Khớp Bị Viêm Do Đâu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neoarthrohpp, 22/7/2020.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Viêm xương khớp là một dạng viêm thường gặp và có ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới này. Mức độ ảnh hưởng của bệnh viêm xương khớp ở mỗi người sẽ khác nhau.

    Đối với một số người thì bệnh chỉ gây ra các triệu chứng nhẹ như đau và hơi cưng cắng khớp, các triệu chứng này thường xuất hiện nhẹ và biến mất nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều người khác lại gặp phải những vấn đề nghiêm trọng hơn, như đau dữ dội hơn, xương khớp sưng to lên....

    Vậy do đâu mà khớp xương lại gặp phải tình trạng viêm

    Ở khớp khỏe mạnh, thì phần sụn sẽ bao phủ phần cuối mỗi đầu xương. Với cấu tạo chât liệu dẻo của mình, thì sụn khớp sẽ đóng vai trò bảo vệ hai đầu xương để hạn chế những chấn thương có thể xảy ra khi cac đầu xương va chạm với nhau, để giúp cho khớp di chuyển trơn tru linh hoạt hơn.

    Khi sụn khớp gặp phải hiện tượng bị bào mòn và rách thì lúc này sụn khớp sẽ không còn có thể đảm nhận tốt được nhiệm vụ của mình nữa, khiến cho các đầu xương va chạm vào nhau nhiều và gây nên tình trạng viêm xương khớp.

    45.jpg

    Viêm khớp sẽ gây nên triệu chứng phổ biến nhất là đau khớp https://hoangphucpharma.com/dau-nhuc-xuong-khop-la-gi-vien-uong-xuong-khop-the-he-moi-neo-carti/
    Viêm xương khớp có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi khác nhau trong cuộc sống hiện nay, bắt đầu từ tuổi 45 trở lên thì bệnh có xu hướng tăng cao và những đối tượng trên 65 tuổi là những người dễ bị bệnh viêm xương khớp tấn công nhất.

    Bệnh viêm xương khớp thường có xu hướng nặng dần theo thời gian và nếu khi bệnh quá bặng thì có thể khiến cho hệ thống xương khớp gặp phải những tổn thương nghiêm trọng như: bị gai xương, sụn khớp có nguy cơ bị rớt ra hoặc lơ lửng trong khớp, xương có thể bị gãy. Ở giai đoạn cuối của bệnh thì viêm khớp sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến khả năng di chuyển của người bệnh, thậm chí còn có thể khiến người bệnh bị tàn phế.

    Những dấu hiệu nào giúp tôi nhận biết rằng bản thân mình có thể đang đối mặt với bệnh viêm xương khớp

    Dấu hiệu của bệnh sẽ phụ thuộc nhiều vào vị trí xương khớp bị viêm và loại viêm xương khớp nhất định mà bạn đang mắc phải, trong đó thì các triệu chứng phổ biến nhất là:
    • Gặp phải tình trạng đau xương khớp, khi vận động hoặc khi không vận động.
    • Tầm hoạt động của xương khớp bị hạn chế.
    • Xương khớp bị viêm thường bị sưng và cứng lên, vùng da xung quanh của các khớp này cũng xảy ra hiện tượng đỏ lên.
    • Xương khớp thường phát ra âm thanh lạo xạo mỗi khi cử động.
    • Kèm theo đó là những triệu chứng khác như: bị sốt, khó thở, giảm cân, phát ban, ngứa.
    Viên uống bổ xương khớp Neo Carti

    Neo Carti đang dần chiếm được nhiều niềm tin và sự yêu thích của khách hàng trong nước, nhờ vào hiệu quả giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe tốt của mình.

    Là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất ngay tại thị trường Việt Nam, Neo Carti với mức giá thành 198.000đ/30 viên uống được coi là mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng trong nước.

    46.jpg

    Bên cạnh mức giá phù hợp thì Neo Carti https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-khop-neocarti/ còn sở hữu công thức tạo nên sản phẩm hoàn hảo, với sự kết hợp từ những hợp chất tốt cho xương khớp như glucosamine, chondroitin, msm kết hợp với cả những thành phần thảo dược như nhũ hương (Boswellia serata), nano Curcumin 10%, Cao gừng, bromelain 2400 GDU/g, chiết xuất vỏ liễu trắng (White willow back) 25%.

    Sự kết hợp nêu trên giúp mang đến cho Neo Carti công dụng giúp hỗ trợ nuôi dưỡng sụn khớp tốt hơn, từ đó giúp tăng cường chức năng của sụn để có thể phòng ngừa tốt được bệnh viêm xương khớp, thoái hóa khớp. Đồng thời thì viên uống còn hỗ trợ hạn chế được những cơn đau ở xương khớp và hỗ trợ giúp xương khớp thêm linh hoạt, chắc khỏe hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp
    Đang tải...


  2. wortklasse

    wortklasse Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    giờ còn trẻ nên phải siêng năng tập luyện thể thao cho cơ thể dẻo dai chứ không sau này lại đủ thứ bệnh, công việc bận rộn nhưng mỗi ngày vẫn dành ra 30-60 phút tập luyện chạy bộ với máy chạy bộ avenger
     
    neoarthrohpp thích bài này.
  3. phamhung119

    phamhung119 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/4/2019
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    3
    Hic ai rồi cũng già, mà dùng thuốc vậy có phản ứng phụ nào không ạ?
     
    neoarthrohpp thích bài này.

Chia sẻ trang này