Không Dùng Kháng Sinh, Trị Khỏi Ho, Sổ Mũi Lâu Ngày Cho Con Với Bí Quyết Sau.

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi nguyenhaily94, 15/6/2019.

  1. nguyenhaily94

    nguyenhaily94 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/6/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bé trai nhà mình năm nay 2 tuổi cứ mỗi lúc thời tiết chuyển giao mùa là con lại bị ốm, ho và sổ mũi suốt ngày. Nhìn con lúc ấy mẹ xót xa lắm, mình thử các bài thuốc dân gian trị ho như chanh mật ong nhưng cũng không trị dứt được bệnh. Mình nghe bác sĩ dùng kháng sinh cho con ròng tháng trời, bệnh chỉ dứt được tạm thời nhưng con ăn kém hẳn đi, sụt mất 1kg xong cứ mỗi khi thời tiết thay đổi là con lại mắc bệnh viêm mũi họng trở lại.

    Dùng kháng sinh, bệnh vẫn không dứt
    Mình đưa con đi khám bác sĩ tai – mũi – họng và xin bác sĩ kê thuốc nào phù hợp cho con. Bé nhà mình rất khó ăn, mỗi lúc cho uống thuốc cực nhọc lắm, cứ uống vào là nôn trớ. Vì con rất khó uống thuốc nên mình xin bác sĩ kê đơn cho các loại thuốc có vị ngon ngọt dễ uống cho bé. Các mẹ nào có con khó uống thuốc thì khi đưa con đi khám, các mẹ nhớ chia sẻ điều này với bác sĩ nhé để bác sĩ kê thuốc phù hợp nhất với khả năng uống của con. Có những bé rất dễ uống, nhưng cũng có những bé rất khó uống. Các mẹ lưu ý nhé!

    Mình dùng thuốc bác sĩ tư vấn, con cũng đỡ ho và sổ mũi hơn nhưng khổ nỗi dù là thuốc dễ uống nhưng trước đấy con không ăn được nhiều nên bắt đầu ảnh hưởng đến sức đề kháng của con giờ dùng thêm thuốc kháng sinh con đỡ ho hơn nhưng ăn uống chậm lắm. Lúc ý mình vô cùng khổ tâm, con chẳng bao giờ đòi ăn và trở nên hoàn toàn thụ động với việc ăn uống, khi mình ép ăn thì con mới ăn, còn con dường như không bao giờ biết đói. Ai nhìn Bi cũng mắng mình vì con gầy đi thấy rõ, rồi họ nói mình sao mẹ không biết chăm, để con ngày càng gầy gò. Mà mình thì bị stress vô cùng vì ngày nào mình cũng cố gắng lo cho con từng bữa ăn đầy đủ, nhiều lúc mình bị áp lực công việc lại thêm việc con ốm, mình bực vô tình quát con lại làm con thêm bướng bỉnh, mình lại càng buồn hơn.

    Tăng sức đề kháng cho con thay vì dùng thuốc chữa
    Khi nhìn con ốm còi, thiếu cân thì người đau lòng nhất chính là người làm mẹ. Đến khi mình đã dùng đủ mọi cách mà không ăn thua, mình thực sự rất hoang mang. Khi ấy có bà chị họ sang chơi mới bảo con có thể bị mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, làm mất cảm giác thèm ăn. Chị khuyên mình cố gắng bổ sung cho bé những sản phẩm để làm tăng sức đề kháng cho bé để làm sao bé nhà mình ít phải uống thuốc. Khi bé có sức đề kháng tốt hơn thì bé sẽ ít bị mắc bệnh, giúp mẹ đỡ phải lo lắng khi bé uống thuốc khó cũng như hay nôn trớ.

    Vẫn biết là thế nhưng con đang ốm như này thì làm thế nào? Mình bắt đầu tìm hiểu các loại sản phẩm giúp tăng khả năng tiêu hóa, giảm biếng ăn và tăng sức đề kháng cho trẻ do các công ty dược sản xuất, trong đó có sản phẩm cốm vi sinh NutriBaby. Sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu châu Âu hoàn toàn. Các quy trình sản xuất cũng được kiểm nghiệm 6 tháng 1 lần theo đúng quy định của Bộ Y tế. Tìm hiểu thông tin đầy đủ, mình an tâm cho Bi dùng 3 gói mỗi ngày trước bữa ăn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiệu quả bất ngờ
    May mắn quá, sau khi dùng thử sang hộp thứ 2, con dần ăn ngon miệng trở lại. Con ăn nhiều hơn trước, mình không cần ép con ăn nữa. Cả mẹ và con đều vui vẻ mỗi bữa ăn. Trộm vía con tăng bù 2kg trở lại. Mỗi khi thời tiết chuyển mùa, con không còn hay bị ho và sổ mũi nữa. Giờ đây, nhìn con khỏe mạnh, ăn ngon miệng và tăng cân trở lại, mình đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

    [​IMG]

    Hiện nay hàng giả đã xuất hiện nhiều trên thị trường, các mẹ hãy thông thái khi mua cho con mình nhé. Mình thì đặt hàng ở trên website chính hãng của nhà thuốc luôn, an toàn đảm bảo mà lại đúng giá không sợ chặt chém. Mấy mẹ tham khảo nhé!
    tham khảo tại đây: https://blogchiasereview.com/nutribaby-nutribaby-plus/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhaily94
    Đang tải...


Chia sẻ trang này