng của em và sức khỏe, vệ sinh. Vì vậy các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng. :rolleyes:
    (u) [U][COLOR=#008000]* Giao hàng thì em chia thành các đợt như sau[/COLOR][/U]:[B][I][COLOR=#ff0000](Các mẹ cố gắng order trước cho em 1 ngày để em chủ động nguyên liệu làm nhé!)[/COLOR][/I]
    [B]+ Từ[SIZE=4] [COLOR=#0000cd]5h sáng – 7h sáng[/COLOR][/SIZE]: [I][COLOR=#ff0000]đến tận gia đình để kịp cho các mẹ chuẩn bị vào bữa sáng cho chồng con và mang lên công sở hoặc để các bé mang đi học. [/COLOR]
    [B]+ Từ[SIZE=4] [COLOR=#0000cd]9h sáng đến 11h[/COLOR][/SIZE] trưa: Phục vụ các mẹ, chị em đang làm ở công sở, cửa hàng có nhu cầu giải khát, chăm sóc sức khỏe.
    [B]+ Từ [SIZE=4][COLOR=#0000cd]14h đến 16h[/COLOR][/SIZE]: [COLOR=#ff0000][I]Để mọi người có thể Refresh lại sau những giờ nghỉ trưa và có 1 buổi chiều tỉnh táo cho công việc.[/I][/COLOR]
    - Tất cả em làm rồi chuyển tới tay các mẹ [COLOR=#008000][B]trong vòng 30p – 2h[/B][/COLOR] và được [B][COLOR=#008000]ướp trong thùng đá lạnh[/COLOR] trong suốt quá trình vận chuyển để đảm bảo chất lượng và độ [COLOR=#008000]tươi mát. [/COLOR][/B][/B][/B][/I][/B][/B]
    :drinkers:[B][B][B][I][B][B][B]
    - Toàn bộ những lượng sinh tố còn thừa tính đến 17h chiều sẽ được [B][COLOR=#008000]update lên topic[/COLOR] và sau đó giải quyết theo các phương án: [COLOR=#ff8c00][B]1 là Sale off cho các mẹ có nhu cầu vào bữa tối (chất lượng và mùi vị phải như những chai ban đầu vì lô này em làm khoảng 14h chiều và chai được đậy kín 100% tung ném không vỡ)[/B][/COLOR]. [B][COLOR=#ff0000]2 là tự xử tại gia đình.. hi ..hi; nếu no quá thì đành… bỏ.[/COLOR]
    [/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B]:Cuoi
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][U][I]Tuyệt đối không để đến hôm sau, mặc dù có thể chất lượng vẫn tốt nhưng em nghĩ không phải là tốt nhất. Với em kinh doanh cũng là cuộc sống, là nơi giải trí nhưng không phải là trò đùa nên[COLOR=#0000cd] chữ Tín là quan trọng.[/COLOR][/I][/U][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]:Cuoi[B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B]:Cuoi
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]







    [​IMG]
    (u) [B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][U][COLOR=#008000]* Giá bán trung bình:[/COLOR][/U]
    [SIZE=4][COLOR=#ff0000][B]Loại 1: Đặc, có thể dùng thay thế bữa ăn
    [/B][/COLOR][/SIZE][CENTER][B]Chai [SIZE=4]350[/SIZE] ml: [SIZE=4]25k[/SIZE] /chai[/B] [I][B][COLOR=#ff0000](tương đương 1,5 ly thủy tinh)[/COLOR][/B][/I]
    [B]Chai [COLOR=#0000cd][SIZE=4]1 lít[/SIZE][/COLOR] : [COLOR=#0000cd][SIZE=4]60k[/SIZE][/COLOR] / chai[/B] [I][COLOR=#ff0000][B]( tương đương 5 ly thủy tinh )[/B][/COLOR][/I][/CENTER]
    [SIZE=4][COLOR=#ff0000][B]Loại 2: Loãng hơn (70% loại đặc) dùng chủ yếu giải khát, uống hàng ngày[/B][/COLOR][/SIZE]
    [CENTER][B]Chai [COLOR=#0000cd][SIZE=4]350[/SIZE] [/COLOR]ml: [COLOR=#0000cd][SIZE=4]20k[/SIZE] [/COLOR]/ chai[/B][/CENTER]
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][B]Chai [COLOR=#0000cd][SIZE=4]1 lít[/SIZE][/COLOR]: [COLOR=#0000cd][SIZE=4]55k [/SIZE][/COLOR]/ chai
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][SIZE=4][SIZE=5]Vận chuyển thì [COLOR=#ff0000]Free Ship [/COLOR]lun nhé![/SIZE][/SIZE][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][SIZE=4]
    [/SIZE][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][I][IMG]http://www.nuocephanoi.com/image/data/Anh%20Bai%20Viet/Shipper3_zps16ab0c92.jpg[/IMG]
    [/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][COLOR=#ff0000](với mọi số lượng, khuyến khích các mẹ order sớm để em sắp xếp xe đi ship đỡ phải chạy lòng vòng các mẹ chờ lâu)[/COLOR][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    :D
    [B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][COLOR=#FF0000]
    [/COLOR]
    [/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    (u)[B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][U][COLOR=#008000]*[/COLOR][/U][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][B][U][COLOR=#008000]* Và đây là cách order:[/COLOR][/U]
    [/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][B]
    [LIST]
    [*=center]Các mẹ có thể [B]order thẳng vào topic[/B] cho em đắt hàng, và em cập nhật liên tục. Các mẹ yên tâm.
    [*=center]Các mẹ có thể[B] PM vào inbox[/B]. Cách này em không khuyến khích vì có thể đầy inbox và lẫn lộn trong đấy hoặc có khi em vội lên topic mà không đăng nhập sẽ không thấy các mẹ PM.
    [*=center][B]SMS hoặc gọi điện[/B] nếu các mẹ cần gấp: [COLOR=#b22222]Các mẹ ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại, giờ giao hàng để em tiện giao chuẩn ạ![/COLOR]
    [/LIST]
    [CENTER][COLOR=#ff0000][SIZE=5]Phone của em [/SIZE][/COLOR][SIZE=5]Bảo Châu[/SIZE][COLOR=#ff0000][SIZE=5] medoanhvỹ: [/SIZE][/COLOR][SIZE=5][B][SIZE=6]0123.3138.456[/SIZE][/B][/SIZE][/CENTER]
    [/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]


    Nước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, nuocephanoi.com, sinhtohanoi.com, nước ép hà nội, sinh tố hà nội
     
    Sửa lần cuối: 23/4/2013
    Mummy_91 thích bài này.
  5. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Sữa GẠO handmade Doanh Vỹ - FREESHIP - Chất lượng số 1 tại HÀ NỘI

    Sữa GẠO Doanh Vỹ
    FREESHIP - Chất lượng số 1 tại HÀ NỘI

    I. Công dụng của Sữa Gạo:
    - Công việc căng thẳng, áp lực cuộc sống khiến nhiều người mắc phải chứng mất ngủ. Tuy nhiên người Trung Quốc có mẹo chữa mất ngủ rất đơn giản mà lại hiệu quả. Buổi tối trước khi ngủ khoảng 1 tiếng bạn pha theo tỷ lệ 50 – 50 sữa tươi với nước gạo.
    Nước gạo có thể tự làm bằng cách rang gạo cho vàng, sau đó làm giống cách làm sữa đậu nành. Loại nước này có khả năng an thần, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ. Loại nước này có vị thanh mát, dễ uống và đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị chứng mất ngủ kéo dài.

