Kinh nghiệm: Không Cần Phải Uống Một Viên Thuốc Nào Cũng Chữa Được Rối Loạn Dương Dương

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Aibnc, 24/11/2017.

  1. Aibnc

    Aibnc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/5/2017
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều nam giới khi phát hiện mình có những triệu chứng, biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương thì nên thăm khám sớm để phát hiện sớm và có nhứng điều chỉnh kịp thời khi còn sớm.
    Nhiều nam giới cũng thấy tình trạng cực khoái của họ kém mãnh liệt hơn, số lượng tinh dịch xuất ra cũng ít hơn và thời gian để cương cứng trở lại cũng dài hơn. Chất lượng tinh trùng kém không đảm bảo chất lượng của hợp tử.

    Sau đây cũng là một số cách điều trị rối loạn cương dương mà không cần thuốc cho nam giới phát hiện sớm bệnh của mình.


    [​IMG]
    Cách điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc

    Để khắc phục được tình trạng này nam giới bị rối loạn cương dương hãy tuân thủ theo các cách điều trị rối loạn cương dương không cần thuốc sau đây để cải thiện được bệnh rối loạn cương dương.

    ► Chữa điều trị rối loạn cương dương tại nhà không cần thuốc.
    1. Thay đổi lối sống sinh hoạt lành mạnh.

    Đầu tiên, bạn nên đi kiểm tra sức khoẻ ở các cơ sở y tế để xác định nguyên nhân gây ra bệnh. Có thể là bạn bị thiếu hụt hormone testosterone hoặc các vấn đề liên quan tới việc sử dụng thuốc, bệnh tiểu đường, bệnh cao huyết áp hoặc một số bệnh lý khác. Các tật xấu ảnh gây rối loạn cương dương, Tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi bạn có ý định tập thể dục thể thao và không nên giảm cân quá mức.

    Xem ngày >>> Những thói quen tật xấu gây ảnh hưởng đến sinh lý nam

    Rượu cũng làm cho chứng rối loạn chức năng cương dương (ED) trở nên tồi tệ hơn, vì vậy, việc hạn chế và ngừng sử dụng rượu là cần thiết để bảo vệ sức khoẻ của chính mình. Ngoài ra, bạn cũng nên từ bỏ thói quen hút thuốc vì thuốc lá làm giảm lưu lượng máu đến “cậu nhỏ”, làm ảnh hưởng đến chức năng cương dương. Trên đây là những gợi ý của ông Jim King- bác sĩ y khoa, hiệu trưởng của học viện Family Physicians, Mỹ.

    Xem ngày >>> Tác hại của việc làm dụng rượ bia thuốc lá đến sinh lý nam giới


    2. Điều chỉnh lại chế độ ăn uống

    Theo bác sĩ y khoa Dwight McKee đến từ California (Mỹ), nhiều nam giới bị chứng ED cũng bị mắc bệnh tim mạch và đó chính là dấu hiệu giúp bạn cần phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình. Chế độ ăn uống dựa trên các loại thực phẩm được chế biến từ thực vật, cá, thực phẩm chứa nhiều axit béo omega-3 và ngũ cốc nguyên hạt không có chất béo bão hoà hoặc chất béo chuyển hoá.
    Hãy hỏi ý kiến của các bác sĩ về việc bổ sung các axit amin L-arginine cho phù hợp với chứng bệnh của mình. Trong đó, các axit amin L-arginine có tác dụng làm cải thiện chức năng của các tế bào trong các mạch máu của cơ thể.

    3. Tập luyện.
    Thể dục thể thao luôn là yếu tố quan trọng giúp bạn có một thân hình khỏe mạnh , nếu biết cách luyện tập hợp lý thì sức chiến đấu trên chiến trường gối chiếu cũng sẽ được lâu hơn và sung hơn.

    Việc luyện tập thể thao cũng rất đơn giản , bạn hãy chơi những môn thể thao mà mình yêu thích. Mỗi tuần khoảng 3 lần và mỗi lần chơi khoảng 45 phút , tùy theo tình trạng sức khỏe của mình để có một chế độ tập luyện phù hợp.

    Xem ngay >>> Các bài tập thể thao hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

    ► Thực phẩm chữa rối loạn cương dương.
    Cơ thể sẽ không thể khỏe mạnh nếu bạn bỏ qua chế độ dinh dưỡng. Hãy sử dụng những thực phẩm này để cường dương hơn nhé.

    Testosterone là hoocmon nội tiết nam, nhờ sự có mặt của nội tiết tố này , sự ham muốn tình dục ở nam giới tăng cao. Bạn có thể tìm trên thị trường các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên giúp bổ sung Testosterone .

    [​IMG]
    Thực phẩm hỗ trợ chữa rối loạn cương dương

    - Cam quýt: Đây là loại quả chứa nhiều vitamin C. Nếu mỗi ngày đàn ông nhận được ít nhất 200mg vitamin C thì khả năng sản xuất tinh trùng sẽ nhiều hơn hẳn.

