Không Nên Chủ Quan Trước Căn Bệnh Thiếu Máu Não

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neuromindhoangphuc, 26/4/2021.

  1. neuromindhoangphuc

    neuromindhoangphuc Thành viên mới

    Tham gia:
    30/10/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai… là những triệu chứng thường gặp của bệnh thiếu máu não. Nhưng nếu một người mắc bệnh thiếu máu não mà không tích cực, kiểm soát bệnh sớm, thì về lâu dài bệnh thiếu máu não sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó bao gồm cả tình trạng suy giảm trí nhớ và rối loạn giấc ngủ, căng thẳng thần kinh…

    Thiếu máu não gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hằng ngày của người bệnh

    Não bộ là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể, do đó việc mắc phải bệnh thiếu máu não – bệnh thiểu năng tuần hoàn não, sẽ khiến cho lượng máu cung cấp đến não của người bệnh bị suy giảm, từ đó khiến cho não thiếu oxy và chất dinh dưỡng, nên sẽ khiến cho các tế bào bên trong não bộ bị yếu đi, thậm chí nguy hiểm hơn là có thể bị chết đi.

    Khi não thiếu máu https://hoangphucpharma.com/suy-giam-tuan-hoan-nao/ thì điều này sẽ vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe não bộ nói riêng, và lẫn sức khỏe của toàn cơ thể nói chung, và đồng thời còn làm tác động đến hệ thần kinh trung ương. Từ đó dẫn tới việc khả năng ghi nhớ của người bệnh sẽ bị ảnh hưởng, và về lâu dài thì sẽ gây nên tình trạng suy giảm trí nhớ, mất tỉnh táo, gây giảm khả năng tư duy, sự linh hoạt và tập trung của não bộ.

    Không nên chủ quan trước căn bệnh thiếu máu não-.jpg

    Vì có tới 2/3 những người cao tuổi, người già có nguy cơ cao bị thiếu máu não, mà trong khi đó thì một trong những ảnh hưởng lớn nhất của thiếu máu não là gây suy giảm trí nhớ, do đó điều này có thể giải thích phần nào cho việc trí nhớ của người cao tuổi thường bị giảm sút nghiêm trọng, dẫn đến nhiều người cao tuổi bị lãng, thậm chí là còn bị quên đi nhiều điều.

    Không chỉ gây ảnh hưởng đến trí nhớ mà thiếu máu não còn ảnh hưởng đến:
    • Khả năng tư duy khiến cho người bệnh tư duy kém, không còn có thể linh hoạt, chủ động trong việc giải quyết công việc, hoặc những vấn đề trong cuộc sống thường ngày nữa.
    • Thiếu máu não còn khiến cho người bệnh trở nên cấu gắt, khó tính, thường nóng giận vô cớ, hoặc là thường lo âu, trầm cảm….
    • Kèm theo đó là những cơn đau đầu âm ỉ về đêm.
    • Đối với giấc ngủ thì người bị thiếu máu não còn gặp phải tình trạng khó ngủ, ngủ không ngon giấc, không buồn ngủ, khó chìm vào giấc ngủ, ban đêm thường thức dậy giữa chừng, rạng sáng lại buồn ngủ…
    • Còn trong cuộc sống hằng ngày thì người bệnh còn có thể có cảm giác cơ thể như bị kim chích, bị tê bì chân tay, run chân tay….
    • Thiếu máu não diễn ra lâu và nặng thậm chí còn có thể gây nên đột quỵ não, dẫn tới liệt cơ thể, nói ngọng, mất khả năng vận động….
    Uống Neuro Mind để giảm những ảnh hưởng của bệnh thiếu máu não đến cuộc sống của người bệnh

    Không nên chủ quan trước căn bệnh thiếu máu não-2.jpg

    Viên uống Neuro Mind https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-bo-nao-neuromind/ mang đến hiệu quả hỗ trợ cải thiện tuần hoàn não, cải thiện lưu thông máu não nhờ vào những thành phần thảo dược có trong mỗi viên uống.

    Và khi dòng máu não được hỗ trợ lưu thông ổn định hơn, thì não bộ sẽ hoạt động tố hơn, và những triệu chứng của bệnh thiếu máu não cũng được cải thiện, từ đó thì sẽ giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người bệnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neuromindhoangphuc
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thiếu máu não có thể dẫn tới nguy cơ đột quỵ
     

Chia sẻ trang này