Không nhận được email kích hoạt tài khoản

Thảo luận trong 'Quy định & Hướng dẫn sử dụng' bởi webmaster, 2/6/2015.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Một số trường hợp người dùng đăng ký tạo tài khoản nhưng lại không nhận được email kích hoạt. Nếu bạn hoặc bạn bè của bạn ở trong trường hợp này thì hãy xem xét những khả năng sau:

    1. Bạn chưa điền ĐÚNG địa chỉ email THẬT khi đăng ký tài khoản

    Nếu bạn ở trường hợp đó, bạn chỉ cần vào mục Chi tiết liên hệ trong phần Hồ sơ cá nhân để sửa lại sao cho địa chỉ email đó ĐÚNG là địa chỉ email THẬT của bạn thì bạn mới nhận được email kích hoạt.

    2. Nếu bạn đã điền ĐÚNG địa chỉ email THẬT nhưng trước đó có tài khoản bị liệt vào dạng SPAM và hệ thống nhận dạng đã từ chối tạo việc tài khoản của bạn thì bạn cũng không nhận được thư kích hoạt.

    3. Nếu bạn tạo nhiều nick và những nick đó đã bị khoá thì hệ thống nhận dạng cũng nhận ra và từ chối việc tạo tài khoản của bạn thì bạn cũng không nhận được thư kích hoạt.

    Trong trường hợp 2 và 3, nếu bạn thực sự muốn tạo lại tài khoản và không muốn bị từ chối, hãy liên hệ với BQT ngay sau khi tạo nick và báo rõ nick name và địa chỉ email của bạn để BQT chấp nhận. Sau khi được chấp nhận, bạn cần đọc kỹ quy định, cam kết không vi phạm quy định và không vi phạm quy định để không bị khoá nick nữa.

    4. Nếu bạn đã điền ĐÚNG địa chỉ email THẬT nhưng trình quản lý email của bạn có thể nhận nhầm email của diễn đàn thành thư rác, trong trường hợp đó bạn chỉ cần báo với trình quản lý email của bạn là email từ diễn đàn LÀM CHA MẸ không phải spam, và đưa địa chỉ email từ diễn đàn LÀM CHA MẸ vào danh sách contact để không bị coi là spam nữa, sau đó bạn click vào link trong email để kích hoạt.

    THAM KHẢO THÊM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


Chia sẻ trang này