Toàn quốc: Khử Trùng Bằng Hóa Chất Clorin Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi vuhang96, 4/2/2020.

  1. vuhang96

    vuhang96 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phương pháp khử trùng bằng hóa chất clorin đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị, khách hàng hiện nay. Liệu phương pháp này có ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng không?

    Khử trùng bằng hóa chất clorin có hại sức khỏe không?

    [​IMG]


    Hóa chất Clorin được biết đến với vai trò khử trùng, diệt khuẩn, được dùng để xử lý nước bể bơi, nước sinh hoạt và phòng chống các dịch bệnh y tế công cộng.


    Theo nghiên cứu, khử trùng nước hoặc phòng chống các dịch bệnh bằng hóa chất clorin không gây ảnh hưởng gì lớn đến sức khỏe của người dùng ngoài việc làm cho nước có mùi khó chịu. Nhưng nếu hàm lượng clo dư tồn tại nhiều trong nước sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến trẻ em và phụ nữ mang thai.


    Nhưng đừng lo lắng, bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng để nước ở những nơi thoáng khí làm giảm bớt mùi Clo. Lưu ý không nên để quá 24h sẽ làm giảm chất lượng của nước.


    >> Xem thêm: Cách xử lý tảo xanh triệt để đơn giản với Chlorine


    Phương pháp khử trùng bằng hóa chất Clorin an toàn


    - Trong gia đình: dùng phương pháp khử trùng nước bằng Cloramin B được dùng nhiều để xử lý các loại nước cấp nhỏ như chum, vại, xô, thùng, chậu,...


    - Những nơi tập trung đông người: Khử trùng nước cấp bằng Cloramin B để phòng tránh các dịch bệnh y tế công cộng. Ngoài cloramin B ra thì trường hợp hàng khan hiếm quý khách có thể hàng yên tâm chuyển sang các dòng thay thế tính năng tương tự như clorin nhật, clorin trung quốc, TCCA viên nén 2g 20g…


    Việc khử trùng bằng hóa chất Clorin hoàn toàn an toàn và không hại tới sức khỏe của người tiêu dùng nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại hóa chất khử trùng xin vui lòng liên hệ với Kidopool qua hotline 0987.090.656 hoặc 0988.369.006 (HCM).


    >> Xem thêm: Hồ Chí Minh - Bể bơi cần những loại hóa chất gì? Mua ở đâu?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuhang96
    Đang tải...


Chia sẻ trang này