Khu Du Lịch Suối Hoa Điểm Dừng Chân Trên Cả Tuyệt Vời Ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi kingtravel, 28/9/2017.

  1. kingtravel

    kingtravel Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Khu du lịch suối Hoa điểm dừng chân trên cả tuyệt vời ở Đà Nẵng

    Du khách đi Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TPHCM hay từ tỉnh thành nào đi chăng nữa thì khi đến thành phố đáng sống này, đừng quên ghé thăm khu du lịch suối Hoa, địa danh du lịch thu hút hàng nghìn người đến vui chơi và giải trí. Với phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ cộng vào đó là bầu không khí mát mẻ, trong lành cùng nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, Khu du lịch suối Hoa hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, có một không hai.

    Khu du lịch suối Hoa nằm ở đâu tại Đà Nẵng?

    Khu du lịch Suối Hoa nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng tầm 30km về hướng phía Tây. Nơi đây nổi danh với các cánh đồng hoa rự rỡ đủ sắc màu mọc ở khắp rừng núi xanh bạt ngàn. Không những thế, khu du lịch Suối Hoa còn sở hữu các hệ thống sông. suối, thác nước hoặc hồ vô cùng rộng lớn.

    [​IMG]
    Khu du lịch Suối Hoa nằm cách Đà Nẵng khoảng 30km​

    Khu du lịch Suối Hoa nằm ở thôn Phú Túc, thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang có khí hậu ôn hoàn, mát mẻ cùng hệ thống thực vật, động vật hết sức phong phú. Nằm ngay chính giữa trung tâm của khu du lịch có rất nhiều các loại hoa rừng, cỏ dại thi nhau đua khoe sắc thắm, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp hơn tranh vẽ. Đến với khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và nhìn ngắm những đồi núi hùng vĩ, thả mình tận hưởng bầu không khí mát lành, dễ chịu cũng như trải nghiệm các hoạt động tắm suối, team building thú vị…

    Đi đến Khu du lịch Suối Hoa bằng đường nào?

    Từ trung tâm Đà Nẵng, du khách hãy lái xe đi theo hướng đường quốc lộ 14B. Sau đó vượt qua hết đoạn cầu Hòa Cầm đi thẳng một quãng đường dài thêm 200m nữa. Tiếp đến sẽ gặp một ngã 3. Sau đó, du khách thấy biển báo vào Túy Loan theo hướng tay phải của ngã ba thì quẹo vào đó và tiếp tục đi thẳng. Du khách tiếp tục đi thẳng mãi và khi đi qua một cây cầu sẽ gặp một ngã ba. Từ ngã ba này rẽ hướng tay phải và đi thằng. Khoảng chừng 25km đi thẳng nữa là du khách sẽ đến được Khu du lịch suối Hoa.

    Ở Khu du lịch suối Hoa có gì mà hấp dẫn đến vậy?

    Ngay từ hướng cổng đi vào, du khách sẽ bị ấn tưởng ngay lập tức bởi một dãy hàng rào với hàng loạt các cây hoa luôn nở rộ cùng dòng nước suối chảy liên tục từ trên thác xuống hồ xanh, tạo nên một khung cảnh vừa hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng. Sau đó, du khách có thể đi dạo chơi xung quanh, hòa mình vào dòng nước mát lạnh ở các khe suối, vách đá và thả hồn chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh của núi rừng. Với Tour du lịch đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của Vietravel, Saigontourist trọn gói hấp dẫn, du khách sẽ được sắp xếp lịch trình linh hoạt để có thể đếm tham quan và vui chơi ở mọi địa danh mà du khách yêu thích.

    Khi đến vui chơi tại khu du lịch Suối Hoa, du khách đừng quên ghé thăm hao thác nước, Thác Hạ và Thác Rù Rì nhé. Hai thác này được biết đến như là hai thác nhân tạo lớn của suối và thu hút rất nhiều du khách đến check in bởi màu nước thác lúc nào cũng trong xanh, hòa quyện cùng màu xanh của núi rừng và sắc màu đẹp đẽ của hoa lá, cây cối. Ngoài ra, nếu du khách đi cùng gia đình thì Hồ Mục Đồng chính là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho trẻ em khi mực nước ở đây chỉ có 0.5 m mà thôi. Các bạn nhỏ sẽ được tha hồ vũng vầy trong làn nước mát lạnh và vẫn được đảm bảo an toàn nhé. Bên cạnh đó, du khách có thế tham quan toàn cảnh ngôi nhà Rông, được xây dựng với kiến trúc và phong cách trang trí y hệt như những ngôi nhà dân tộc Cơtu, nơi dùng để tổ chức các buổi sinh hoạt văn hóa và hội họp. Không chỉ sở hữu những con thác, con suối oai hùng và đẹp như chốn bồng lai mà Khu du lịch suối Hoa còn có thêm nhiều địa danh đẹp tuyệt vời và vô cùng quyến rũ khác nữa đấy, chẳng hạn như hồ Bồng Lai , thác Thiên Thai, thác Tóc Tiên… để du khách tha hồ mà thư giãn, vui chơi và thưởng ngoạn.

    [​IMG]
    Một góc hoa rừng mọc bên suối​

    Ẩm thực của khu du lịch suối Hoa cũng vô cùng đa dạng và phong phú đấy nhé. Đến với Khu du lịch Suối Hoa, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn được xem như là đặc sản của núi rừng, mang đậm hương vị hoãng dã nhưng không kém phần thân thuộc có như cơm lam chấm với muối mè , rau có tên gọi là Zớn rừng , các loại ốc suối được xào với chanh, xả và ớt rồi đến món gà đồng quay hay các loại thịt heo lai rừng được nướng cẩn thận chấm với muối ớt xanh … mới nhắc đã thấy thèm. Tại Suối Hoa còn có nhà hàng và hội trường có thể phục vụ đến hơn 400 du khách, rất thích hợp để các công ty, doanh nghiệp hay gia đình tổ chức hội họp để nghỉ ngơi, thư gian và chơi các hoạt đôạng team building thú vị. Các doanh nghiệp nếu có nhu cầu tổ chức hội thảo, triển lãm thân thiện với thiên nhiên, núi rừng thì đây chính là địa điểm vô cùng lý tưởng đấy.

    Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người các thông tin về Khu du lịch suối Hoa, một điểm đến vô cùng lý tưởng để trốn những ồn ào và xô bồ nơi thành phố. Để có được Tour du lịch hợp lý với giá cả phải chăng cùng chất lượng dịch vụ ổn định thì nhanh tay liên hệ ngay đến King Travel ( hoặc tham khảo Công ty tour du lịch Đà Nẵng của Đất Việt, Du Lịch Việt, Fiditour, Vietsun, Vietsense, Viettourist, Đà Nẵng xanh) để được tư vấn Tour chi tiết và tận tình nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kingtravel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này