Kinh nghiệm: Không Cần Kháng Sinh, Chỉ Cần Thực Hiện Nguyên Tắc Sau Là Con Sẽ Khỏi Viêm Họng Ngay Tức Khắc

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi support6, 24/12/2018.

  1. support6

    support6 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    14/10/2013
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    598
    Điểm thành tích:
    823
    (lamchame.vn) - Dự báo thời tiết từ Giáng sinh đến Tết Dương lịch Miền Bắc có mưa rét, thông tin này khiến nhiều phụ huynh đứng ngồi không yên. Với thời tiết này con trẻ sẽ dễ bị viêm họng. Tuy nhiên nếu thực hiện nguyên tắc sau thì con bạn sẽ không sợ ho hay sổ mũi nữa.

    Đầu

    Trước hết bố mẹ hãy giữ ấm cho đầu của bé bởi đây chính là bộ phận thoát nhiệt lớn. Khi đầu bị lạnh thì cơ thể sẽ nhanh chóng bị lạnh theo. Vì thế hãy đội mũ khi ra ngoài đường. Buổi tối hãy massage đầu cho bé bằng 1 vài động tác để thúc đẩy tuần hoàn máu trên não giúp giữ đầu luôn ấm.

    Tai

    Là bộ phận nhỏ nhưng có võ, tuy nhiên ít bậc phụ huynh lưu ý tới. Thực ra da ở khu vực tai rất mỏng có thể nhiễm lạnh và tác động đến họng nhanh chóng. Vì vậy đội mũ cho con bố mẹ lưu ý mua loại mũ có thể che được tai của con nhé.

    [​IMG]
    Giữ ấm là nguyên tắc hàng đầu để bé không bị viêm phổi

    Cổ

    Nằm ở vị trí “xung yếu” trong cơ thể, cổ không chỉ hít thở, nói chuyện, ăn uống, nhai và nuốt mà còn chi phối nhiều bộ phận khác. Đeo khăn là chưa đủ, bạn cần mặc áo cao cổ cho con để giữ ấm tối đa nhất. .

    Chân

    Mặc dù cách xa đầu và trái tim nhưng chân lại chưa muôn vàn huyệt tác động tới sức khỏe của bé. Chân lạnh, thân sẽ lạnh, ốm là đương nhiên. Để giữ ấm cho chân ngoài việc đi tất bạn có thể cho con ngâm chân với nước muối hoặc nước gừng ấm mỗi tối để thúc đẩy việc tuần hoàn máu ở cơ quan này. Hãy làm cùng con để khuyến khích con hào hứng hơn với hoạt động này.

    Toàn thân

    Trong khi giữ ấm đầu – tai – chân – cổ thì toàn thân lại phải làm mát. Mát ở mùa đông nghĩa là bạn làm sao để con không bị đổ mồ hôi khiến cho thấm ngược lại cơ thể, từ đó dễ ốm hơn. Bí quyết đó là bạn hãy cho con mặc nhiều lớp quần áo mỏng thay vì ít lớp quần áo dày. Đừng nên ham ấm mà lựa chọn chất liệu dạ hay da, hãy lựa chọn những món đồ quần áo co giãn tốt, dễ cởi để có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ hợp lý cho bé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support6
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    quan tâm
     
  3. letrang1708

    letrang1708 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/8/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ĐỪNG ĐỂ HO, MŨI ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE BÉ ĐẾN TRƯỜNG