    - Phụ nữ Hàn Quốcvốn tự hào có1 làn da trắng mịn tự nhiênmột phần cũng là do họ thường xuyên uống nước gạo. Ngoài ra, loại nước này còn giúpthanh lọc cơ thể, đẹp da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Chính vì vậy sữa tươi nước gạo đã trở thành bí quyết làm đẹp của phụ nữ

    - Giúp giải nhiệt cơ thể, chữa rôm sảy trẻ con, mụn mạy, và tốt cho những người phải uống rƯợu bia nhiều vì giúp giải r***, cung cấp tinh bột, dưỡng chất từ gạo vào sữa.

    - Với 2 lít sữa gạo bạn có thể thu được lượng dưỡng chất tương đương với 1 nồi cơm nhưng lại rất ít calo nên rất tốt cho người ăn kiêng giảm cânmà không sợ suy nhược do thiếu dưỡng chất.

    - Sữa gạo giúp tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể cho mọi người, nhất là trẻ nhỏ, người già, người ốm dậy, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú sẽ giúp cho sữa mẹ nhiều hơn và đủ dưỡng chất hơn.

    - Sữa gạo ướp lạnh rất tốt cho những người chơi thể thao: đã bóng, tennis, cầu lông, golf, bơi lội

    - Sữa gạo có 3 mùi vị để mọi người có thể lựa chọn: Vị Sữa gạo, Vị gạo rang, Vị đậu phộng.

    II. Chi tiết cách làm món Sữa Gạo Hàn Quốc:
    [​IMG]
    Bước 1: - Chúng mình cần vo qua gạo để gạo sạch bụi nhé!

    Bước 2:- Cho gạo vào chảo rang ở lửa thật nhỏ. Chúng mình sẽ mất khoảng 10' cho công đoạn này.
    - Khi gạo được rang xong, các bạn sẽ thấy một số hạt gạo nở bung ra như trong hình. Vậy là được nghen.
    - Nếu không thích sữa gạo có màu trắng và muốn sữa có hương cháy gần giống cafe thì các bạn rang gạo vàng.

    [​IMG]
    Bước 3: - Giờ thì hòa sữa tươi vào với nước nóng nè.
    - Tiếp đến là đổ gạo rang vào.
    Bước 4:- Chúng mình cần ngâm gạo trong sữa như vậy khoảng 10' nhé!
    Bước 5:
    - Sau đó, đặt nồi sữa lên bếp, đun ở lửa thật nhỏ trong khoảng 10' nữa đến khi sữa gần sôi thì tắt bếp.
    [​IMG]
    Bước 6: - Lọc bỏ gạo.

    [B][U]Bước 7:[/U] [I]- Cuối cùng, chúng mình chỉ cần hòa đường vào sữa và để sữa nguội là xong!

    [/I][/B]
    III. Sữa gạo Doanh Vỹ:
    [​IMG]
    [​IMG]
    (u) Nguyên liệu:Gạo nếp, tẻ của Thái, Nhật em mua ở Metro cho chất lượng và mùi hương tốt nhất
    -Sữa tươi không đường Vinamilkđường mua tại kho của Vinamilk
    (u)Chất lượng: Tất cả nguyên liệu đều tươi mới với chất lượng tốt nhất
    - Em làm nhà uống thế nào thì làm bán cho các mẹ y như vậy.
    :razz:
    - Hoàn toàn không có chất bảo quản hay những chất độc hại.
    :sad:[B][B]
    [COLOR=#ff0000]- Các dụng cụ đều được vệ sinh sạch sẽ. [/COLOR][/B][/B]
    :wink:[B][B][B][B]
    [B]- Các món [COLOR=#ff0000]Sinh tố và Nước ép[/COLOR] cũng như [COLOR=#ff0000]Sữa ngô, sữa gạo[/COLOR] của em đã được các mẹ trên tin dùng và phản hồi rất tốt. [URL="http://mgod.%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/forum/links.php?url=http://bit.ly/QB2gWA"]Các mẹ có thể tham khảo ở đây![/URL]
    [/B][/B][/B][/B][/B]
    (u)[B][B][B][B][B][B][B][U][B][COLOR=#008000]* Quy cách đóng gói:[/COLOR][/B][/U] [COLOR=#ff0000][B]Chai Pet 350ml [/B][/COLOR]và [B][COLOR=#ff0000]1 lít[/COLOR]. Em sử dụng loại [U]chai tốt, chai hoàn toàn mới và vô trùng[/U]. Tuyệt đối không sử dụng chai cũ đã dùng rồi, tái chế[/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]:mad:[B][B][B][B][B][B][B][B][B][B] để đảm bảo chất lượng của em và sức khỏe, vệ sinh. Vì vậy các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng. [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]:rolleyes:
    (u) [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][U][COLOR=#008000]* Giao hàng thì em chia thành các đợt như sau[/COLOR][/U]:[B][I][COLOR=#ff0000](Các mẹ cố gắng order trước cho em 1 ngày để em chủ động nguyên liệu làm nhé!)[/COLOR][/I]
    [B]+ Từ[SIZE=4] [COLOR=#0000cd]5h sáng – 7h sáng[/COLOR][/SIZE]: [I][COLOR=#ff0000]đến tận gia đình để kịp cho các mẹ chuẩn bị vào bữa sáng cho chồng con và mang lên công sở hoặc để các bé mang đi học. [/COLOR]
    [B]+ Từ[SIZE=4] [COLOR=#0000cd]9h sáng đến 11h[/COLOR][/SIZE] trưa: Phục vụ các mẹ, chị em đang làm ở công sở, cửa hàng có nhu cầu giải khát, chăm sóc sức khỏe.
    [B]+ Từ [SIZE=4][COLOR=#0000cd]14h đến 16h[/COLOR][/SIZE]: [COLOR=#ff0000][I]Để mọi người có thể Refresh lại sau những giờ nghỉ trưa và có 1 buổi chiều tỉnh táo cho công việc.[/I][/COLOR]
    - Tất cả em làm rồi chuyển tới tay các mẹ [COLOR=#008000][B]trong vòng 30p – 2h[/B][/COLOR] và được [B][COLOR=#008000]ướp trong thùng đá lạnh[/COLOR] trong suốt quá trình vận chuyển để đảm bảo chất lượng và độ [COLOR=#008000]tươi mát. [/COLOR][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    :drinkers:[B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B]
    - Toàn bộ những lượng sinh tố còn thừa tính đến 17h chiều sẽ được [B][COLOR=#008000]update lên topic[/COLOR] và sau đó giải quyết theo các phương án: [COLOR=#ff8c00][B]1 là Sale off cho các mẹ có nhu cầu vào bữa tối (chất lượng và mùi vị phải như những chai ban đầu vì lô này em làm khoảng 14h chiều và chai được đậy kín 100% tung ném không vỡ)[/B][/COLOR]. [B][COLOR=#ff0000]2 là tự xử tại gia đình.. hi ..hi; nếu no quá thì đành… bỏ.[/COLOR]
    [/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B]:Cuoi
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][U][I]Tuyệt đối không để đến hôm sau, mặc dù có thể chất lượng vẫn tốt nhưng em nghĩ không phải là tốt nhất. Với em kinh doanh cũng là cuộc sống, là nơi giải trí nhưng không phải là trò đùa nên[COLOR=#0000cd] chữ Tín là quan trọng.[/COLOR][/I][/U][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]:Cuoi:Cuoi
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][CENTER][IMG]http://www.nuocephanoi.com/image/data/Anh%20Bai%20Viet/Shipper.jpg[/IMG][/CENTER]
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    (u) [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][U][COLOR=#008000]* Giá bán trung bình:[/COLOR][/U]
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]

