Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi webmaster, 21/8/2012.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,280
    Đã được thích:
    35,256
    Điểm thành tích:
    6,063
    Chúng ta nhiều khi phải đút lót cho những người công an, thầy cô giáo, nhân viên y tế, nhân viên thuế, hải quan... là những người gây khó dễ cho mình chỉ nhằm ăn tiền, nhưng lại ít khi thưởng công cho người phục vụ đã nhiệt tình giúp đỡ chúng ta. Vậy sao chúng ta không chung tay làm môi trường tốt hơn bằng việc thưởng cho người phục vụ tốt và từ chối hối lộ cho người gây khó dễ.

    Ship hàng là công việc có tính chất dịch vụ. Mặc dù các chủ hàng thuê họ và trả tiền cho họ, hướng dẫn họ để họ ship hàng một cách tận tình. Tuy nhiên do công việc vất vả, rủi ro, lại dễ mặc cảm nên việc khách hàng có thêm tiền tips sẽ khiến cho người giao hàng có thêm động lực để cố gắng.

    Thông thường uy tín của người bán hàng rất dễ bị ảnh hưởng bởi người ship hàng, họ là đại diện cho người bán, nên nếu thái độ và sự nhiệt tình của người ship hàng kém sẽ kéo theo hình ảnh của người bán hàng cũng giảm đi.

    Vậy sao chúng ta không giúp cho người ship hàng có thêm động lực và thu nhập để họ làm tốt hơn? Bằng việc khuyến khích mọi người thưởng cho người ship hàng nhiệt tình là chúng ta gián tiếp làm cho việc kinh doanh online của mình trở nên thành công hơn, thành công bền vững hơn đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


  2. tunglam0983

    tunglam0983 a

    Tham gia:
    18/5/2011
    Bài viết:
    3,140
    Đã được thích:
    1,507
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Cái này em cũng đã áp dụng, cứ cuối tháng tính một lần, không có khách hàng phàn nàn thì thường thêm 2k/đơn. :).
     
  3. lethuy8868

    lethuy8868 No pain. No gain.

    Tham gia:
    2/3/2012
    Bài viết:
    17,996
    Đã được thích:
    5,156
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Đa phần khách hàng đều thích được freeship :D Mà đã freeship thì...khó có tip lắm ạh :D
     
    thienthanminhchau thích bài này.
  4. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,280
    Đã được thích:
    35,256
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Mặc dù mua bán vẫn muốn mua giá thấp hơn, nhưng thưởng tiền cho người phục vụ thì người cho có một cái cảm giác giúp đỡ người khác, cảm giác đó cũng rất hay. Nếu chúng ta khuyến khích mọi người làm được như vậy. Thay vì cho tiền người ăn xin, thì chúng ta thưởng tiền cho người chăm chỉ, người cố gắng...

    Mọi người đều không ngại tiêu tiền nếu nó hợp lý, nhiều người chi rất nhiều tiền cho những khoản từ thiện mặc dù có thể không phải như vậy thật, rồi nào mấy bà sư giả đến quyên tiền xây chùa,... người ta vẫn cho.

    Vậy mà chúng ta lại bủn xỉn với chính người phục vụ thì thật không công bằng.

    Người bán hàng thì khi khuyến khích điều đó thì không chỉ làm cho việc kinh doanh trở nên tốt hơn mà cũng gián tiếp làm cho mối quan hệ giữa người với người trở nên tốt hơn, và đó cũng là làm đẹp cho đời.
     
