Kinh nghiệm: Khu Du Lịch Mỹ Khánh – Du Lịch Sinh Thái Miệt Vườn Cần Thơ (2021)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Du Lịch Nụ Cười Mê Kông, 11/5/2021.

  1. Du Lịch Nụ Cười Mê Kông

    Du Lịch Nụ Cười Mê Kông Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2020
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Khu du lịch Mỹ Khánh là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Đây là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất mỗi cuối tuần của người dân miền Tây. Đặc biệt là những khách du lịch ngoài tỉnh thậm chí là nước ngoài cũng đến đây thường xuyên. Tuy nhiên, đến nay nhiều người vẫn luôn thắc mắc KDL Mỹ Khánh có gì mà thu hút khách du lịch đến vậy. Ngay bây giờ, Nụ Cười Mê Kông sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm đi làng du lịch Mỹ Khánh mới nhất 2021.

    [​IMG]
    Làng du lịch Mỹ Khánh
    Kinh nghiệm đi khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ chi tiết nhất 2021
    Đến du lịch Cần Thơ không thể bỏ qua những địa điểm du lịch sau: Chợ nổi Cái Răng, Nhà cổ Bình Thủy, Bến Ninh Kiều, Cồn Sơn và Làng du lịch Mỹ Khánh. Đây là những điểm du lịch hút khách nhất và được nhiều dân du lịch đánh giá cao trên 4 sao. Khu du lịch Mỹ Khánh ở Cần Thơ sở hữu diện tích trên 50.000m2 gồm các khu vui chơi, vườn trái cây, khu check-in, nhà hàng… rất ấn tượng.

    [​IMG]
    Hoa khôi Thúy Vi đến trải nghiệm làng du lịch Mỹ Khánh
    Clip review khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ




    Khu du lịch Mỹ Khánh ở đâu? Hướng dẫn đi làng du lịch Mỹ Khánh
    Làng du lịch Mỹ Khánh tọa lạc tại số 335 Lộ Vòng Cung. Thuộc ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ. Cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Tây và chỉ cần khoảng 18 phút để di chuyển.
    [​IMG]
    18 tầng địa ngục Mỹ Khánh
    • Phượt khu du lịch Mỹ Khánh bằng xe máy: Phượt bằng xe máy thích hợp cho các bạn trẻ thích sự tự do. Đi bằng xe máy từ trung tâm Cần Thơ đến khu du lịch chỉ mất khoảng 18p. Tham quan xong KDL Mỹ Khánh, các bạn có thể tung tăng tham quan các địa điểm khác nổi tiếng ở Cần Thơ.
    • Thuê xe du lịch vườn trái cây Mỹ Khánh Cần Thơ: Tại Cần Thơ có dịch vụ cho thuê xe điện du lịch, xe 16 chỗ, xe khách đoàn 29 chỗ. Giá thuê xe khá rẻ nên rất tiện lợi cho các gia đình, khách đoàn hay công ty muốn du lịch tại Cần Thơ.
    • Du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ theo tour: Nụ Cười Mê Kông có dịch vụ tour du lịch Cần Thơ trong ngày với giá rẻ. Du khách sẽ được tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ như Chợ nổi Cái Răng, cồn Sơn, Bến Ninh Kiều, làng du lịch Mỹ Khánh, Căn nhà màu tím…
    Thời điểm tốt nhất để đến làng du lịch Mỹ Khánh ở Cần Thơ
    Cần Thơ nằm trong vùng có khí hậu nhiệt đới gió mùa rõ rệt. Vì thế, nên đi du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ vào mùa khô. Tốt nhất là vào tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mùa khô có nắng đẹp, trái cây và hoa cỏ trong vườn Mỹ Khánh Cần Thơ đã vào mùa nhìn rất sống động. Đặc biệt thích hợp cho các chuyến tham quan du lịch trong ngày.