    [IMG]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/61537_117480545116054_1404870544_n.jpg[/IMG]
    [CENTER][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][SIZE=4][SIZE=5]Vận chuyển thì [COLOR=#ff0000]Free Ship [/COLOR]lun nhé![/SIZE][/SIZE][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][SIZE=4]
    [/SIZE][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][IMG]http://www.nuocephanoi.com/image/data/Anh%20Bai%20Viet/Shipper3_zps16ab0c92.jpg[/IMG]
    [/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B]
    [B][B][B][B][B][B](u)[B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][U][COLOR=#008000]*[/COLOR][/U][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][B][U][COLOR=#008000]* Và đây là cách order:[/COLOR][/U]
    [/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][COLOR=#ff0000](với mọi số lượng, khuyến khích các mẹ order sớm để em sắp xếp xe đi ship đỡ phải chạy lòng vòng các mẹ chờ lâu)[/COLOR][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]>:)[/CENTER]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][B]
    [LIST]
    [*=center]Các mẹ có thể [B]order thẳng vào topic[/B] cho em đắt hàng, và em cập nhật liên tục. Các mẹ yên tâm.
    [*=center]Các mẹ có thể[B] PM vào inbox[/B]. Cách này em không khuyến khích vì có thể đầy inbox và lẫn lộn trong đấy hoặc có khi em vội lên topic mà không đăng nhập sẽ không thấy các mẹ PM.
    [*=center][B]SMS hoặc gọi điện[/B] nếu các mẹ cần gấp: [COLOR=#b22222]Các mẹ ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại, giờ giao hàng để em tiện giao chuẩn ạ![/COLOR]
    [*=center][COLOR=#b22222][/COLOR][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][B][COLOR=#ff0000][SIZE=5]Phone của em [/SIZE][/COLOR][SIZE=5]Bảo Châu[/SIZE][COLOR=#ff0000][SIZE=5] Doanh Vỹ: [/SIZE][/COLOR][SIZE=5][B][SIZE=6]0123.3138.456

    [/SIZE][/B][/SIZE]
    [/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [/LIST]
    [/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]


    Nước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, nuocephanoi.com, sinhtohanoi.com, nước ép hà nội, sinh tố hà nội
     
    Sửa lần cuối: 23/4/2013
  6. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: ♥♥♥♥ EM đang CẬP NHẬT topic ♥♥♥ XIN CÁC MẸ ĐỪNG POST BÀI ♥♥♥♥♥

    Nơi tạo thêm bài viêt số 5!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  7. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: ♥♥♥♥ EM đang CẬP NHẬT topic ♥♥♥ XIN CÁC MẸ ĐỪNG POST BÀI ♥♥♥♥♥

    Nơi tạo thêm bài viêt số 6!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  8. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: ♥♥♥♥ EM đang CẬP NHẬT topic ♥♥♥ XIN CÁC MẸ ĐỪNG POST BÀI ♥♥♥♥♥

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] SỮA ĐẬU XANH[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    I. Công dụng của Đậu xanh:
    Đậu xanh vị ngọt, tính hàn, có công dụng thanh nhiệt, giải độc, rất thích hợp cho việc chữa trúng nóng, phiền khát, ngộ độc thức ăn hoặc dược thảo. Đậu xanh cũng có thể dùng để chữa bệnh tăng huyết áp và chống viêm nhiễm. Sau đây là một số bài thuốc từ đậu xanh:
    - Chữa trúng nóng, sốt:
    Dùng lượng đậu xanh vừa phải nấu canh, cho thêm chút đường, ăn khi còn ấm. Cũng có thể dùng 60 g đậu xanh nấu canh cho thật nhừ, vớt đậu ra, cho vào nồi mấy cái hoa mướp tươi, đun sôi, ăn khi còn ấm.
    - Gây nôn khi ngộ độc thức ăn: Ngâm đậu xanh trong nước cho đến khi đậu nở, nghiền nát đậu hòa với nước ngâm rồi lấy nước đó cho người bệnh uống.
    - Giải trừ chất độc khi ngộ độc thức ăn: Hòa bột đậu xanh với nước sôi để nguội, cho người bệnh uống 1 cốc. Cũng có thể dùng 100 g đậu xanh, 100 g cam thảo sống, cho ít nước vào đun, uống ngày 2 lần.
    - Chữa viêm đường ruột:Những người bị kiết lị, viêm ruột có thể lấy bột đậu xanh trộn đều với nước mật lợn, để khô, cho ít nước ấm vào nhào đều rồi sao vàng lên, sau đó nghiền thành bột mịn, chia 3 lần uống trong ngày.
    - Chữa bí tiểu: Ăn canh đậu xanh. Nếu đau rát bỏng ở đường niệu, có thể dùng 500 g giá đậu xanh giã nát lấy nước, cho thêm đường vào uống.
    - Chữa rôm sảy, ngứa ngáy:Lấy 15 g bột đậu xanh, 30 g bột hoạt thạch nghiền vụn, trộn đều để xoa lên những chỗ bị rôm sảy thay cho phấn rôm. Khi bị ngứa ngáy khó chịu, có thể lấy một tàu lá sen tươi thái nhỏ nấu với chút đậu xanh để ăn. Có thể dùng nước này uống thay nước trà cho đến khi hết ngứa.
    - Chữa dị ứng sơn: Đậu xanh sống 100 g, rửa sạch, ngâm vào nước trong 12 giờ, lấy ra giã nát thành dạng vữa, cho thêm 30 g nhãn đông đằng (vị thuốc Trung y) đã nghiền nát, trộn đều, đắp vào chỗ bị lở sơn.
    Cũng có thể lấy đậu xanh sống 100 g, hạt bo bo sống 50 g, táo tàu 7 quả. Tất cả rửa sạch, cho thêm chút nước vào ninh nhừ, cho 50 g đường trắng vào uống hết một lúc. Mỗi ngày uống một lần, liên tục trong 4-5 ngày là khỏi.
    - Chữa nhiễm trùng đường niệu: Ép đậu xanh lấy nước uống, sẽ có tác dụng tốt ngay.
    - Chữa trúng độc hơi than: Khi buồn nôn, nôn mửa do trúng độc hơi than, có thể nấu canh đậu xanh lên ăn hoặc lấy 30 g bột đậu xanh hòa với nước sôi uống.
    - Người cao tuổi (45--70 tuổi) béo phì ăn khó tiêu, huyết áp thường tăng đột biến, khí huyết uất tồn gây suy nhược cơ thể, thiếu probiotics tăng cường sinh lực: Mua 2kg đậu xanh nguyên vỏ. Nhờ trong giá có nhiều nước, giàu sinh tố A, E, C, B1, B6, B12, khoáng chất sắt, đồng, glucid, phốt-pho, đặc biệt nhiều enzyme khác nhau. Đậu xanh chế thành các món ăn như sau: 300gr đậu xanh, 5ml nước cốt chanh tươi, đường, tiêu hạt đen, 3 tép tỏi giã nát, 3gr gừng thái lát mỏng, bột nêm, 5gr cà chua vừa chín đỏ, 5gr lạc (đậu phộng) rang giã vừa nát. Tất cả trộn chung thành món cocktail. Để 10 phút sau thì ăn. Trưa và tối, 2 ngày.
    - Phụ nữ từ tuổi 40 trở lên, da dễ mất chất elastine và collagene, bị biến sắc tố, nám sẫm, kém mịn, hồng tươi: Mỗi ngày ăn 250gr đậu xanh trộn với 10ml giấm nuôi, 1/3 muỗng cà-phê bột nêm, nước tương chay, 5gr đường trắng, 10gr đậu phộng rang. Nếu không quen ăn đậu xanh sống thì trụng qua nước nóng 500C, để 10 phút. Thêm 3gr rau cần tây, 3gr củ hành tím thái mỏng và 5gr đậu rán không quá cháy vàng. Ăn sáng và tối (cách giờ ngủ 60 phút). Liên tục 2 ngày.

