Hà Nội: Không Ngờ Ở Việt Nam Lại Có Mẫu Tủ Bếp Cao Cấp Đẹp Thế Này

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi tubepdepibross, 7/6/2017.

  1. tubepdepibross

    tubepdepibross Siêu thị tủ bếp đẹp tại Hà Nội

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cùng chiêm ngưỡng những mẫu nội thất tủ bếp cao cấp tuyệt đẹp, đẳng cấp nhất tại Việt Nam thổi không gian bếp sang trọng vào gia đình bạn!

    Theo phong thủy phòng bếp, tủ bếp đẹp, hiện hiện đại không chỉ là nơi cất giữ đồ đạc giúp phòng bếp trở nên gọn gàng, khoa học hơn mà đây còn là nơi góp phần tạo nên hạnh phúc, ấm cúng cho mỗi bữa ăn gia đình. Với những thiết kế tủ bếp cao cấp đa dạng phong cách dưới đây, hy vọng sẽ giúp quý vị có thêm nhiều sự lựa chọn cho ý tưởng bài trí không gia nhà bếp của gia đình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bộ tủ bếp cao cấp đẹp, hiện đại nhất hiện nay cho phòng bếp sang trọng cho nhà mình nhé!

    1. Mẫu tủ bếp cao cấp bằng gỗ
    Tủ Bếp Gỗ Cao Cấp là một trong những mẫu tủ bếp rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đáp ưng nhu cầu lớn của người tiêu dùng về phong cách thiết kế, đặc biệt là kiểu dáng như Tủ bếp gỗ chữ U, chữ L, chữ I, các dáng bàn đảo, quầy Bar. Đây là sản phẩm rất phù hợp với công trình nhà ở, biệt thự, chung cư và các căn bếp gia đình. Hiện nay, có 2 loại mẫu tủ bếp cao cấp hiện đại và phổ biến nhất đó là:

    1.1. Mẫu tủ bếp cao cấp bằng gỗ tự nhiên

    Nhắc đến nội thất tủ bếp cao cấp, không thể không kể đến các mẫu Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp bởi nó có vẻ đẹp và ưu điểm riêng biệt. Bên cạnh đó, nhờ có những tính năng vượt trội như dẻo dai bền bỉ và mùi thơm không lẫn với bất kỳ loại tủ bếp MDF, gỗ dán,..nên vật liệu gỗ này được nhiều người lựa chọn mặc dù giá thành đắt hơn nhiều. Có thể kể đến một số loại vật liệu gỗ tự nhiên như gỗ lim, gỗ sưa, gỗ tràm, gỗ giáng hương,...



    [​IMG]Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp sang chảnh
    >>> Thật tiếc nếu không ghé xem bộ tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp "hot" nhất năm 2017

    1.2. Mẫu tủ bếp cao cấp bằng gỗ công nghiệp

    Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp chính là nguồn thay thế tuyệt vời khi mà những gỗ tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt. Có thể kể đến một vài kiểu mẫu tủ bếp đẹp hiện nay bằng gỗ công nghiệp như Tủ bếp gỗ acrylic, Tủ bếp gỗ MDF, tủ bếp gỗ Laminate cao cấp, ...với công nghệ sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên bạn sẽ không phải lo ngại về chất lượng sản phẩm. Tất cả những mẫu tủ bếp công nghiệp cao cấp sang trọng, hiện đại đều có độ bền rất cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đa dạng về màu sắc, và đặc biệt có khả năng kháng mối mọt, cong vênh, ẩm mốc.



    [​IMG]Mẫu Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp siêu đẹp
    >>> Xem ngay bộ tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp "đang làm mưa làm gió" trên thị trường

    2. Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp
    Các loại tủ bếp cao cấp được làm bằng nhựa PVC luôn chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng bởi những đặc tính tuyệt vời mà nó đem đến cho không gian phòng bếp, đó là:

    • - Chất liệu nhựa nhập khẩu cao cấp, không cong vênh, mối mọt, ẩm mốc.
    • - Sử dụng kỹ thuật sơn men bóng theo công nghệ 2k, 3k,...
    • - Kính ốp cường lực nổi bật, có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh.
    • - Đa dạng phong cách thiết kế với nhiều kiểu dáng: Tủ bếp PVC chữ U, chữ L, chữ I, tủ bếp nhựa cao cấp Đài Loan...


    [​IMG]Mẫu tủ bếp nhựa cao cấp sang trọng, hiện đại
    >>> Chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc khi xem Ablum các mẫu tủ bếp nhựa cao cấp độc đáo, có "1 - 0 - 2" này!

