Thông tin: Khung Cảnh Đà Lạt Đẹp Tựa Xứ Hàn Mùa Hoa Ban Trắng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi HongThuy95Travel, 21/11/2017.

  1. HongThuy95Travel

    HongThuy95Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/9/2017
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Khung Cảnh Đà Lạt Đẹp Tựa Xứ Hàn Mùa Hoa Ban Trắng
    Tháng 12, khi những bông hoa dã quỳ bắt đầu tàn lụi thì Đà Lạt mộng mơ lại được thắp sáng bởi những cây ban trắng bung nở khắp các con đường. Du lịch Đà Lạt mùa hoa ban trắng, du khách sẽ được đắm chìm vào khung cảnh Đà Lạt đẹp tựa xứ Hàn, cảm nhận về một Đà Lạt rất riêng, ngắm nhìn một vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn.
    [​IMG] Tháng 12, Đà Lạt thơ mộng hơn với sắc ban trắng tinh khôi. Ảnh: Sưu tầm.
    [​IMG]
    Cuối tháng 12, trong cái rét của mùa đông, khi hoa dã quỳ bắt đầu tàn và những cành mai anh đào trụi lá vẫn chưa nở, Đà Lạt lại ngập tràn trong màu trắng hoa ban. Ảnh: Sưu tầm.
    Cứ mỗi khi tháng 12 đến đem theo cái rét ùa về, những cánh hoa trắng pha chút hồng tím lại bừng nở giữa đất trời, giữa những cảnh đẹp Đà Lạt. Hoa ban trắng – một loài hoa đẹp Đà Lạt đã tạo thêm sức hút cho những bước chân lãng du tìm tới mảnh đất đong đầy tình yêu thương.

    [​IMG]
    Dẫu Đà Lạt không phải là xứ sở của loại hoa vốn có nhiều ở vùng Tây Bắc, nhưng những con đường hoa ban ở Đà Lạt giờ đây đã trở thành một nét độc đáo của thành phố sương mù. Ảnh: Sưu tầm.
    [​IMG]
    Sắc ban trắng tinh khôi giữa đất trời. Ảnh: Sưu tầm.
    [​IMG]
    Con đường Quang Trung chính là con đường đẹp nhất để bạn ngắm hoa, dọc con đường ngập tràn hoa trắng thanh khiết, xinh đẹp. Ảnh: Sunny on Instagram.
    [​IMG]
    Hoa có nguồn gốc ở miền Đông Nam châu Á và được coi là loài hoa tượng trưng cho lòng thủy chung, son sắt thường được các cặp đôi trai gái người dân tộc Thái tặng nhau coi như lời hẹn ước. Ảnh: Hà Phước Thiện on Instagram.
    [​IMG]
    Tới thăm thành phố cao nguyên vào thời điểm này, không du khách nào muốn bỏ lỡ những bức ảnh chụp cùng hoa ban trắng tinh khôi. Ảnh: Sưu tầm.
    [​IMG] Những con phố trở nên thơ mộng hơn nhờ sắc ban trắng. Ảnh: Trương Ngọc Thụy.
    Nếu bạn không có cơ hội được đi Tây Bắc xa xôi để ngắm hoa Ban trắng, thì đừng lo lắng, bạn chỉ cần du lịch Đà Lạt vào dịp này sẽ thấy cả con đường đầy hoa Ban trắng đang bung nở. Một loài hoa đẹp Đà Lạt không quá đậm đà, nồng nàn hương thơm, nhưng vẫn tạo cho mình nét riêng để níu chân lữ khách mỗi khi có dịp ghé thăm và thưởng ngoạn cảnh đẹp Đà Lạt mộng mơ.
    Đặt tour đi trong nước và nước ngoài liên hệ: 0888.002.255/0934.16.16.04 - Ms. Hồng Thuý
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HongThuy95Travel
    Đang tải...


  2. HongThuy95Travel

    HongThuy95Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/9/2017
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này