Thông tin: Khung Giờ Đăng Video Tiktok Thu Hút Nhất 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi maimai21, 28/7/2021.

  1. maimai21

    maimai21 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2021
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tik Tok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video phổ biến nhất hiện nay. (Hơn 800 triệu người dùng – theo con số thống kê mới nhất của Datareportal, 2020). Ứng dụng hỗ trợ sáng tạo và chia sẻ clip ngắn bằng âm nhạc, thu hút hàng ngàn người xem và theo dõi và phát hành miễn phí trên nhiều nền tảng khác nhau. Sử dụng tiktok để quảng cáo thương hiệu là giải pháp marketing cực tốt trong thời đại kinh doanh 4.0.
    Tuy vậy, ngoài việc chuẩn bị nội dung, hình ảnh sắc nét, người dùng cần lựa chọn được khung giờ đăng video tiktok hiệu quả để tiếp cận được nhiều người. Vậy nên đăng video TikTok vào khung giờ nào

    1. Lợi ích của việc chọn đúng khung giờ đăng video tiktok

    Việc đăng bài, đăng video lên tiktok không chỉ đòi hỏi bạn chuẩn bị nội dung hay, hiệu ứng tốt, bắt trend tiktok nhanh mà còn phải lựa chọn được thời gian để đăng bài hiệu quả. Lựa chọn đúng giờ vàng để đăng video sẽ mang lại hàng loạt lớn ích cho người dùng:

    [​IMG]
    • Tiếp cận được tệp khách hàng khổng lồ: Khung giờ đăng bài tiktok là khung giờ có lượng người truy cập vào tiktok nhiều nhất. Nếu tận dụng được yếu tố này thì bài viết của bạn sẽ tiếp cận được triệu khách hàng nhanh chóng.
    • Tăng tương tác hiệu quả: Lựa chọn được khung giờ đăng video hiệu quả giúp người dùng có nhiều thời gian để xem video và tương tác với video của bạn. Đây là cách giúp video của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ trên cộng đồng.
    • Marketing thương hiệu 0 đồng: Bạn có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình đến triệu khách hàng với giá 0 đồng. Bên cạnh đó, nếu video của bạn hay và hấp dẫn, sản phẩm của bạn sẽ được lan tỏa mạnh mẽ ra cộng đồng và gia tăng tỷ lệ bán hàng hiệu quả.
    Từ những phân tích trên có thể thấy, việc lựa chọn đúng khung giờ đăng bài tiktok sẽ mang đến cho cá nhân, doanh nghiệp rất nhiều lợi ích trong kinh doanh online. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các khung giờ đăng video tiktok hiệu quả ở nội dung tiếp theo dưới đây.

    2. Các khung giờ đăng bài tiktok hiệu quả
    Để chọn được đúng khung giờ hiệu quả tiếp cận được nhiều khách hàng trên tiktok, người dùng cần tìm hiểu phân tích kỹ càng về insight của khách hàng như: độ tuổi, giới tính, khu vực, sở thích…

    Tùy theo từng sản phẩm hoặc mục đích truyền thông sẽ phù hợp với từng khung giờ khác nhau. Dưới đây là 4 khung giờ vàng giúp bạn tăng tương tác tiktok hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    • Buổi sáng (6h-8h): Theo thống kê của các chuyên gia, có tới 70% số người truy cập tiktok trong thời gian này. Đây là lúc mọi người bắt đầu thức dậy và có thói quen truy cập vào các trang mạng xã hội để đọc tin tức, xem các video giải trí, thư giãn để bắt đầu cho một ngày học tập, làm việc mới.
    • Buổi trưa (11h30 -13h30): Sau một buổi làm việc căng thẳng, khung giờ nghỉ trưa cũng là thời gian được mọi người sử dụng các trang mạng xã hội tương đối nhiều. Vì vậy, mọi người có thể tận dụng khung giờ này để quảng cáo.
    • Buổi tối (20h-22h): Khung giờ 20h được đánh già là thời gian vàng nhất trong ngày, phù hợp với mọi ngành nghề và mọi đối tượng. Có tới 90% số người dùng truy cập vào các trang mạng xã hội vào khung giờ này. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì đây là lúc mọi người nghỉ ngơi và thư giãn cập nhật tin tức của cả ngày.
    • Buổi đêm (22h-24h): Đây là giờ các cú đêm “TikTok” hoạt động mạnh, vì thế, nếu muốn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm thì đây là khung giờ thích hợp nhất
    Nội dung bài viết trên là thông tin về các khung giờ đăng bài tiktok hiệu quả, giúp tiếp cận triệu khách hàng. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin và giải pháp để tăng lượng khách hàng hiệu quả trên kênh tiktok.
    Nếu cần hỗ trợ đừng ngần ngại inbox, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn!

    Phone/ Zalo: 0962 390 658 ( Ms Hoàng Mai)

    Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

    Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong

    Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658

    Website: ninjafacebook.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maimai21
    Đang tải...


Chia sẻ trang này