Những ai đã từng sử dụng dịch vụ COD của GNN không biết có bị như em không ](*,)? Em có nhờ GNN thu tiền hộ, hàng gửi ra HN vào ngày 15/6, bên công ty hứa sau 5 ngày em sẽ nhận được tiền mà đến hôm nay (2/7) vẫn chưa thấy tăm hơi. Ngày 25/6 em có gọi đt đến cty hỏi, chị nhận đt nói sẽ cho người mang đến cho em trong ngày. Hôm sau 26/5 gọi lại chị nhận đt lại nói " em quên chưa trình Sếp ký thứ 2 sẽ chuyển đến cho chị". Đến thứ 3 (30/6) gọi lại thì nói em sẽ cho người mang đến trong ngày. Thứ 4 (1/7) thì lại nói em trực đt dùm nên không biết gì hết "em sẽ nói người của cty liên lạc lại với chị". Sáng nay gọi thì lại nói "chị phải gọi đt cho số này .... của anh phụ trách gì đó :evil:....giải quyết cho chị " ??????? Tại sao tôi phải gọi tới gọi lui để tìm người này người kia g.quyết ? Chị nhận đt (làm tiếp tân) làm gì mà tại sao không phản hồi ý kiến của khách hàng cho người có thẩm quyền? Số tiền không nhỏ mà cũng không ít (500k) mà cty này làm ăn như thế liệu mọi người xem có chấp nhận được không ? Tốn bao nhiêu thời gian, tiền điện thoại, còn bực mình nữa.... Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng em làm việc với cty này. Có ai bị như em chưa ?????????
Cuối cùng thì chiều hôm qua người của GNN cũng đến hoàn lại tiền cho mình . Họ nói do người mới đến làm đánh sai địa chỉ của mình nên không hoàn tiền cho mình được. Nói như vậy chẳng lẽ mình kg gọi đến đòi thì coi như mình bị mất tiền ah :-k????? Trong khi không phải họ không có số điện thoại của mình & mình cũng đã 5 lần 7 lượt gọi điện thoại đến rồi . Mỗi lần 1 lý do khác nhau. Đúng là không thể chấp nhận được kiểu làm việc này [-( =;.
May chưa xài cái này bao giờ nhưng gnhe nói phức tạp nên ngại lắm hic em chỉ cố gắng thuyết phục khách gửi tiền trước rùi em sẽ gửi hàng ngay sau đó thui làm ăn uy tín kể cả khách đã mua hàng 1 lần rùi em gửi trước hàng cũng chả lăn tăn gì ^^ em cũng mua hàng nhiều qua mạng, thui thì tin nhau là chính, nếu xui gặp phải loại vì mấy đồng bạc bán rẻ luơng tâm thì chịu rùi ^^ mà em chưa gặp phải toàn mấy anh chị dễ thưong thậm chí tiền em chưa gửi mà hàng đã trong tay rùi ^^
Em mới chỉ dùng dịch vụ chuyển hàng của GNN thôi, lần trước chuyển 4 hộp sữa vào Sài Gòn, thấy giá cả hợp lý mà cũng ổn cả, hì. Chưa thử cái này bao giờ
Theo em thì ko nên dùng loại dịch vụ này của bất cứ hãng nào,tiền liền khúc ruột,cứ gửi chuyển hàng thôi còn ổn,còn lại thanh toán qua Ck cho tiện!
chào các chị, hôm nay em thấy bài viết này e rất bức xúc va bày tỏ luôn. như chị meTinBinChip con đỡ, em gửi hàng rất nhiều và hay dùng dịch vụ COD. thời gian đầu nói chung cũng được (chắc là câu khách), khi được 1, 2 tháng thì tiền COD của em bắt đầu nợ. Từ 1 tuần rồi 2 tuần, rồi 1 tháng, rồi 2 tháng. Em điện thoại hỏi thì nhân viên trực điện thoại thì nói sẽ báo lại với bộ phần vì họ không có trách nhiệm. Gọi điện thoại cho người có trách nhiệm cũng không nhắc máy, thậm chí còn tắt điện thoại di động luôn. Khi mình rất bức xúc và đến công ty la toán lên thì nói là đang khó khăn nên sử dụng tiền của mình để tra lương cho nhân viên. Công ty làm ăn nhu thế, sử dụng tiền của khách hàng để làm việc riêng gọi là chiếm dụng vốn. Số tiền mình gửi có tháng lên đến vài chục triệu, nhưng từ sếp cho đến nhân viên, kể cả giám đốc cũng không ai dám bắt máy chỉ toàn đưa nhân viên trực điện thoại. Mà nhân viên bên này thì thôi khỏi nói không có nghiệp vụ. Nghe đâu GNN tuyển từ 15 tuổi trở lên (để trả lượng rẻ). Giờ em quyết định không sử dụng dịch vụ này của Cty này nữa, sử dụng cả năm trời mà không thấy có 1 dịch vu phụ mãi, tết không có lịch, gửi nhiều không có chiết khấu, Nhưng công ty khác mấy chị gửi nhiều, mỗi tháng sẽ được chiết khấu lại từ 10-15% luôn. Em giờ tẩy chai thằng GNN rồi. Chị meTinBinChip đừng buồn, gọi điện thoại đến GNN hả, nó có cả trăm lý do tụi nhân viên chủ chốt nghỉ hết rồi giờ nó toàn tuyển từ 15tuổi không thôi.