    - Các thiếu nữ dậy thì (13-21 tuổi) da mặt khô, nổi nhiều mụn cám do thiếu nước, ăn nhiều chất béo, đầy bụng đi ngoài khó, dễ táo bón: nên sử dụng mỗi ngày 250gr đậu xanh, rửa sạch, giã nhuyễn, cho vào 15ml nước cốt mướp đắng tươi bỏ hạt (đã qua giã nhuyễn, vắt lấy nước cốt). Trộn đều 2 thứ để có được dược chất mang hoạt tính omega 3 và 6 (trong ngành mỹ phẩm thường sử dụng). Chia làm 2 phần ăn trưa (không cơm, cá, thịt). Phần còn lại giữ trong tủ lạnh, cách giờ ngủ 60 phút, làm mặt nạ, để khoảng 20-25 phút (lột bỏ mặt nạ không rửa lại nước), mỗi tối một lần, liên tục 2 tuần da bớt khô, nẻ, hết mụn và các vết sần sùi, xóa nếp nhăn.

    II. Chi tiết làm món Sữa Đậu Xanh:

    [​IMG]
    Nguyên liệu:
    - 1 gói đậu xanh không vỏ 14 oz (400 gr)
    - 1 bó lá dứa tươi
    - 1 lon nước cốt dừa 14 oz
    - 3 cups đường trắng (nếu ăn kiêng nên dùng loại đường Splenda thay thế)
    - 1 muỗng cà phê muối- ¼ muỗng cà phê bột vani
    - 4 giọt màu xanh lá dứa
    - máy xay sinh tố (blender)

    Cách làm:
    Bước 1: Đậu xanh rửa nhiều lần nước cho sạch hết màu vàng - ngâm đậu trong nước hơi âm ấm một chút - ít nhất là 6 tiếng, không nên ngâm lâu quá vì đậu sẽ bị sượng lại.- Đậu xanh ngâm nở xong vẫn phải rửa lại cho sạch, để ráo nước.
    Bước 2: Dùng một nồi lớn loại không dính đặt lên bếp, đun sôi với 12 cups nước – chờ nước sôi mới cho đậu xanh vào – vặn nhỏ lửa, mở nắp và canh chừng kẻo đậu sôi bùng lên, trào ra khỏi nồi sẽ mất công chùi bếp.
    Bước 3: Đậu xanh phải nấu khoảng 1 tiếng cho tới khi nhừ tơi hạt đậu ra mới được (lúc nấu thấy nước cạn thì phải chế thêm nước sôi vô nồi và luôn canh chừng kẻo khét).
    Bước 4: 4 lá dứa rửa sạch, cắt nhỏ, bỏ vào máy xay nhuyễn với 1½ cups nước. Khi xay xong, lược lại thật kỹ và chỉ lấy nước cốt.
    Bước 5: Khi đậu xanh nhừ, cho hết cup nước lá dứa vào nồi quậy đều – cho thêm 4 giọt mầu xanh lá dứa vào cho đẹp.
    - Cho tiếp 1 muỗng cà phê muối và 3 cups đường trắng vào nồi đậu xanh – đun cho tan đường.
    Bước 6: Cho hết lon nước cốt dừa vào nồi (có thể bớt lại nếu muốn) - cho ¼ muỗng cà phê bột vani vào lúc này.
    Bước 7:Khi tất cả mọi thứ trong nồi đã hòa tan đều - chia nồi đậu xanh làm 3 phần và múc vào máy xay sinh tố xay từng phần một cho thật nhuyễn.
    Bước 8: Cho tất cả đậu xanh đã xay xong vào nồi sạch khác, thêm nước sao cho đủ 16 cups tất cả - thêm 2 cái lá dứa tươi vào nồi cho thơm và thêm đường nếu muốn. - Đun sôi trở lại, nhớ hớt bọt và quậy đều tay.
    Bước 9: Khi nồi sữa đậu xanh lá dứa sôi là tắt bếp, vất bỏ những miếng lá dứa đi, chờ nguội múc vào từng ly nhỏ để sẵn và đậy kín từng ly lại.Những ly sữa đậu xanh nước dừa lá dứa này lúc nóng sẽ thấy hơi lỏng, nhưng khi nguội sẽ vừa và có thể dùng nóng ngay hay dùng thêm với đá bào đều ngon cả.
    Sau khi cất đậu xanh vào tủ lạnh, hôm sau lấy ra sẽ thấy đậu đông lại, mịn, mềm như tàu hũ. Có người thích ăn đặc như vậy, có người thích quậy thêm với nước đá hoặc cho vào freezer làm thành Kem đậu xanh ăn bùi và hấp dẫn lắm.Chúc các bạn hoàn thành những ly sữa đậu xanh lá dứa thật thơm ngon và bổ dưỡng

