Khách hàng Viettel phàn nàn về việc không thể sử dụng 2GB dữ liệu từ gói SV25 ** ** [Tên khách hàng] **, một khách hàng của Viettel, đã đăng ký gói Mimax và sử dụng hết 2GB dữ liệu tốc độ cao.Vào ngày 16 tháng 9, anh ấy đã đứng đầu điện thoại của mình với gói SV25 và nhận thêm 2GB dữ liệu.Tuy nhiên, kể từ đó, anh ta chỉ có thể sử dụng tốc độ phát triển và 2GB dữ liệu bổ sung chưa được sử dụng.Anh ta đã gọi Viettel Switchboard nhiều lần nhưng vấn đề chưa được giải quyết. ** [Tên khách hàng] ** Khiếu nại không phải là lần đầu tiên thuộc loại này.Trong những tháng gần đây, đã có một số báo cáo của khách hàng Viettel không thể sử dụng dữ liệu của họ.Trong một số trường hợp, khách hàng đã bị tính phí cho dữ liệu mà họ chưa Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/khong-dung-duoc-data-3g.132035/