Toàn quốc: Không Nên Tậu Ipad Air 4 Trong Tháng 7/2022 Vì Các Lý Do Người Dùng Đưa Ra

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 26/7/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iPad Air 4 hiện đang được ưu đãi phổ quát nhờ sự xuất hiện của iPad Air 5, tuy nhiên khách hàng nên giảm thiểu chiếc iPad này vì những lý do như dưới đây.
    Chiếc iPad Air 4 hiện có giá tiền chỉ từ 12.59 triệu giảm đến sắp 5 triệu so có ban đầu. Không những thế tại thời điểm này, iPad Air 4 không phải thứ mà bạn nên sắm giả dụ thực sự muốn một chiếc máy tính bảng đáng đồng bạc bát gạo.
    Mua iPad Air 4 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Giá không quyến rũ so có iPad Air 5
    iPad Air 5 vừa ra mắt vừa qua có nâng cấp nổi trội cộng con chip M1 mạnh ngang Macbook. Dù chưa được mở bán ở Việt Nam nhưng với giá dự kiến 16.99 triệu đồng, iPad Air 5 xứng đáng để khách hàng chờ đợi hơn là sắm một chiếc iPad yếu hơn rẻ hơn 3 triệu đồng. Dự định, iPad Air 5 với thể về Việt Nam vào đầu tháng 4 do đó các bạn nên chờ đợi.
    Hiệu năng ko quá nổi bật mang iPad Gen 9 giá rẻ.
    iPad Air 4 là cầu nối giữa phiên bản giá phải chăng và cao cấp. Nó mang giá đắt sắp gấp đôi so có iPad Gen 9 và rẻ hơn iPad Pro chỉ 4.5 triệu đồng. Giả dụ so mang iPad gen 9, sự chênh lệch là tương đối rõ ràng như bạn sẽ mang chip mạnh hơn ở Air 4, màn hình tràn viền, camera thấp hơn, chip A14 mạnh hơn A13, dung lượng cao hơn 64GB>32GB.
    tuy nhiên, về mặt hiệu suất sự chênh lệch là lập lờ. Bất cứ tác vụ nào cũng được mô tả thấp trên cả 2 mẫu iPad có chừng độ tương đồng khó nhận ra. Thực tế là iPad Air 4 chỉ mô tả sức mạnh khi chỉnh sửa video, nó mang thể cho phép chỉnh sửa phổ thông lớp video hơn cùng một lúc hoặc tiêu dùng số lượng lớp hình ảnh to hơn trong Procreate và các trình chỉnh sửa đồ họa khác.
    thua sút iPad Pro quá phổ thông dù chênh lệch 4.5 triệu
    Chưa cần so sở hữu iPad Pro có chip M1, nếu như so iPad Air 4 có iPad Pro 2020 ra mắt cùng năm, có mức chênh lệch thêm 4.5 triệu đồng thứ mà bạn nhận được sẽ là 1 loại iPad khôn cùng dị biệt.
    Bạn sẽ có bộ nhớ tối thiểu là 128GB; RAM cao hơn 4GB so có 6GB; màn hình 120 Hz mang rộng rãi tính năng cao cấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên iPad Pro cũng sở hữu FaceID trong khi iPad Air 4 sử dụng công nghệ cảm biến vân tay trên nút Home rất hi hữu thấy ở Apple.
    nếu như so có iPad Pro M1 ra mắt đầu năm nay, mang mức chênh 6.5 triệu sự khác biệt còn to hơn nữa lúc iPad Pro mới có chip M1 mang hiệu năng cực kì mạnh mẽ, RAM phổ biến gấp đôi (8GB) và bộ nhớ trong khởi điểm từ 128GB.
    Tổng kết
    tương tự với thể thấy giá tiền của iPad Air 4 chẳng hề phải chăng nhưng phần cứng ko quá nổi trội. Chính bởi thế, lời khuyên được gần như vlogger công nghệ đưa ra là bạn nên tìm iPad Gen 9 hoặc nỗ lực tìm iPad Pro. Nếu như với thể được, hãy chờ đợi iPad Air 5.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này