    [​IMG]
    Nhà hàng Hoa Sứ là nơi tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt ấn tượng
    • Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00 hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.
    Giá vé khu du lịch Mỹ Khánh là bao nhiêu?
    • Giá vé tham quan vào cổng khu du lịch Mỹ Khánh: người lớn 70.000đ, trẻ em 50.000đ (cao 1m – 1m3)
    • Tham quan vườn trái cây 15.000đ/ khách
    • Ăn sáng 45.000đ/ phần
    • Đi xe điện 150.000đ – 200.000đ/ chuyến cho 5 khách
    • Xe ngựa 150.000đ/ chuyến cho 5 khách
    • Thuê xe đạp: cả ngày 100.000đ, nửa buổi 60.000đ
    • Thuê du thuyền: 1.200.000đ/ giờ.
    [​IMG]
    Khu xiếc khỉ thu hút nhiều khách du lịch đến thưởng thức
    Làng du lịch Mỹ Khánh là khu phức hợp giải trí hấp dẫn với nhiều trò chơi và khu tham quan. Trong đó có các khu check-in sống ảo, thư giãn với các trò chơi vui nhộn, dấn thân vào các trò chơi miệt vườn thú vị hay chỉ đơn giản là tham quan vườn trái cây đậm chất miền Tây. Đến Mỹ Khánh là đến với thiên đường nghỉ dưỡng đậm chất miền Tây. Nào hãy cùng Nụ Cười Mê Kông khám phá khu du lịch này nhé!

    Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ có gì vui?
    [​IMG]
    Trải nghệm hóa thân thành nông dân tát mương bắt cá
    Thưởng thức ẩm thực đậm chất miền Tây
    Trong khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ này có rất nhiều các nhà hàng miệt vườn khác nhau cho du khách chọn lựa. Trong đó nổi bật như nhà hàng thủy tạ, nhà hàng nổi Mỹ Khánh, nhà hàng lục giác, nhà hàng cổ, nhà hàng xưa, nhà hàng bát giác. Các món ăn phục vụ tại đây rất đa dạng. Đặc biệt là các món ăn đồng quê như lẩu cua, cá lóc nước trui, bún nước lèo, lẩu cù lao, cá rô kho tộ.

    [​IMG]
    Thực đơn phong phú trong KDL Mỹ Khánh
    Tham quan vườn trái cây Mỹ Khánh Cần Thơ
    Vườn trái cây Mỹ Khánh Cần Thơ là một trong những khu vườn sinh thái đẹp và sôi động nhất xứ Tây Đô. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vườn trái cây xum xuê trĩu quả. Tại đây có hơn 20 loại trái cây xứ nhiệt đới đặc trưng của Việt Nam như mận, mít, chôm chôm, sầu riêng. Và đặc biệt là vườn dâu Mỹ Khánh vàng ươm.

    Những chùm nho đủng đỉnh trên thân cây sẽ làm bạn mê mệt với nó. Được trồng theo phương pháp tự nhiên nên trái cây ở vườn trái cây Mỹ Khánh có hương vị thơm mát vô cùng. Ngoài ra, trong vườn còn có các nhà mái lá để du khách dừng chân nghỉ ngơi và tận hưởng không gian yên tĩnh. Chắc chắn nơi đây sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thú vị khi đến với Cần Thơ.

    [​IMG]
    Cây cầu treo dẫn đến vườn cây Mỹ Khánh
    Thử thách khu Cội Nguồn Phương Nam và 18 tầng địa ngục
    Muốn thử thách bạn thân tại Mỹ Khánh thì hãy tìm đến khu trải nghiệm 18 tầng địa ngục. Những mô hình rùng rợn mô phỏng kiếp đọa đày tại 18 tầng và những âm thanh ma mị sẽ làm bạn khó lòng quên được khi vào đây trải nghiệm. Hơn nữa, khu tham quan Cội Nguồn Phương Nam sẽ đưa bạn trở về thời xa xưa. Nơi mà vạn vật bắt đầu hình thành và bề dày lịch sử tạo ra một vùng đất phương Nam sống động. Bạn chỉ cần ngồi trên phao thuyền và tận hưởng trải nghiệm có một không hai này.

    [​IMG]
    Cùng nhau trải nghiệm khu Cội nguồn phương Nam ngay nào!
    Check-in vườn hoa du lịch Mỹ Khánh
    Trong KDL Mỹ Khánh sở hữu một vườn hoa khá rộng. Với hơn 30 chủng loại hoa khác nhau. Với mô hình phỏng theo vườn hoa Đà Lạt, vườn hoa Mỹ Khánh như đưa ta đến cao nguyên khoe sắc của những loài hoa. Đặc biệt là những cây hoa lưu ly, hồng, cúc, phát tài nở rực rỡ bên trong vườn hoa. Và đừng quên lưu lại vài shoot ảnh tại đây nhé!