    III. Sữa đậu xanh Mẹ Doanh Vỹ:
    [​IMG]
    (u) Nguyên liệu:
    - Đậu xanh xát vỏ cho chất lượng và mùi hương tốt nhất
    -Sữa tươi không đường Vinamilkđường mua tại kho của Vinamilk
    (u)Chất lượng: Tất cả nguyên liệu đều tươi mới với chất lượng tốt nhất
    - Em làm nhà uống thế nào thì làm bán cho các mẹ y như vậy.
    :razz:
    - Hoàn toàn không có chất bảo quản hay những chất độc hại.
    :sad:
    [COLOR=#ff0000]- Các dụng cụ đều được vệ sinh sạch sẽ. [/COLOR]
    :wink:[B][B]
    [B]- Các món [COLOR=#ff0000]Sinh tố và Nước ép[/COLOR] cũng như [COLOR=#ff0000]Sữa ngô, sữa gạo[/COLOR] của em đã được các mẹ trên tin dùng và phản hồi rất tốt. [URL="http://mgod.%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/forum/links.php?url=http://bit.ly/QB2gWA"]Các mẹ có thể tham khảo ở đây![/URL]
    [/B][/B][/B]
    (u)[B][B][B][B][B][U][B][COLOR=#008000]* Quy cách đóng gói:[/COLOR][/B][/U] [COLOR=#ff0000][B]Chai Pet 350ml [/B][/COLOR]và [B][COLOR=#ff0000]1 lít[/COLOR]. Em sử dụng loại [U]chai tốt, chai hoàn toàn mới và vô trùng[/U]. Tuyệt đối không sử dụng chai cũ đã dùng rồi, tái chế[/B][/B][/B][/B][/B][/B]:mad:[B][B][B][B][B][B][B][B] để đảm bảo chất lượng của em và sức khỏe, vệ sinh. Vì vậy các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng. [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]:rolleyes:
    (u) [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][U][COLOR=#008000]* Giao hàng thì em chia thành các đợt như sau[/COLOR][/U]:[B][I][COLOR=#ff0000](Các mẹ cố gắng order trước cho em 1 ngày để em chủ động nguyên liệu làm nhé!)[/COLOR][/I]
    [B]+ Từ[SIZE=4] [COLOR=#0000cd]5h sáng – 7h sáng[/COLOR][/SIZE]: [I][COLOR=#ff0000]đến tận gia đình để kịp cho các mẹ chuẩn bị vào bữa sáng cho chồng con và mang lên công sở hoặc để các bé mang đi học. [/COLOR]
    [B]+ Từ[SIZE=4] [COLOR=#0000cd]9h sáng đến 11h[/COLOR][/SIZE] trưa: Phục vụ các mẹ, chị em đang làm ở công sở, cửa hàng có nhu cầu giải khát, chăm sóc sức khỏe.
    [B]+ Từ [SIZE=4][COLOR=#0000cd]14h đến 16h[/COLOR][/SIZE]: [COLOR=#ff0000][I]Để mọi người có thể Refresh lại sau những giờ nghỉ trưa và có 1 buổi chiều tỉnh táo cho công việc.[/I][/COLOR]
    - Tất cả em làm rồi chuyển tới tay các mẹ [COLOR=#008000][B]trong vòng 30p – 2h[/B][/COLOR] và được [B][COLOR=#008000]ướp trong thùng đá lạnh[/COLOR] trong suốt quá trình vận chuyển để đảm bảo chất lượng và độ [COLOR=#008000]tươi mát. [/COLOR][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    :drinkers:[B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B]
    - Toàn bộ những lượng sinh tố còn thừa tính đến 17h chiều sẽ được [B][COLOR=#008000]update lên topic[/COLOR] và sau đó giải quyết theo các phương án: [COLOR=#ff8c00][B]1 là Sale off cho các mẹ có nhu cầu vào bữa tối (chất lượng và mùi vị phải như những chai ban đầu vì lô này em làm khoảng 14h chiều và chai được đậy kín 100% tung ném không vỡ)[/B][/COLOR]. [B][COLOR=#ff0000]2 là tự xử tại gia đình.. hi ..hi; nếu no quá thì đành… bỏ.[/COLOR]
    [/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B]:Cuoi
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][U][I]Tuyệt đối không để đến hôm sau, mặc dù có thể chất lượng vẫn tốt nhưng em nghĩ không phải là tốt nhất. Với em kinh doanh cũng là cuộc sống, là nơi giải trí nhưng không phải là trò đùa nên[COLOR=#0000cd] chữ Tín là quan trọng.[/COLOR][/I][/U][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]:Cuoi:Cuoi
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][CENTER][IMG]http://www.nuocephanoi.com/image/data/Anh%20Bai%20Viet/Shipper.jpg[/IMG][/CENTER]
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    (u) [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][U][COLOR=#008000]* Giá bán trung bình:[/COLOR][/U]
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]

    [​IMG]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][SIZE=4][SIZE=5]Vận chuyển thì [COLOR=#ff0000]Free Ship [/COLOR]lun nhé![/SIZE][/SIZE][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][SIZE=4]
    [/SIZE][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][IMG]http://www.nuocephanoi.com/image/data/Anh%20Bai%20Viet/Shipper3_zps16ab0c92.jpg[/IMG]
    [/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B]
    [B][B][B][B][B][B](u)[B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][U][COLOR=#008000]*[/COLOR][/U][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][B][U][COLOR=#008000]* Và đây là cách order:[/COLOR][/U]
    [/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][COLOR=#ff0000](với mọi số lượng, khuyến khích các mẹ order sớm để em sắp xếp xe đi ship đỡ phải chạy lòng vòng các mẹ chờ lâu)[/COLOR][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]>:)
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][B]

    [LIST]
    [*=center]Các mẹ có thể [B]order thẳng vào topic[/B] cho em đắt hàng, và em cập nhật liên tục. Các mẹ yên tâm.
    [*=center]Các mẹ có thể[B] PM vào inbox[/B]. Cách này em không khuyến khích vì có thể đầy inbox và lẫn lộn trong đấy hoặc có khi em vội lên topic mà không đăng nhập sẽ không thấy các mẹ PM.
    [*=center][B]SMS hoặc gọi điện[/B] nếu các mẹ cần gấp: [COLOR=#b22222]Các mẹ ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại, giờ giao hàng để em tiện giao chuẩn ạ![/COLOR]
    [*=center][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][B][COLOR=#ff0000][SIZE=5]Phone của em [/SIZE][/COLOR][SIZE=5]Bảo Châu[/SIZE][COLOR=#ff0000][SIZE=5] Doanh Vỹ: [/SIZE][/COLOR][SIZE=5][B][SIZE=6]0123.3138.456[/SIZE][/B][/SIZE][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [/LIST]
    [/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    Nước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, nuocephanoi.com, sinhtohanoi.com, nước ép hà nội, sinh tố hà nội
     
    Sửa lần cuối: 23/4/2013
  9. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Sữa Đậu Phộng handmade Doanh Vỹ - FREESHIP - Chất lượng số 1 tại HÀ NỘI

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] SỮA ĐẬU PHỘNG [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG]