    Thời tiết nửa đầu tháng 9 có nhiều biến động: nay mưa dầm dề mai đã nắng chang chang, nay nóng như đổ lửa, mai đã lại se se lạnh, con không tránh được: #sổ_mũi, #viêm_mũi_dị_ứng, #ho,#đau_họng
    Vào năm học mới, con bắt đầu đi lớp: một bạn ốm y như rằng cả lớp lây, con đi học được 3 hôm, nghỉ liền 5 hôm, ốm đau dặt dẹo
    Sức đề kháng tự nhiên bị suy giảm do dùng kháng sinh: ảnh hưởng rõ nhất chính là rối loạn tiêu hóa, biếng ăn, hấp thụ kém khiến con còi rạc cả người.
    --------------------------
    KHÔNG CÒN NỖI LO VIÊM MŨI DỊ ỨNG VỚI HEALTKEYTIC DÀNH CHO BÉ TỪ 1 – 6 TUỔI
    Mẹ Huyền My (Xóm 1 Phương Thượng, Lê Hồ, Kim Bảng, Hà Nam): Hai vợ chồng mới có 1 đứa con gái nên chăm chút lắm. Khổ nỗi, cháu nó từ nhỏ đã hay ốm, ho quanh năm. Mẹ nó cũng chịu khó chăm con mà không ăn thua. Đấy hai vợ chồng cũng muốn đi lao động lâu lắm rồi, nhưng cứ lo, bấn bíu con cái nên chưa dám đi. Năm nay có đợt đi, tôi động viên mãi để con ở nhà bà chăm cho mà nó cứ dùng dẳng, bảo muốn ở thêm với con 1-2 năm nữa cho cháu lơn khỏe hẳn đã.
    May quá có cô chị ở Hà Nội mua cho mấy hộp Heo gì đó (Healtkeytic) bảo cho con uống nó hết ốm vặt. Thế là cho uống từ đầu năm, cũng 2 đợt đấy thì thấy cháu nó hết ốm. Không ho hắng sổ sít nữa. Thế nên bố mẹ nó mới yên tâm gửi con cho bà để đi đấy. Vừa đầu tuần gọi về dặn sắp có đợt không khí lạnh mua cho cháu thêm đợt nữa để phòng bệnh. Cũng may, nhờ uống cái đó mà lâu nay bà nuôi cháu cũng đỡ vất vả, không ốm đau cũng đỡ lo
    Mẹ Ngọc (Viện Huyết học và truyền máu Trung ương): Con mình hơn hai tuổi, tháng nào cũng có hiện tượng ho, sổ mũi hay viêm họng. Tết ra có cho con đi khám ở bệnh viện Xanh Pôn được bác sỹ kê sản phẩm Healtkeytic dùng kèm kháng sinh để dự phòng, lại đúng dịp có giảm giá nhiều nên mình mua đủ liệu trình 5 hộp cho bé dùng.
    Bất ngờ lớn là sau khi dùng 1 liệu trình đã 4 tháng rồi con mình không thấy bị ốm. Trước khi bác sỹ kê đơn và bảo dùng Healtkeytic để giúp tăng sức đề kháng phòng tái mắc đi mắc lại mấy bệnh về hô hấp cho con mình không tin lắm đâu nhưng giờ bị thuyết phục hoàn toàn rồi. Tháng này, thời tiết sang thu, nắng mưa thất thường mình sẽ mua thêm 1 liệu trình nữa cho con dùng để phòng bệnh.
    Mẹ Huyền Anh (Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh): Là dược sỹ, biết kháng sinh là con dao 2 lưỡi, nhưng vẫn phải buộc lòng cho con dùng kháng sinh dài ngày. Bé Tôm nhà chị 3 tuổi, thường xuyên ho, viêm mũi họng dài ngày, đặc biệt là triệu chứng ho.
    Chị vẫn bổ sung tăng sức đề kháng cho Tôm nhưng chưa hài long. Tình cờ được cô bạn thân từ hồi học đại học tư vấn cho dùng sản phẩm Healtkeytic – tăng sức đề kháng tự nhiên cho trẻ, đúng đợt Tôm lại ho, chị đặt mua cả liệu trình cho con dùng kèm kháng sinh. Dù cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng, nhưng chị vẫn rất kiên trì ngày 2 lần mỗi lần 2 gói cho Tôm. Không ngờ chỉ 3 ngày Tôm hết sốt, đỡ chảy mũi hẳn. 5 ngày sau thì dứt hẳn ho. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm mà đợt dùng kháng sinh của Tôm rút ngắn như vậy.
    Đây là một sả phẩm an toàn, dùng lại tốt với trẻ nhỏ như vậy chị sẽ còn tin tưởng dùng và giới thiệu nhiều cho các mẹ, cảm ơn Healtkeytic
    ----------------------
    ⁉️ TẠI SAO HEALTKEYTIC LẠI HIỆU QUẢ ĐẾN VẬY
    ✍ Theo TS. Bác sĩ Đỗ Mai Hương – Nguyên trưởng khoa viện Nhi TW: Phần đa các bậc phụ huynh chưa hiểu rõ về việc tăng sức đề kháng cho trẻ. Bản thân đề kháng tự nhiên có sẵn trong cơ thể mỗi người, tuy nhiên trong giai đoạn 6 tháng đến 6 tuổi hay được gọi là khoảng trống miễn dịch, cơ thể dễ dàng bị tấn công bởi các yếu tố gây bệnh, đặc biệt là virus, vi khuẩn… Khi đó, bổ sung Beta Glucan và Immunoprobiotics là chất trợ sinh tăng sức đề kháng tự nhiên sẽ giúp triệt tiêu nhanh các tác nhân gây bệnh để bỏ vệ cơ thể trẻ khỏe mạnh.

    Healtkeytic với thành phần 100% thiên nhiên, kết hợp đồng thời cả Beta Glucan và Immunoprobiotics chống virus, và tiêu diệt vi khuẩn đồng thời chặn đứng các tác nhân đó quay trở lại gây bệnh. Healtkeytic dùng trong tất cả các trường hợp trẻ ho - mũi do virus hay vi khuẩn.
    ------------------------------------------
    HEALTKEYTIC SẢN PHẨM HÀNG ĐẦU ĐƯỢC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA KHUYÊN DÙNG
    Giảm ngay triệu chứng ho, khò khè, tức ngực trong 5 – 7 ngày
    Khắc phục tận gốc triệu chứng viêm mũi, viêm mũi dị ứng kèo dài
    An toàn, 100% không tác dụng phụ
    Hiệu quả được kiểm nghiệm lâm sàng và được tin dung từ hơn 20.000 mẹ Việt
    Nói không với lạm dụng kháng sinh, bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ trong 6 – 12 tháng
    ✏ Nếu có bất kỳ băn khoăn về sức khỏe của con, hãy COMMENT, INBOX
    ☎ hoặc gọi trực tiếp đến HOTLINE: 0904.687.700
    ⭐ HEALTKEYTIC – TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG TỰ NHIÊN
     

    Attached Files:

  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    mùa đông luôn giữa ấm cho bé và thường xuyên vệ sinh tai mũi họng để giảm nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp
     

Chia sẻ trang này