Thông tin: Khu Chợ Cung Ứng Sữa Tươi Dạng Bột A2 Full Cream Chất Lượng, Chính Hãng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi myphamharuna, 24/3/2022.

  1. myphamharuna

    myphamharuna Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2021
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dòng sữa A2 là dòng sản phẩm được tạo ra từ những con bò thuần chủng có gen A2/A2. Đây được xem là một loại gen quý trong tự nhiên vốn có của các giống bò thời cổ đại. Vì thế, sữa tươi bột A2 Full Cream có khả năng làm giảm đi các triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Điều trị một số triệu chứng như chậm tiêu hoá, sôi bụng, đầy hơi…
    Thành phần chính của sữa tươi A2 Full Cream chứa thành phần đạm Beta-casein A2 và không chứa đạm Beta-casein A1 - một trong những căn do chính gây ra các triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Vì thế, Sữa tươi dạng bột A2 Full Cream là tuyển lựa tối ưu cho một số người bị bất dung nạp lactose.
    Trẻ uống sữa tươi dạng bột A2 sẽ giúp tăng mạnh phát triển chiều cao nhờ canxi và vitamin D dồi dào. Trong thời đoạn cần thiết từ 1 – 11 tuổi, nếu trẻ được bổ sung nguồn canxi thiết yếu sẽ giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa, tránh tình trạng loãng xương sau này. Đối với người trưởng thành,thành phần protein trong sữa A2 của Úc có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, phòng ngừa bệnh tiểu đường và ung thư ruột.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myphamharuna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này