    I. Những thông tin thú vị về Đậu Phộng (Củ lạc)

    Nhiều bữa ăn hằng ngày của người Việt gần như không thiếu đậu phộng. Từ trộn gỏi đến bơ đậu phộng, sữa đậu nành có pha chút đậu phộng, các món chay, cúng cô hồn không thể thiếu đậu phộng luộc, các đầu bếp còn dùng hạt đậu phộng làm vật trang trí trên đĩa thức ăn, rắc đậu lên món rau trộn...
    Đậu phộng đã đi vào bữa ăn của mọi người, mọi nhà.
    Thành phần chủ yếu trong nhân đậu phộng là chất béo chiếm tới 40-50%. Dầu đậu phộng gồm các glycerid của nhiều acid béo bão hòa và chưa bão hòa, với tỉ lệ thay đổi tùy theo vùng canh tác và chất lượng chăm bón. Dầu đậu phộng chứa các vitamin hòa tan trong dầu, trong đó nhiều nhất là vitamin E - một yếu tố quan trọng trong tổng hợp hormone sinh dục, chống lão hóa. Hai acid bão hòa có trong dầu đậu phộng là acid arachidic (C20) và acid lignoxeric (C24) thấy trong bơ ca cao và trong bơ sữa bò. Đây là hai acid béo bão hòa dạng cis nên không gây nguy hiểm cho tim mạch...
    Ngoài những thành phần trên, frampton và boudreaux còn thấy một chất tan trong nước của hạt đậu phộng có tác dụng cầm máu. Các vitamin như thiamine (vitamin B1) trong đậu phộng đã rang chiếm 0,23 mg %. Nó là một phần của coenzyme thiamin pyrophosphate rất quan trọng trong phản ứng giải phóng năng lượng từ carbohydrate, chất béo và alcool (rƯợu, bia). Ngoài ra đậu phộng còn chứa vitamin B2, vitamin B6. Nghiên cứu của khoa điều trị thuộc Trường đại học Purdue (Mỹ) công bố: đậu phộng chứa magnê, mangan, sắt, đồng, phospho, kali, kẽm, selen, canxi và đặc biệt là folate có tác dụng bổ não.
    Các bà mẹ mang thai ăn đậu phộng sẽ phòng tránh được những rối loạn khi hệ thần kinh của bé đang ở giai đoạn hình thành. Chế độ ăn "nhà nghèo" chỉ cần rau và đậu phộng, đậu nành cũng đủ cho hệ xương, răng phát triển hoàn chỉnh.
    Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Linkoeping (Thụy Điển) tìm thấy trong đậu phộng có chứa nitric oxide (NO). NO ban đầu được xem là chất có tác dụng phát động hệ miễn dịch của cơ thể. Vì vậy nếu NO tăng lên sẽ làm tăng sức đề kháng.
    Phần hồi hộp nhất lại nằm ở vai trò của NO trong cơ chế gây cương. Chúng ta biết khi gặp người thương, động tác vuốt ve, âu yếm sẽ khởi động một loạt chất hóa học như acetylcholin, vaso intestinal polypeptide và NO kích thích men guanylate cyclase phân hủy guanosine triphosphate chuyển thành cyclic guanosine monophosphate là yếu tố làm giãn cơ trơn thể hang của dương vật, máu ùa vào thể hang và gây cương. Thiếu NO phản ứng sẽ trục trặc giống như... kẹt xe giữa đường.
    Nghiên cứu của Penn State cho rằng chế độ ăn 4 ounce (113,4g) đậu phộng mỗi ngày không kèm r***, bia sẽ làm tăng khả năng tình dục của quí ông và làm giảm nguy cơ bệnh lý tim mạch.

    II. Chi tiết làm món sữa Đậu Phộng:

    Món sữa đậu phộng lạ miệng cùng vị bùi bùi, béo béo của đậu phộng - thêm một chút sữa đặc, đá lạnh sẽ là món nước giải khát ngon tuyệt cho cả nhà hè này!
    Nguyên liệu:
    350gr đậu phộng (lạc)
    2.5 lít nước
    Tí xíu muối
    50gr đường cát trắng
    Sữa đặc và sữa tươi (định lượng tùy ý).
    Cách làm:
    [​IMG]

    B1: Đậu phộng đổ vào chảo rang chín với lửa vừa, đảo đều tay và cẩn thận kẻo đậu phộng dễ bị cháy khét, mất ngon.
    B2: Xát bỏ vỏ lụa bên ngoài đậu phộng.
    B3: Đổ đậu vào nồi, thêm nước, đun sôi đến khi hạt đậu chín mềm thì tắt bếp, để đậu phộng nguội bớt khoảng 10 - 15 phút.
    B4: Đổ đậu phộng đã đun mềm vào máy sinh tố xay nhuyễn với đường, ở đây mình dùng lượng đường rất ít vì khi uống sẽ thêm sữa đặc uống cùng là vừa.

    [​IMG]

    B5: Đổ đậu phộng xay qua một chiếc rây để lọc lại cho mịn.
    B6:
    Đổ lại nước đậu phộng vào nồi, đun sôi khoảng 5 phút nữa thì tắt bếp, đợi nguội cất vào tủ lạnh dùng dần.
    B7: Khi uống bạn pha khoảng 2 - 3 thìa canh nước đậu phộng xay với sữa tươi và sữa đặc.
    B8: Định lượng sữa đặc và sữa tươi tùy theo sở thích của bạn. Thêm đá dùng kèm nếu thích.