    - Ớt cay: Trong ớt có chứa nhiều thành phần capsaicin , một hợp chất hóa học có khả năng làm giãn nở các mạch máu hay thể hang ở dương vật khiến máu dồn về làm cho cương cứng giúp tăng cường phong độ trong khi ân ái.

    - Quả việt quất: Là loại giàu chất xơ hòa tan nên giúp loại bỏ các cholesterol dư thừa khỏi máu trước khi nó hấp thụ và lưu trữ ở thành huyết mạch. Không chỉ giúp làm đẹp da cho phái đẹp mà đối với nam giới việt quất còn giúp làm tăng máu dồn về dương vật giúp sự cương cứng được thực hiện tốt . Để đạt được tác dụng tối đa cần ăn quả việt quất mỗi tuần từ 3 – 4 lần và ăn thường xuyên, đều đặn.

    - Rau cần tây: Có khả năng kích thích tình dục tốt bởi nó có chứa nhiều androsterone là một hormon không mùi được tiết ra ở nam giới thông qua tuyến mồ hôi có tác dụng làm cho phụ nữ phấn khích.

    - Quế: Nhiều nghiên cứu cho thấy những người đàn ông thường xuyên ngửi quế sẽ giúp cho trạng thái cương cứng của dương vật tốt hơn so với những đối tượng không ngửi hoặc có ngửi ít.

    - Quả sung: Có chứa nhiều acid amino, là chất có khả năng làm tăng cường hoạt động tình dục và hỗ trợ quá trình điều trị rối loạn cương dương.

    - Chuối: Chuối là loại quả giàu kali và vitamin B là chất liệu rất cần thiết cho sự sản xuất hormon kích thích sinh dục nam nên giúp nam giới có thể kiểm soát được chuyện ân ái và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.

    - Trứng: Là món ăn giàu vitamin nhóm B, một loại dinh dưỡng có công hiệu làm giảm lo lắng cũng như sự căng thẳng và có tác dụng duy trì nhu cầu tình dục cao, ngoài ra trong lòng đỏ có chứa vitamin E giúp tăng cường sinh lý khi “yêu”.

    - Rau lá xanh: Các loại rau như rau chân vịt, lá bạc hà rất giàu hàm lượng nitrat. Nó có tác dụng làm giãn các mạch máu và tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, do đó trợ giúp đắc lực cho việc điều trị rối loạn chức năng cương dương.

    - Socola đen: Loại thực phẩm này rất giàu hợp chất flavonoid và chất chống oxy hóa, còn góp phần thúc đẩy lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục tạo sự cương cứng mạnh mẽ.

    - Hạt dẻ cười: Đây là loại hạt vô cùng bổ dưỡng có chứa một lượng lớn protein giúp thư giãn các mạch máu, tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục.

    - Hàu: Hàu rất giàu hàm lượng kẽm làm tăng sản xuất các hormone sinh dục nam do đó điều trị rối loạn chức năng cương dương.

    - Dưa hấu: Dưa hấu được coi là Viagra tự nhiên có thể giúp điều trị rối loạn chức năng cương dương. Nó chứa nhiều chất có thể làm giãn các mạch máu ở bộ phận sinh dục.

    - Cà chua: Loại quả này rất giàu hợp chất lycopene có khả năng cải thiện sự lưu thông máu, điều trị rối loạn chức năng cương dương.

    - Vang đỏ: Các chất chống oxy hóa có nhiều trong vang đỏ giúp điều trị các rối loạn chức năng cương dương bằng cách tạo sự cương cứng mạnh mẽ. Ly vang đỏ sẽ giúp bạn thăng hoa tuyệt vời.

    - Tỏi: Tỏi là một gia vị không thể thiếu trong mọi nhà bếp. Không chỉ vậy, tỏi còn có nhiều tác dụng chữa bệnh được y học dân gian áp dụng trong đó có chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

    Trong tỏi có chứa chất kích thích ham muốn tình dục, tăng lượng máu lưu thông đến các cơ dương vật, điều trị bất lực liệt dương rất hiệu quả. Do đó, ăn từ 2-3 củ tỏi mỗi ngày giúp nam giới tăng cường sinh lực, giảm khả năng rối loạn tình dục và đảm bảo sức khỏe cho cơ thể.

    - Bào ngư: Bào ngư cũng là loại hải sản đại bổ dưỡng có tác dụng bổ thận, bổ khí, tăng cường sức khỏe cho những nam giới cơ thể suy nhược, bổ trợ mắt. Ăn bào ngư chính là sự lựa chọn tuyệt vời trong bữa ăn giúp tăng sinh lực phái mạnh.

    - Cá: Một số loại cá là nguồn cung cấp giàu Arginine - loại axit góp phần hình thành hoóc môn giới tính nam đồng thời làm giãn nở mạch máu, tăng cường máu đến dương vật giúp phái mạnh dễ dàng cương cứng hơn.