    [​IMG]
    Khu check-in ấn tượng bên trong làng du lịch Mỹ Khánh
    Trải nghiệm các trò chơi dân gian vui nhộn
    Khu trò chơi dưới nước là khu vực “hot” nhất trong những năm gần đây. Các bạn trẻ thường thích thú thử thách bản thân trên các trò chơi như: đi xe đạp qua cầu khỉ, đu đưa cầu dây, vượt địa hình trên nước. Trò tát mương bắt cá là nơi mang lại nhiều tiếng cười nhất bởi sự lầy lội của các bạn trẻ khi đến với khu du lịch Mỹ Khánh.

    [​IMG]
    Trải nghiệm trò chơi miệt vườn dưới nước vô cùng vui nhộn
    Xem màn trình diễn đua heo và đua chó vui nhộn
    Những chú heo ủn ỉn và những chú chó cừ khôi sẽ là nhân vật chính cho các cuộc đua. Đường đua chỉ vài mét luôn là nơi tụ hội đông đúc nhất. Khi tiếng còi bắt đầu là lúc các chú heo thi nhau tiến về phía trước. Điều đặc biệt hơn là ở khu vực đua chó địa hình. Đường đua dài 200m có địa hình nước, núi đá và vườn cây sẽ là thử thách của các chú chó “cơ bắp”. Hàng dài cổ động viên luôn đông đúc sẽ là nơi tiếp sức cho chúng.

    [​IMG]
    Đua chó địa hình là nơi chứng kiến những chú chó oai vệ vượt mọi chướng ngại
    Trải nghiệm cá massage và cá bú bình độc đáo
    Trải nghiệm cho cá bú bình và massage cá sẽ là cách thư giãn tuyệt vời cho bạn. Những chú cá “chụt chụt” bú bình thức ăn cực kỳ đáng yêu. Trò này đặc biệt thích hợp cho các bé trải nghiệm. Hơn nữa, thả chân vào hồ cho cá massage cũng vô cùng thú vị. Đây là một cách thư giãn và hiệu quả cho du khách khi đến Mỹ Khánh.

    [​IMG]
    Khu vực trò chơi cá bú bình nhẹ nhàng thích hợp cho các bé
    Tham quan nhà cổ Nam Bộ hơn trăm tuổi bên trong KDL Mỹ Khánh
    Nhà cổ bên trong KDL Mỹ Khánh được ông Trần Hý Ngươn xây dựng từ năm 1906. Ngôi nhà được ông xây cho người vợ thứ hai – bà Nguyễn Thị Phòng. Đến đời cháu nội của ông thì được Làng du lịch Mỹ Khánh mang về phục dựng lại khoảng 90%. Thay đổi chỉ có phần nền và mái ngói bị hư hại. Căn nhà cổ hơn trăm tuổi này có 3 gian, hai chái. Nhiều bức bình phong cổ, bộ trường kỷ, bàn ghế, tranh cổ đều được lưu giữ cẩn thận cho đến hôm nay.

    [​IMG]
    Hóa thân thành phú ông bên trong ngôi nhà cổ trăm tuổi
    Khu nghỉ dưỡng bên trong khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh
    Đến Mỹ Khánh du lịch nghỉ dưỡng, bạn có thể lưu trú tại bungalow miệt vườn, nhà nghỉ 2 tầng hoặc homestay tại đây. Nơi đây có hệ thống cơ sở vật chất khá tốt như: máy lạnh, tivi, tủ lạnh và phương tiện di chuyển khá đầy đủ. Sau đây là bảng giá để bạn tham khảo:
    • Phòng đặc biệt: 650k/phòng
    • Phòng loại 1: 550k/phòng
    • Phòng loại 2: 450k/phòng
    [​IMG]
    Phòng ngủ xịn sò bên trong khu nghỉ dưỡng Mỹ Khánh
    Sẽ thật tuyệt vời khi bạn kết hợp giữa du lịch chợ nổi Cái Răng và làng du lịch Mỹ Khánh. Cách đó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian khi khám phá vùng đất Tây Đô. Du khách có thể tham khảo tour du lịch Mỹ Khánh 1 ngày được tổ chức bởi người địa phương.

    Hy vọng những kinh nghiệm này của Nụ cười Mê Kông sẽ giúp cho các bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất đến khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về việc lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Cần Thơ của của mình thì hãy đồng hành cùng Nụ cười Mê Kông. Gọi ngay đến hotline để bọn mình tư vấn giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Cần Thơ nhé!
    Nguồn tham khảo: https://vi.wikipedia.org/wiki/Tập_tin:Khu_du_lịch_Mỹ_Khánh.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Du Lịch Nụ Cười Mê Kông
    Đang tải...


Chia sẻ trang này