    III. Sữa Đậu Phộng Mẹ Doanh Vỹ:

    [​IMG]
    (u) Nguyên liệu:Gạo nếp, tẻ của Thái, Nhật em mua ở Metro cho chất lượng và mùi hương tốt nhất
    -Sữa tươi không đường Vinamilkđường mua tại kho của Vinamilk
    (u)Chất lượng: Tất cả nguyên liệu đều tươi mới với chất lượng tốt nhất
    - Em làm nhà uống thế nào thì làm bán cho các mẹ y như vậy.
    :razz:
    - Hoàn toàn không có chất bảo quản hay những chất độc hại.
    :sad:
    - Các dụng cụ đều được vệ sinh sạch sẽ.
    :wink:[B]
    [B]- Các món [COLOR=#ff0000]Sinh tố và Nước ép[/COLOR] cũng như [COLOR=#ff0000]Sữa ngô, sữa gạo[/COLOR] của em đã được các mẹ trên tin dùng và phản hồi rất tốt. [URL="http://mgod.%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A%2A/forum/links.php?url=http://bit.ly/QB2gWA"]Các mẹ có thể tham khảo ở đây![/URL]
    [/B][/B]
    (u)[B][B][B][B][U][B][COLOR=#008000]* Quy cách đóng gói:[/COLOR][/B][/U] [COLOR=#ff0000][B]Chai Pet 350ml [/B][/COLOR]và [B][COLOR=#ff0000]1 lít[/COLOR]. Em sử dụng loại [U]chai tốt, chai hoàn toàn mới và vô trùng[/U]. Tuyệt đối không sử dụng chai cũ đã dùng rồi, tái chế[/B][/B][/B][/B][/B]:mad:[B][B][B][B][B][B][B] để đảm bảo chất lượng của em và sức khỏe, vệ sinh. Vì vậy các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng. [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]:rolleyes:
    (u) [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][U][COLOR=#008000]* Giao hàng thì em chia thành các đợt như sau[/COLOR][/U]:[B][I][COLOR=#ff0000](Các mẹ cố gắng order trước cho em 1 ngày để em chủ động nguyên liệu làm nhé!)[/COLOR][/I]
    [B]+ Từ[SIZE=4] [COLOR=#0000cd]5h sáng – 7h sáng[/COLOR][/SIZE]: [I][COLOR=#ff0000]đến tận gia đình để kịp cho các mẹ chuẩn bị vào bữa sáng cho chồng con và mang lên công sở hoặc để các bé mang đi học. [/COLOR]
    [B]+ Từ[SIZE=4] [COLOR=#0000cd]9h sáng đến 11h[/COLOR][/SIZE] trưa: Phục vụ các mẹ, chị em đang làm ở công sở, cửa hàng có nhu cầu giải khát, chăm sóc sức khỏe.
    [B]+ Từ [SIZE=4][COLOR=#0000cd]14h đến 16h[/COLOR][/SIZE]: [COLOR=#ff0000][I]Để mọi người có thể Refresh lại sau những giờ nghỉ trưa và có 1 buổi chiều tỉnh táo cho công việc.[/I][/COLOR]
    - Tất cả em làm rồi chuyển tới tay các mẹ [COLOR=#008000][B]trong vòng 30p – 2h[/B][/COLOR] và được [B][COLOR=#008000]ướp trong thùng đá lạnh[/COLOR] trong suốt quá trình vận chuyển để đảm bảo chất lượng và độ [COLOR=#008000]tươi mát. [/COLOR][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    :drinkers:[B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B]
    - Toàn bộ những lượng sinh tố còn thừa tính đến 17h chiều sẽ được [B][COLOR=#008000]update lên topic[/COLOR] và sau đó giải quyết theo các phương án: [COLOR=#ff8c00][B]1 là Sale off cho các mẹ có nhu cầu vào bữa tối (chất lượng và mùi vị phải như những chai ban đầu vì lô này em làm khoảng 14h chiều và chai được đậy kín 100% tung ném không vỡ)[/B][/COLOR]. [B][COLOR=#ff0000]2 là tự xử tại gia đình.. hi ..hi; nếu no quá thì đành… bỏ.[/COLOR]
    [/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B]:Cuoi
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][U][I]Tuyệt đối không để đến hôm sau, mặc dù có thể chất lượng vẫn tốt nhưng em nghĩ không phải là tốt nhất. Với em kinh doanh cũng là cuộc sống, là nơi giải trí nhưng không phải là trò đùa nên[COLOR=#0000cd] chữ Tín là quan trọng.[/COLOR][/I][/U][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B]:Cuoi:Cuoi
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][CENTER][IMG]http://www.nuocephanoi.com/image/data/Anh%20Bai%20Viet/Shipper.jpg[/IMG][/CENTER]
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    (u) [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][U][COLOR=#008000]* Giá bán trung bình:[/COLOR][/U]
    [/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]

    [​IMG]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][SIZE=4][SIZE=5]Vận chuyển thì [COLOR=#ff0000]Free Ship [/COLOR]lun nhé![/SIZE][/SIZE][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][SIZE=4]
    [/SIZE][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][I][IMG]http://www.nuocephanoi.com/image/data/Anh%20Bai%20Viet/Shipper3_zps16ab0c92.jpg[/IMG]
    [/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B]
    [B][B][B][B][B][B](u)[B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][U][COLOR=#008000]*[/COLOR][/U][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][B][U][COLOR=#008000]* Và đây là cách order:[/COLOR][/U]
    [/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][COLOR=#ff0000](với mọi số lượng, khuyến khích các mẹ order sớm để em sắp xếp xe đi ship đỡ phải chạy lòng vòng các mẹ chờ lâu)[/COLOR][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]>:)
    [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][B]

    [LIST]
    [*=center]Các mẹ có thể [B]order thẳng vào topic[/B] cho em đắt hàng, và em cập nhật liên tục. Các mẹ yên tâm.
    [*=center]Các mẹ có thể[B] PM vào inbox[/B]. Cách này em không khuyến khích vì có thể đầy inbox và lẫn lộn trong đấy hoặc có khi em vội lên topic mà không đăng nhập sẽ không thấy các mẹ PM.
    [*=center][B]SMS hoặc gọi điện[/B] nếu các mẹ cần gấp: [COLOR=#b22222]Các mẹ ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại, giờ giao hàng để em tiện giao chuẩn ạ![/COLOR]
    [*=center][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][I][B][B][B][B][B][B][I][B][COLOR=#ff0000][SIZE=5]Phone của em [/SIZE][/COLOR][SIZE=5]Bảo Châu[/SIZE][COLOR=#ff0000][SIZE=5] Doanh Vỹ: [/SIZE][/COLOR][SIZE=5][B][SIZE=6]0123.3138.456
    [/SIZE][/B][/SIZE][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    [/LIST]
    [/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/I][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]
    Nước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvyNước ép, sinh tố, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, 0123.3138.456, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép cà chua, nước ép bí ngô, nước ép táo bạc hà, nước ép mắc cọp, nước ép bí xanh, nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước chanh, nước ép cà rốt, nước em mix, sinh tố bơ, sinh tố thanh long, sinh tố mãng cầu, sinh tố xoài, sinh tố sầu riêng, sinh tố chanh leo, sinh tố mix, freeship, hà nội, giao tận nơi, giao tận nhà, giao ngay, đóng chai, nước ép cóc, nước ép dưa hấu, nước ép củ đậu, nước ép nho, rau má dừa, nước rau má, táo bạc hà, nước ép ổi, nước ép dưa vàng, nước ép cần tây, nước ép mướp đắng, nước ép trái cây, nước ép hoa quả, sinh tố xoài, sinh tố cam, sinh tố chuối cam, sinh tố chuối, sinh tố xoài mít, sinh tố hồng xiêm, sinh tố chanh leo, sinh tố sữa chua, sinh tố, giao ngay hà nội, sinh tố giao ngay, sữa ngô, sữa gạo, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu phộng, sữa gạo, sữa lạc, mẹ doanh vỹ, medoanhvy, nuocephanoi.com, sinhtohanoi.com, nước ép hà nội, sinh tố hà nội
     
    Sửa lần cuối: 23/4/2013
  10. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: ♥♥♥♥ EM đang CẬP NHẬT topic ♥♥♥ XIN CÁC MẸ ĐỪNG POST BÀI ♥♥♥♥♥

    Nơi tạo thêm bài viêt số 9!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  11. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: ♥♥ DESIGN lại toàn bộ TOPIC SINH TỐ & NƯỚC ÉP ♥ FREESHIP ♥ DOANH VỸ♥

    Hết sức xin lỗi các mẹ!
    Vì sai sót của em mà toàn bộ các order của các mẹ đặt trong inbox của em hôm qua đã bị xoá sạch.
    Vậy rất mong các mẹ thông cảm và order lại giúp em trên Topic hoặc trực tiếp vào di dộng ạ.
    Bảo Châu 0123.31.38.456
    Em xin chân thành cảm ơn ạ!
     
  12. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: ♥KHÔNG BÁN ĐỒ RẺ ♥CHỈ LÀM ĐỒ TỐT ♥CHÂT LƯỢNG SỐ 1 ♥FREESHIP toàn HÀ NỘI ♥ĐỒ UỐNG DOANH

    ơ! mẹ cháu có nhà mới ạ! Em còn nhớ năm ngoái đi BF được mum mum sữa ngô nhà mẹ cháu! . Năm nay mẹ cháu có quay lại với BF không ạ!
    À mà mẹ cháu ơi nếu em mà đặt nước nhà mẹ cháu đến bể bơi cho các con học xong có cái giải nhiệt thì mẹ cháu có chiều em hem ạ! hihi:d
    Chúc mẹ cháu đắt hàng nha!
     