Em cũng thử 1 lần và bây giờ thì có chết em cũng không dám xài COD của GNN lần nữa, tiền của mình mà họ làm như mình đi xin vậy đó, bực lắm.
huhuhu, tớ cung đang bức xúc vụ nhận tiền hộ này lắm đây, hẹn tớ 7 ngày mà vẫn chưa thấy đâu, cũng chẵng tự giác dt thông báo chính thức la khi nào sẽ đem tiền tới cho tớ nữa mà toàn là tớ dt hỏi thôi. Tớ chờ hết hôm nay xem sao ( không phải GNN). Tớ chán vụ thu tiền hộ này lắm rồi
Mình có 2 lần sd COD thì cả 2 lần phải gọi điện lên nhắc, hic, cũng trên dưới chục ngày ấy... Nhưng may là gọi cái trả ngay, vì tiền hàng của mình cũng ko nhiều...nhưng, nếu mình đông khách mà quên cái thì sao nhỉ??? Lần thứ 2 thực sự là đã quên rồi đấy, nhưng may mình đúng dịp kiểm kê hàng bán trong tháng thì phát hiện cái bill. Nhưng nói thêm 1 điều là DV chăm sóc KH của họ hơi kém, mình cũng đang phải cân nhắc lại xem có nên SD DV của họ nữa ko?
aya, em đang tính đổi qua dùng dịch vụ của GNN mà nghe các chị nói vậy hoảng quá,trước giờ e hay dùng COD của bưu điện ,giá cả cũng ổn mà tùy nơi vận chuyển mà mình nhận tiền lâu hay mau, em gửi đi Biên Hòa thì 2 ngày là nhận được tiền, nhưng gửi đi An Giang thì đến hơn 20 ngày mới nhận được. thôi thì tùy khách hàng mà mình dùng ck hay cod vậy.
về thanh toán , các mẹ thử dùng PAYPAL xem sao , đây là công ty thanh toán quốc tể uy tín nhất của Mỹ và trên thế giới hiện nay, được chấp nhận rộng rãi trên 190 quốc gia khắp thế giới www.paypal.com Chức năng : send / receive / withdraw / sell item online
thời gian vừa rồi em cũng dùng dịch vụ của GNN, đúng là làm rồi mới thấy.tình trạng như chị, thu giữ mấy phiếu cod của em mà chưa trả tiền, lần đầu tiên em gọi điện, họ mang tới liền, mấy lần sau thì chán hết muốn gọi, vì biết rồi họ cũng đưa ra tùm lum lý do. lần này chắc phải wa công ty họ đòi luôn wa, rồi tìm dịch vụ khác vậy. mà khổ nỗi, không biết ở Việt Nam có dịch vụ nào tốt không nữa. Chuyển phát nhanh thôi thì em thấy dịch vụ của 24/7 tốt lắm. nhưng tiếc là ko có COD. Chị nào sử dụng dịch vụ nào tốt thì tư vấn cho em với. thank các chị.
Em là người sử dụng dịch vụ COD khá nhiều. Sau khi vụ GNN em chuyển sang Tec roi Dove nhưng cuối cùng không có Cty nào tốt. Phí rẻ đi đôi với dịch vụ tồi. Em nghiệm ra 1 điều đa số các cty nhỏ họ mới làm dịch vụ này, mà nhỏ là thiếu kinh nghiệm quản lý và kiểm soát. Cuối cùng em dùng trở lại của Tin Thành. Tuy phí cao hơn các cty trước, gắp 1-2 lần (Cái này khách hàng trả nếu muốn sử dụng COD) nhưng tiền của mình sẽ thu lại được trong vòng 5-6 ngày và vòng quay tiền mặt mình nhanh hơn, kinh doanh hiệu quả hơn.
Ðề: Không thể chấp nhận được dịch vụ COD của GNN tớ thì chưa dùng dịch vụ COD của bên nào hết,toàn cpn của tín thành,hôm nay khách yêu cầu ship gnn cho rẻ mà ko biết hàng hóa có an toàn hay mất mát gì ko nữa vì thấy nhân viên đến nhà làm việc ko chuyên nghiệp cho lắm đúng như chị hoavokhuyet nói,tiền đi đôi với chất lượng,tín thành có đắt hơn nhưng e gửi từ hồi mới buôn bán đến giờ chưa phải khiếu nại gì hết sau khách yêu cầu e mới chuyển dịch vụ của hãng khác còn đâu vẫn gửi tín thành cho yên tâm(vì chi nhánh ngay cận nhà luôn)