    - Cua biển: Như những hải sản trên, cua biển có nhiều chất giúp bổ thận, cải thiện chăn gối, cải thiện bồi bổ cơ thể và làm tăng kích thước dương vật giúp cuộc yêu thêm thăng hoa và nhanh chóng đạt được khoái cực.

    - Gan động vật: Sử dụng nhiều gan hơn là bài thuốc bổ cho những nam giới bị rối loạn cương dương và giảm tỉ lệ mắc các chứng sinh lý khác, vì trong gan động vật chứa những chất cần thiết để phục hồi phong độ của “cậu nhỏ”.

    - Cà rốt: Cà rốt giúp cải thiện sự tuần hoàn máu trong các khoang dương vật, cải thiện chức năng cương dương cho phái mạnh.

    - Các loại đậu, bắp:
    Đậu và bắp ngoài giàu chất béo thực vật, tinh bột rất tốt cho tiêu hóa và sức khỏe, chúng còn chứa lượng Glucide phức Polysaccharide cùng nhiều chất dinh dưỡng khác bổ sung lượng máu cần thiết cho cơ thể, giúp dương vật cương cứng lâu hơn và dễ dàng hơn.

    - Trái cây khô:
    Không chỉ các loại trái cây tươi mới tốt cho sức khỏe, nhiều nghiên cứu cho thấy các loại hoa quả sấy khô như nho, vải... cũng rất tốt. Trái cây khô còn cung cấp cho cơ thể nhiều chất khác nhau như kẽm, kali, các protein bổ thận, tráng dương tăng lượng tinh trùng. Góp phần điều trị chứng rối loạn cương dương của nam giới.

    ► 03 Bài thuốc chữa rối loạn cương dương hiệu quả.
    1. Dùng sim chữa liệt dương:

    Trong Đông y, quả sim là một vị thuốc cực kì tốt cho hệ tiêu hóa. Sim thường mọc nhiều ở khu vực miền Trung nước ta. Quả sim chín có thể dùng làm thuốc trị bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cho nam giới.

    Bài thuốc chữa yếu sinh lý được kết hợp quả sim khô với trứng gà, rượu trắng và đường phèn nấu lên cho người bệnh uống giúp trị xuất tinh sớm rất hiệu quả

    Ngoài ra, rượu ngâm từ quả sim cũng là phương pháp mà nhiều người áp dụng để chữa yếu sinh lý. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy 2kg quả sim tươi sao vàng, hạ thổ đem ngâm với 2 lít rượu trắng 40 độ khoảng 15 đến 20 ngày là có thể dùng được.
    Rượu sim được dùng làm đồ uống khai vị, hỗ trợ tiêu hóa và đặc biệt là tăng cường sinh lý nam giới

    [​IMG]
    03 bài thuốc điều trị rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả
    2. Chữa yếu sinh lý bằng quả vải:
    Không chỉ là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao mà quả vải còn được đánh giá là vị thuốc cực kì tốt cho sức khỏe sinh lý.

    Để chế biến bài thuốc trị rối loạn cương dương, giúp hồi xuân cho cả nam giới và phụ nữ cần những nguyên liệu sau: 1kg vải tươi, tam thất, nhân sâm mỗi thứ 200g.

    Vải bóc vỏ bỏ hạt sau đó đem trộn đều cùng nhân sâm, tam thất với 100g đường. Ngâm khoảng 1 ngày sau đó đổ thêm 1.5 lít rượu gạo vào sau 3 ngày là uống được. bài thuốc này rất phù hợp đối với những người ngoài 40 tuổi.

    3. Dâu tằm chữa yếu sinh lý:
    Quả dâu chín đem ngâm rượu là bài thuốc được các đấng mày râu sử dụng để cải thiện chức năng sinh lý.
    Công thức chi tiết: 2kg dâu chín đem rửa thật sạch, để khô nước sau đó cho vào bình thủy tinh, rót rượu vào, đậy nắp kín khoảng nửa tháng. Chắt riêng nước dâu ra một cái bình khác để uống.

    Để công dụng đạt hiệu quả tối ưu nhất thì mọi người nên pha rượu quả dâu với một loại rượu nữa được ngâm từ cây tầm gửi trên cây dâu, tổ bọ ngựa, rễ dâu.

    Nam giới bị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương có thể uống rượu này trong các bữa ăn, mỗi lần 2 ly nhỏ. Uống đều trong 1 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt.

    Trên đây là 03 bài thuốc đơn giản nhất các bạn nên tham khảo ngay >>> Thuốc chữa điều trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả nhất



    -----------------------------------------------------------------
    Bài liên quan:
    >>> Biểu hiện của chứng rối loạn cương dương ở nam giới
    >>> Các nguyên nhân gây rối loạn cương dương và cách điều trị
    >>> Thuốc điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất hiện nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Aibnc
    Đang tải...


  2. topnet

    topnet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2015
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    cảm ơn chủ thớt
     
  3. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung
    thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm).
    Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:

    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này