    Doanh Vỹ thích bài này.
  13. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: ♥KHÔNG BÁN ĐỒ RẺ ♥CHỈ LÀM ĐỒ TỐT ♥CHÂT LƯỢNG SỐ 1 ♥FREESHIP toàn HÀ NỘI ♥ĐỒ UỐNG DOANH

    Dạ vâng ạ, cảm ơn chị đã ghé xông đất nhà em ạ!
    Năm nay không bít LCM có tổ chức Buffet không chị nhỉ? Nếu có thì em ủng hộ nhiệt tình luôn. Buffet vui mún chết nè.
    Em thì em ship mọi lúc mọi nơi và luôn Free, các mẹ quen quá rùi còn gì! Mùa hè nóng nực, các bé chơi thể thao và đi bơi mà dùng nước nhà em thì chỉ có thích mê à!
    Cần gì chị cứ order em nhé! Em nhiệt tình lun, hihi.
    Chúc lớp học bơi của cô Hương Điệp luôn đông vui các bé nhá!
    (Em chưa bít bơi, hic
    )
     
  14. nthang_pmk

    nthang_pmk Pate - Mắm tép Bằng Hải

    Tham gia:
    30/3/2012
    Bài viết:
    18,507
    Đã được thích:
    4,642
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: ♥KHÔNG BÁN ĐỒ RẺ ♥CHỈ LÀM ĐỒ TỐT ♥CHÂT LƯỢNG SỐ 1 ♥FREESHIP toàn HÀ NỘI ♥ĐỒ UỐNG DOANH

    Ôi sao lại như thế hả em?hôm nay có mẹ nào không vào đây xem tin mà cứ chờ sinh tố của em thì khổ thân,nhưng em yên tâm đi sinh tố nhà em ngon thế thì các mẹ vẫn ủng hộ dài dài thôi :D.Mai em lại cho chị 2 sữa ngô và 2 sữa đậu phộng nhé bố chị thì thích nhất sữa đậu phộng nhà em vì nó vừa thơm vừa ngậy còn con em út thì có chai sữa ngô trong tủ lạnh thì đi qua 1 ngụm đi về 1 ngụm chỉ 1 lúc là hết chai :rolleyes:.Vote cho sinh tố nhà Bảo châu nhé (u) (u) (u) (u) (u).
     
    Doanh Vỹ thích bài này.
  15. TUTY2001

    TUTY2001 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    1,758
    Đã được thích:
    438
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: ♥KHÔNG BÁN ĐỒ RẺ ♥CHỈ LÀM ĐỒ TỐT ♥CHÂT LƯỢNG SỐ 1 ♥FREESHIP toàn HÀ NỘI ♥ĐỒ UỐNG DOANH

    Nhà mới thì nhà mới, bít đâu lại đắt hàng hơn thì sao e nhỉ?
     
    Doanh Vỹ thích bài này.
  16. Nhím iu

    Nhím iu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    25/10/2011
    Bài viết:
    8,125
    Đã được thích:
    1,976
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: ♥KHÔNG BÁN ĐỒ RẺ ♥CHỈ LÀM ĐỒ TỐT ♥CHÂT LƯỢNG SỐ 1 ♥FREESHIP toàn HÀ NỘI ♥ĐỒ UỐNG DOANH

    Đánh dấu, nhà mẹ nó nhiều đồ uống quá......
     
    Doanh Vỹ thích bài này.
  17. hoannha

    hoannha Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    31/1/2012
    Bài viết:
    5,259
    Đã được thích:
    1,506
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: ♥KHÔNG BÁN ĐỒ RẺ ♥CHỈ LÀM ĐỒ TỐT ♥CHÂT LƯỢNG SỐ 1 ♥FREESHIP toàn HÀ NỘI ♥ĐỒ UỐNG DOANH

    Sáng nay mềnh thấy top khóa lại tg là mẹ nó đc mod quan tâm đặc biệt cơ hihi Chúc mẹ nó khai trương nhà mới đắt hàng nha, nắng dư này thì mẹ nó tha hồ mà mỏi chân
     
    Doanh Vỹ thích bài này.
  18. mẹ đô la

    mẹ đô la Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/2/2013
    Bài viết:
    2,885
    Đã được thích:
    649
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: ♥KHÔNG BÁN ĐỒ RẺ ♥CHỈ LÀM ĐỒ TỐT ♥CHÂT LƯỢNG SỐ 1 ♥FREESHIP toàn HÀ NỘI ♥ĐỒ UỐNG DOANH

    ngon quá bác ơi he he , hnao e sẽ ủng hộ nhá
     
    Doanh Vỹ thích bài này.
  19. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: ♥KHÔNG BÁN ĐỒ RẺ ♥CHỈ LÀM ĐỒ TỐT ♥CHÂT LƯỢNG SỐ 1 ♥FREESHIP toàn HÀ NỘI ♥ĐỒ UỐNG DOANH

    Dạ vâng, em cảm ơn comment của chị gái nhé!
    Đây là những lời động viên rất quý giá để thúc đẩy cho em trở lại và ngày càng hoàn thiện hơn. hi hi.
    Em không ngại sai, không ngại làm lại, vì KDoanh là thế mà. Nhưng ngại nhất là mất uy tín với khách hàng. Nhưng với tất cả những gì mà em đã mang lại cho khách hàng thời gian vừa qua, và sự ủng hộ nhiệt tình của các mẹ, các chị gái thì em chẳng ngại gì cả. Có khách hàng là có tất cả mà!
    Cảm ơn chị gái 1 lần nữa nhé!.
    P/S: Nhà chị gái với 2 Bác có món Pate ngon hết xảy, nhưng mải ăn mỗi Pate mà cũng chưa thử các món khác. Chắc cũng ngon không kém! Sẽ sớm ủng hộ bác tiếp thôi.
    Đứa em gái nhà em hôm qua đi Ba vì mang 1 hộp Patê đi mà hết veo. Thời tiết Ba Vì ăn Pate với Xôi nóng, Cơm lam, và bánh mì thì còn gì bằng.
     
  20. Doanh Vỹ

    Doanh Vỹ Banned

    Tham gia:
    22/4/2013
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: ♥KHÔNG BÁN ĐỒ RẺ ♥CHỈ LÀM ĐỒ TỐT ♥CHÂT LƯỢNG SỐ 1 ♥FREESHIP toàn HÀ NỘI ♥ĐỒ UỐNG DOANH

    Đã không xây lại nhà thì thui, mà đã xây lại thì xây 1 lần cho đáng chị nhỉ!
    Quả này em xây lâu đài lun. Để hè đến các mẹ vào chơi cho mát!
    Cảm ơn chị gái đã ủng hộ nhà em suốt thời gian qua nhé!
    P/S: Những lúc thế này mới hiểu thế nào là: Khách hàng là bạn!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này