Hà Nội: Khu Đô Thị Starlake Tây Hồ Tây – Nơi Cuộc Sống Nâng Tầm Đẳng Cấp

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Tuấn bk, 8/8/2020.

  1. Tuấn bk

    Tuấn bk Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/12/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây là sản phẩm cao cấp do tập đoàn Daewoo E&C làm chủ đầu tư, là tập đoàn kinh tế đứng thứ 10 tại Hàn Quốc. Dự án có tổng diện tích xây dựng lên tới 186.3 ha, cung cấp đủ các loại hình dịch vụ cho hơn 24.000 người.

    Tổng quan về dự án khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây
    Tập đoàn Daewoo E&C có mặt tại hơn 47 quốc gia trên toàn thế giới, với lịch sử hoạt động hơn 40 năm trong lĩnh vực xây dựng. Chính vì thế, dự án khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây đã tạo dựng được niềm tin ở khách hàng trong những ngày đầu ra mắt.

    Dự án Starlake Tây Hồ Tây gồm có hai giai đoạn triển khai. Tính từ tháng 6 năm 2010 là ngày chính thức khởi công giai đoạn 1, cho đến tháng 12 năm 2019 thì kết thúc, với tổng diện tích 114.8 ha. Còn lại 71.5 ha được xây dựng vào giai đoạn 2, từ lúc Thành Phố Hà Nội chính thức bàn giao diện tích đất mặt bằng sau giải phóng là 5 năm.

    Tổng quan của dự án:

    • Tên dự án: Khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây.
    • Chủ dự án: Công ty TNHH Phát triển THT.
    • Chủ đầu tư: Daewoo E&C.
    • Đối tác tài chính: Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB).
    • Vị trí: Nằm trong địa giới hành chính trọng điểm của phường Xuân La – Quận Tây Hồ, gần ngay hồ Tây.
    • Quy mô dự án: 186,3 ha.
    • Dân số : 24.300 người.
    • Công viên cây xanh, các dịch vụ công cộng và nước chiếm đến 80%, chung cư và khu biệt thự mức xây dựng 20%.
    • Tổng vốn đầu tư: 548 triệu USD.
    [​IMG]
    Sở hữu vị trí phong thủy vô cùng đắc địa
    Nằm ngay nút giao hành chính giữa ba quận là: Tây Hồ, Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm. Được các nhà phong thủy đánh giá là vị trí đầu rồng của nên những ai sinh sống tại khu đô thị này, đảm bảo luôn có cuộc sống sung túc, giàu có, đường sự nghiệp hanh thông thuận lợi. Đặc biệt Starlake Tây Hồ Tây còn là khu vực huyết mạch của khu Tây Hồ kết nối với các quận trung tâm của Hà Nội:

    • Chỉ cách trung tâm thủ đô 5km.
    • Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 14km.
    • Kết nối với các trục giao thông lớn tại khu vực như: Vành đai 2, 2,5 và vành đai 3, gần trục đường sắt đô thị 2 và đường sắt số 4.
    • Cư dân của Starlake Tây Hồ Tây chỉ mất 4 phút để thưởng ngoạn Hồ Tây.
    • Đặc biệt dự án có độ an toàn ngoại khu cao khi nằm gần trung tâm hành chính lớn của nhà nước, bao gồm: Bộ Công An, khu ngoại giao đoàn…
    [​IMG]
    Tiện ích của dự án khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây
    Có thể khẳng định, dự án Starlake Tây Hồ Tây là nơi giúp ước mơ của nhà kinh doanh trở thành hiện thực. Vì bên cạnh quy mô của dự án, thì tiện ích chuẩn 5 sao mà Starlake mang đến cho cư dân những trải nghiệm, bậc nhất Châu Á. Có thể kể đến là:

    Nhà đầu tư Daewoo E&C đã kiến tạo nên công trình với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở hạ tầng và dịch vụ cao cấp. Có tổng diện tích cây xanh và mặt nước lên tới 80%, các trung tâm thương mại lớn, sân tennis ngoài trời hay sân golf trong nhà…đều khai thác dựa trên nhu cầu khách hàng.

    Ngoài ra, khu vực bể bơi hiện đại, một sân chơi dành cho trẻ em hay nơi tập gym để cư dân tận hưởng giây phút cháy hết mình với cuộc sống. Đặc biệt, nhà hát nghệ thuật Thăng Long, đảm bảo cho bạn đến gần hơn với nhiều nét văn hóa của Việt Nam và thế giới.
    [​IMG]
    Nhận thấy được giáo dục chính là yếu tố trọng điểm của cư dân, chủ đầu tư đã quy hoạch 8ha để xây dựng hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế, cho trẻ nhỏ được phát triển toàn diện nhất. Đồng thời, dự án công viên xanh cũng được lập nên để nâng chất lượng sống xanh cho toàn bộ cư dân nơi đây.

    Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị lớn, các công viên Hòa Bình, nhiều khu đô thị cao cấp bên ngoài Starlake Tây Hồ Tây cũng góp phần tạo môi trường sống đa dạng. Trong đó, bệnh viện E, hay nhiều trường đại học danh tiếng, sẽ giúp tương lai con em của cư dân đầy tươi sáng.

    Sản phẩm của Starlake Tây Hồ Tây
    Starlake Tây Hồ Tây có 3 tòa tháp tương đương với 24 tầng, tổng căn hộ xây dựng là 603 căn, với 2 tầng hầm và 3 khu thương mại lớn. Điểm nhấn của dự án là tập trung khai thác ánh sáng tự nhiên, nhằm tạo không gian sống trong lành nhất.
    [​IMG]
    Công trình biệt thự liền kề và shophouse chiếm 11ha, mỗi căn biệt thự, liền kề và shophouse được xây dựng 4 tầng, thiết kế hiện đại. Biệt thự có không gian xanh chan hòa với thiên nhiên. Liền kề và shophouse được thiết kế tối ưu hóa nhất công năng sử dụng của gia chủ. Với không gian ngập trang sắc xanh của cỏ cây hoa lá giúp dự án trở nên thân thiện và gần gũi hơn trong mắt khách hàng và người dân trong khu vực.

    Chúng ta vừa tham quan một vòng dự án khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây, bạn cảm thấy như thế nào về công trình này. Còn chúng tôi, luôn tin chắc sản phẩm sẽ mang về một cuộc sống an lành, nhưng sang trọng và thoáng mát.

    Xem Thêm: Tổng Hợp Những Căn Biệt Thự Liền Kề StarLake Đang Bán
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tuấn bk
    Đang tải...


Chia sẻ trang này