    3. Mẫu tủ bếp nhôm cao cấp
    Bộ tủ bếp nhôm cao cấp đang trở thành chủ đề "Nóng" được các gia đình quan tâm, đặc biệt ở vùng nông thôn. Mẫu tủ bếp hiện đại này có rất nhiều ưu điểm đó là giá rẻ, bền đẹp, mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, các vật liệu này không hút ẩm, có thể chống nước và hơi nước nên không lo nấm mốc, vi khuẩn phát triển ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Do đó, tủ bếp nhôm kính cao cấp hiện là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình Việt.



    [​IMG]Mẫu tủ bếp nhôm kính cao cấp lạ mắt
    >>> Chiêm ngưỡng Top mẫu tủ bếp nhôm cao cấp 2017 để có thể chọn lựa cho gia đình mẫu ưng ý nhất.

    4. Mẫu tủ bếp inox cao cấp
    Rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi là có nên đóng mẫu Tủ bếp đẹp nhất, cao cấp bằng Inox không và nên chọn loại nào là tốt nhất? Vì tủ bếp inox dễ lau chùi và siêu bền với Inox 304 không rỉ, không thấm, không mối mọt, cong vênh lại có thể dễ dàng di chuyển hay thay đổi kiểu dáng tủ bếp đơn giản bởi tủ bếp inox được sản xuất theo dạng module. Đặc biệt, có thể kết hợp với gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên nênbộ tủ bếp inox cao cấp hoàn toàn phù hợp với đa phần các gia đình.



    [​IMG]Mẫu tủ bếp inox cao cấp tuyệt đẹp
    >>> Còn trần chờ gì nữa mà không kích vào đây để xem các mẫu nội thất tủ bếp inox cao cấp đẹp nhất năm nay.

    5. Mẫu tủ bếp cao cấp nhập khẩu
    Thế giới tủ bếp cao cấp nhập khẩu có rất nhiều mẫu đa dạng phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trong không gian phòng bếp vô cùng thú vị. Hiện nay, tủ bếp cao cấp nhập khẩu từ nhiều nước: Đức, Italy, HongKong,… đang được nhiều khách hàng quan tâm. Thiết kế ấn tượng, tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt là những ưu điểm của các loại tủ bếp cao cấp nhập khẩu này.



    [​IMG]Mẫu tủ bếp cao cấp nhập khẩu đẳng cấp, sang trọng
    >>> Mời bạn cùng Tubeptot.com tham khảo các mẫu tủ bếp cao cấp nhập khẩu nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.

    6. Mẫu tủ bếp cao cấp tại Hà Nội
    Hà Nội hiện là thị trường tiêu thụ các thiết kế tủ bếp cao cấp lớn nhất cả nước. Đa số, các mẫu Tủ Bếp PVC Cao Cấp, tủ bếp gỗ, MDF,... đều được sản xuất và thi công theo quy trình nghiêm ngặt và đảm bảo các yếu tố kỹ thuật rất cao như:

    • - Vật liệu tủ bếp phải đạt chất lượng cao, không mối mọt, ẩm mốc, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
    • - Tính năng của tủ bếp hoàn hảo, tiện nghi cho người sử dung.
    • - Giá tủ bếp cao cấp nhập khẩu phù hợp với ngân sách chi tiêu của mọi gia đình.
    Với những đặc trưng riêng biệt đó, các mẫu tủ bếp nhập khẩu cao cấp, sang chảnh ở Hà Nội hoàn toàn đáp ứng mọi tiêu chí mà ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng.

    [​IMG]

    >>> Đừng bỏ lỡ hơn +1000 mẫu tủ bếp cao cấp Hà Nội ấn tượng nhất 2017 và sẽ lên ngôi trong năm 2018.

    7. Một số thiết bị tủ bếp cao cấp phổ biến
    Phụ kiện tủ bếp đẹp là một trong những yếu tố không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một căn bếp tiện nghi, đẳng cấp. Hiện nay, có rất nhiều thiết bị tủ bếp cao cấp theo hãng tốt bạn có thể lựa chọn như phụ kiện Cariny, Blum,...với đa dạng các thiết bị như thùng gạo, kệ đựng chất tẩy rủa, bản lề tủ bếp cao cấp,...

    [​IMG]

    >>> Siêu thị thiết bị tủ bếp cao cấp đẹp, giá thành phải chăng - Tại sao không xem?
    Hy vọng những mẫu tủ bếp cao cấp trên đây sẽ giúp quý vị có thêm sự lựa chọn mới cho ý tưởng thiết kế tủ bếp của gia đình.
    Nguồn bài viết: http://www.tubeptot.com/blog/cac-mau-tu-bep-cao-cap.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tubepdepibross
    Đang tải...


Chia sẻ trang này