Toàn quốc: Khử Nồm Hiệu Quả Cho Bé Với Tinh Dầu Nguyên Chất

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Hue Smile Travel, 4/5/2018.

  1. Hue Smile Travel

    Hue Smile Travel Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/3/2016
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Trời nồm ẩm thường khiến căn nhà bạn có mùi khó chịu, ẩm mốc. Không khí ẩm thấp không những khiến người khó chịu mà còn tiềm ẩn các dịch bệnh. Tạo không gian thoáng đãng, cùng với không khí trong lành là điều rất cần thiết để mọi người cảm thấy khỏe mạnh và sảng khoái. [​IMG]
    Tinh dầu nguyên chất đậm đặc như sả chanh, tràm, quế, sả java, bạc hà,… không chỉ có tác dụng xua đuổi muỗi gián, côn trùng mà còn giúp khử mùi hôi ẩm khi thời tiết nồm. Hương thơm tự nhiên thanh mát ngọt nồng mang đến sự sảng khoái và dễ chịu, xua đuổi ẩm mốc, ướt át những ngày trời nồm.
    [​IMG]Chỉ cần vài giọt tinh dầu nguyên chất Huế - Ngọc Hiếu rắc quanh nhà hoặc pha nước chùi nhà hoặc xông với đèn xông sẽ đem đến không gian thoáng đãng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc... Hương thơm của tinh dầu lan tỏa khắp phòng sẽ làm căn phòng sạch sẽ, thơm tho biến nơi ở như là thiên nhiên thu nhỏ với những mùi hương cỏ tuyệt vời [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]

    • Tinh dầu sả chanh, bạc hà, sả java mang lại hương thơm tươi mát, sảng khoái

    • Tinh dầu tràm, quế mang lại hương thơm ấm áp, sảng khoái dài lâu

    Tinh dầu nguyên chất k lo hết hạn để càng lâu càng thơm tốt mời mn đặt hàng ạ

    PHA TINH DẦU TRỊ XOANG

    Có bạn pha loãng tinh dầu ngũ sắc với nước muối sinh lý để nhỏ mũi sau 1 đêm thấy đỡ hẳn nhưng sáng ra nhìn lọ nước muối pha tinh dầu nó tách ra 2 lớp, lớp trên dầu đóng quánh vàng nên cảm thấy lo lắng nhắn tin hỏi mình có sao không?

    Mình trả lời k sao cả như thế là dấu hiệu tốt chứng tỏ tinh dầu thực sự nguyên chất tuyệt đối nên nó k bị tan trong nước, bạn chỉ cần chưng ấm và lắc đều trước khi nhỏ mũi lần tiếp theo là ổn thôi ạ.

    …Mới tư vấn bạn đó mà sáng nay b vào phản hồi đỡ bệnh mũi họng nhiều lắm rồi, giờ cả nhà người lớn trẻ nhỏ đều dùng ngũ sắc kết hợp tràm để phòng bệnh sổ mũi viêm xoang cả ạ.
    [​IMG]

    GIẢI PHÁP ĐUỔI MUỖI BẰNG TINH DẦU NGỌC HIẾU
    Muỗi là nguồn gốc lây truyền dịch bệnh sốt xuất huyết, loài muỗi rất sợ những mùi hương có vị ấm, cay và các loại cây thuộc họ sả, quế, tràm, bạc hà....Chính vì vậy tinh dầu được chiết xuất từ các loại cây này có thể đuổi và giúp chống lại những nguy cơ lây bệnh từ muỗi. Giới thiệu đến các bạn 5 loại tinh dầu 100% nguyên chất đậm đặc đuổi muỗi hiệu quả đã được nhiều khách hàng thử nghiệm và phản hồi tích cực trong thời gian qua:
    - Tinh dầu tràm, dùng bôi da trực tiếp thì muỗi sẽ không cắn vào chổ bôi nữa
    - Tinh dầu sả chanh
    - Tinh dầu sả java
    - Tinh dầu bạc hà
    - Tinh dầu quế
    Các loại tinh dầu có thể pha loãng 2-3 giọt vào nước cuối cùng để chùi nhà, dùng phần nước sau khi chùi nhà có tinh dầu để cọ rửa vệ sinh toilet phòng chống muỗi ve vãn khắp nhà.
    Ngoài công dụng đuổi muỗi hiệu quả thì các loại tinh dầu nguyên chất kể trên đều có vô số tác dụng đáng kể khác như: khử mùi, giảm stress, giúp ngủ ngon, massage giảm mỡ bụng, dưỡng da và tóc, trị cảm cúm, đau nhức xương khớp, đuổi ruồi chuột kiến gián, mang lại hương thơm quyến rũ cho nhà bạn như ở spa, khách sạn.... và thêm nhiều tác dụng nữa không thể hết luôn mn ạ

    Chi tiết sản phẩm cho các mẹ: https://www.dautramchobe.com
    Hotline: 0165.355.8849
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hue Smile Travel

Chia sẻ trang này