Sài Gòn: Không Gian Nội Thất Thiết Kế Căn Hộ Topaz Elite Tại Quận 8

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 18/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Lấy cảm hứng từ thiết kế Japandi, căn hộ Topaz Elite Quận 8 đem đến không gian trầm ấm, nhẹ nhàng. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho khách hàng khó tính. Với đường nét nội thất bo tròn cùng màu sắc mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho bất kỳ ai và gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Hãy cùng Qi Concept chiêm ngưỡng thiết kế căn hộ quận 8 này, bạn nhé!

    Nội dung bài viết

    Không gian tiếp đón khách nhẹ nhàng
    Không gian tiếp đón khách nhẹ nhàng
    KTS Qi Concept ưu tiên sử dụng những đường bo tròn trên các mảng tường cho phòng khách. Ghế sofa êm ái màu trắng kết hợp với bàn trà 2 tầng màu gỗ giúp gia tăng thẩm mỹ cho căn phòng. Nội thất trang trí như thảm, quạt trần, chậu cây làm tăng sự sinh động cho khu vực tiếp đón khách.

    Khu vực Tivi treo tường được nổi bật nhờ giấy dán tường màu be, gia tăng công năng nhờ hộp tủ dưới. Rèm 2 lớp là sự lựa chọn thông minh dành cho người hiện đại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Căn bếp ấm cúng nhờ thiết kế hệ bếp L
    Thiết kế căn bếp chữ L với tủ trên và dưới tối đa công năng sử dụng. KTS Qi Concept sử dụng gam màu sắc nhẹ nhàng giúp nơi nấu nướng luôn sạch sẽ. Gạch ốp tường giúp góc bếp thêm phần ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, đèn led mang đến ánh sáng nhẹ ấm áp và gần gũi cho không gian bếp. Đặc biệt, bố trí thêm đảo bếp nhỏ và các hệ kệ gia tăng thêm không gian lưu trữ tiện lợi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nơi ăn uống được bố trí tại vị trí trung tâm của thiết kế căn hộ Topaz Elite. Bộ bàn ghế gỗ đơn sơ mộc mạc gắn kết tình thân thông qua bữa cơm ấm cúng trong gia đình. Kệ trang trí cùng mảng tưởng bo hình tròn gia tăng tính thẩm mỹ cho khu vực này.

    KTS thiết kế thêm 1 hệ tủ đựng đồ kịch trần ngay lối ra vào căn hộ theo yêu cầu gia chủ. Tại đây, có bục ngồi nhỏ gọn và hệ gương dài để gia chủ luôn chỉn chu khi ra ngoài.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ phụ của căn hộ chung cư Quận 8
    Phòng ngủ phụ có diện tích hạn chế, nên KTS ưu tiên màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác thoáng đãng hơn. Sàn gỗ và tab đầu giường màu gỗ sáng mang đến sự ấm áp cho phòng ngủ. Giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Giường ngủ và bàn làm việc được tích hợp với nhau và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên thông qua cửa sổ. Tủ quần áo kịch trần liên kết hệ kệ là giải pháp gia tăng không gian lưu trữ cho phòng ngủ nhỏ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ Master căn hộ Topaz Elite tại Quận 8
    KTS Qi Concept trang trí phòng ngủ Master đẹp tinh tế với phong cách Japandi. Phần tường đầu giường được bo tròn và gắn đèn led là một điểm nhấn cho không gian. Đèn thả đối xứng làm cho không gian bớt đơn điệu và thêm phần ấm cúng. Giúp gia chủ có một giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc vất vả.

    Đặc biệt, bố trí thêm bục windows gần cửa sổ. Gia chủ có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố thông qua khung cửa sổ. Bàn trang điểm, bàn làm việc và hệ kệ trang trí nhỏ gọn, gia tăng tối đa diện tích chứa đựng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khối tắm hiện đại của thiết kế căn hộ Quận 8
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khu vực logia căn hộ
    [​IMG]

    Trên đây là mẫu thiết kế căn hộ Quận 8 với không gian sống đẹp hiện đại. Hi vọng bạn có nhiều ý tưởng để trang trí căn hộ của mình. Nếu bạn thấy yêu thích thiết kế này, hãy liên hệ ngay cho Qi Concept bạn nhé!

    ——————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này