Toàn quốc: Khung Ảnh Thờ Đẹp, Đa Dạng Mẫu Mã, Giá Rẻ - 0967.23.7777

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hà Ngọc Châu, 10/3/2021.

  1. Hà Ngọc Châu

    Hà Ngọc Châu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/6/2020
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ xưa đến này, tục thờ cúng tổ tiên đã trở thành một nét văn hóa, một phong tục truyền thống vô cùng cao đẹp của người Việt chúng ta. Trong đó, bàn thờ gia tiên chính là nơi thờ cúng linh thiêng, tôn kính trong mỗi dòng họ và gia đình. Khi có người thân mất đi (tổ tiên, ông bà,cha mẹ...), chúng ta thường đặt di ảnh của những người đã khuất lên bàn thờ để thờ cúng và tưởng nhớ. Chính vì vậy, việc lựa chọn khung ảnh thờ đẹp sẽ giúp không gian thờ cúng trở nên trang trọng và thể hiện được tấm lòng hiếu thảo của gia chủ.

    Ý nghĩa khung ảnh bàn thờ trong văn hóa tâm linh của người Việt


    [​IMG]

    Khung ảnh thờ đẹp thiết kế độc đáo​



    Như đã nói ở trên, thờ cúng tổ tiên luôn là phong tục được nhiều người đề cao và trân trọng trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt. Điều này dựa trên cơ sở niềm tin về sự tồn tại vĩnh viễn của các linh hồn đã đi xa và tin rằng ông bà sẽ luôn dõi theo và phù hộ cho con cháu. Ảnh thờ trên bàn thờ tổ tiên sẽ giúp lưu giữ và tưởng nhớ tới những người đã khuất. Một khung ảnh thờ đẹp, sẽ tạo nên sự trang trọng cho không gian phòng thờ đồng thời bày tỏ tấm lòng sự kính mong của con cháu với ông bà, tổ tiên. Do đó, việc lựa chọn khung ảnh thờ đẹp mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt và không kém phần quan trọng.

    Cách chọn kích thước khung ảnh thờ phù hợp

    Lựa chọn khung ảnh thờ theo kích thước


    [​IMG]

    Khung ảnh thờ cúng bằng đồng hoa văn cổ kính cao 58cm


    Tùy vào không gian thờ cúng của mỗi gia đình, bàn thờ gia tiên là lớn hay nhỏ để quyết định kích thước khung ảnh thờ phù hợp. Ví dụ, nếu gia đình bạn muốn tìm khung ảnh thờ đẹp treo tường thì sẽ ưu tiên lựa chọn kích thước rộng và thoải mái như 25*30cm. Còn nếu dùng đặt khung ảnh để bàn thờ sẽ bị hạn chế về không gian hơn. Vì trên ban thờ không chỉ đặt riêng khung ảnh thờ mà còn nhiều đồ thờ cúng khác. Do đó, kích thước khung ảnh phù hợp là 15*21cm.

    Lựa chọn khung ảnh thờ theo chất liệu
    Hiện nay, khung ảnh thờ được chế tác bằng nhiều chất liệu khác nhau như bằng đồng, bằng gỗ, bằng nhựa. Tuy nhiên, chất liệu phổ biến của khung ảnh thờ đẹp, được nhiều gia chủ lựa chọn là bằng đồng. Bởi lẽ, chất liệu đồng có tính thiêng rất cao phù hợp với việc thờ cúng tổ tiên.



    [​IMG]

    Khung ảnh thờ đúc thủ công bằng đồng vàng tinh xảo


    Ngoài ra, đây còn là khung ảnh thờ bằng đồng sẽ có độ bền cao, sử dụng lâu năm luôn giữ được sự tươi mới, sạch sẽ. Với các khung thờ được làm từ đồng nguyên chất như khung ảnh thờ bằng đồng vàng, đồng đỏ,...sẽ đảm bảo độ chất lượng và độ sang trọng hơn. Nếu gia chủ theo xu hướng đơn giản, lịch sự, tinh tế mà giá bán phải chăng thì có thể lựa chọn các dòng khung hình thờ tại những địa chỉ uy tín. Do đó, tuỳ vào điều kiện kinh tế, cũng như nhu cầu thẩm mỹ để gia chủ lựa chọn khung ảnh thờ đẹp và phù hợp nhất.

    Chọn mua khung ảnh thờ theo thiết kế

    Chọn khung ảnh thờ theo kiểu dáng, thiết kế cũng được nhiều gia chủ quan tâm. Vì đây là một đồ thờ không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho căn nhà mà còn tăng phần ấm cúng cho không gian thờ. Hơn nữa, ngoài các thiết kế đặc biệt thì khung ảnh thờ đẹp còn mang ý nghĩa phong thuỷ độc đáo riêng.



    [​IMG]

    Khung ảnh thờ bằng đồng thiết kế độc đáo


    Các thiết kế khung ảnh thờ đẹp với thiết kế đơn giản, khung ảnh thờ đôi có kiểu dáng độc đáo như khung ảnh thờ rồng, khung ảnh thờ được chạm khảm hoa, lá cây, hoa văn tinh xảo,.. Các thiết khung ảnh này sẽ tạo nên sự sang trọng, tôn nghiêm hơn, thay thế các mẫu mã truyền thống khác.

    Mẫu khung ảnh bàn thờ bằng đồng tinh xảo

    Thờ cúng tổ tiên vẫn luôn là nét đẹp văn hóa đáng quý của người Việt. Bên cạnh đồ thờ cúng quan không thể thiếu như bộ tam sự ngũ sự, bát hương, lọ hoa, mâm bồng,... thì trên bàn thờ còn bày di ảnh để tưởng nhớ tổ tiên và những người khuất núi. Bạn cần đặt mua khung ảnh thờ bằng đồng tại cơ sở thờ cúng để đảm bảo chất lượng và giá bán ưu đãi.



    [​IMG]

    Khung ảnh thờ đúc thủ công màu sắc trang nhã cổ kính


    Khung ảnh thờ đẹp được đúc thủ công tinh xảo từ 100% đồng nguyên chất, với những đường nét trang trí hoa lá. Ở bên trong khung ảnh thờ thường có thiết kế như cửa võng, các nét uyển chuyển nhịp nhàng. Trên đỉnh sản phẩm có hình lưỡng long chầu nguyệt, thân rồng hiện lên đầy mạnh mẽ, uy lực thể hiện cho sự cân bằng âm dương. Phía bên dưới có đôi lọ lục bình đựng hoa được khắc họa vô cùng tinh xảo.

    Tại Đồ Đồng Quang Hà, khung ảnh thờ bằng đồng được sử dụng biện pháp ngăn ngừa ăn mòn, chống oxy hóa cũng được tiến hành tỉ mỉ, quy trình thao tác chuẩn, và đảm độ thẩm mỹ. Do đó, sản phẩm bền đẹp, đường nét tinh xảo làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Không những thế, giá bán khung ảnh thờ đẹp bằng đồng cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Gia chủ chỉ cần liên hệ số hotline 0967.23.7777 để nhận được sự tư vấn tận tình và báo giá chi tiết cho từng sản phẩm.



    Có thể gia chủ sẽ quan tâm:

    1. Phong thủy bàn thờ gia tiên “nằm gọn” trong 3 điều Lưu ý

    2. “Sốt sình sịch” với các mẫu đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Ngọc Châu

Chia sẻ trang này