  5. bovang

    bovang Bán Buôn Tất, Túi Xách

    Tham gia:
    21/1/2010
    Bài viết:
    16,393
    Đã được thích:
    2,857
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Cái này cũng hay. Cơ mà KH đã phần toàn muốn free ship. Hoặc share ship.
    Nên bản thân người bán hàng đã phải bỏ tiền túi của mình ra để bù vào tiền ship rùi.
    Chỉ biết ủng hộ shipper bằng cách gom nhiều đơn hàng lại và thuê shipper thui. hic
     
  6. mechuotconmeo

    mechuotconmeo ĐẦM BẦU ONLINE-0987392062

    Tham gia:
    4/5/2012
    Bài viết:
    7,757
    Đã được thích:
    1,416
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    khách hàng ai cũng muốn free ship,
    nên nếu muốn tip thi chỉ có người bán tip thôi
     
  7. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,280
    Đã được thích:
    35,256
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Ai cũng muốn được ăn miễn phí, nhưng những người lịch sự thì khi rời nhà hàng vẫn để lại tiền tips cho người phục vụ. Nên chuyện tips cho người giao hàng vẫn là chuyện hoàn toàn có thể.
     
  8. online_tainha

    online_tainha Thành viên hội Cún 82

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    5,237
    Đã được thích:
    1,160
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Mình thấy cũng khó vì shiper thuê ngoài, hàng hóa đa số là các mẹ làm thêm nên khi đã free ship thì tiền lãi của mình cũng đã giảm rồi, tất nhiên là không lỗ nhưng tính chi phí ra thì có thể vừa đủ hoặc lãi tí xíu.....
    Với những cửa hàng lớn, thì mình thấy có vẻ phù hợp hơn khi thưởng cho shipper.
     
  9. lanchinh

    lanchinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/4/2012
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Cũng tùy mặt hàng các mẹ ạ.Có những mặt hàng giá trị của đơn hàng rất nhỏ, nếu thêm tiền tips thì thành mua đắt nên khách hàng họ cũng khó mà chấp nhận được. Những nhiều mặt hàng kồng kềnh và khó chuyên chở , lại vào thời tiết thì nắng noi, đường thì ùn tắc, đáng phải có tiền tip cho người giao hàng. Bạn em cũng đi làm xe ôm, có hôm mặc cả với khách xong chở khách đến điểm hẹn thì khách lại trả thêm cho vì thấy vất vả quá, Có lẽ cách này cũng giúp được những người lao động chân tay thêm phần tin vào cuộc sống vào tình người
     
    webmaster thích bài này.
  10. TayNguyenFruit

    TayNguyenFruit Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    13/4/2011
    Bài viết:
    1,859
    Đã được thích:
    507
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Mình trả tiền ship toàn 20k/ đơn .Ship mỗi lần cực nhiều đơn nhưng kô thấp hơn 20k vì hàng chủ yếu là sầu riêng , toàn phải bù cho khách 5k/ đơn.Còn chưa kể đơn freeship sang long biên toàn bị tính 30 đến 40k. Giá thì cũng giá buôn rùi . Có lần tính ship 18k mà phải nhắn tin qua lại giải thích cho khách hàng đến là mệt.Nói chung là khách hàng họ không muốn mất tiền ship mà đến lấy hàng trực tiếp họ cũng ngại khoản đi lại. Khoản tiền ship cũng cần phải được mọi người hiểu là khoản tiền hoàn toàn công chính khi bỏ ra để trả shipper nếu khách hàng kô muốn tốn xăng tốn time đi lại.
     
    ngochai.adwebmaster thích.
  11. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,280
    Đã được thích:
    35,256
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Khi khách hàng cảm thấy tự hào vì đã thưởng tiền cho shipper của bạn thì cơ hội họ mua hàng thêm của bạn sẽ nhiều hơn.

    Con người chúng ta tiết kiệm nhưng phần lớn mọi người đều không ky bo đâu. Các bạn ở Sài Gòn chắc biết điều này rõ hơn mình.
     
    phuongttt thích bài này.
  12. bobyyeuthuong

    bobyyeuthuong Mua đệm Everest tặng ga

    Tham gia:
    27/11/2008
    Bài viết:
    9,168
    Đã được thích:
    2,431
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    e nghĩ là có thể nhưng mà tùy từng khách hàng ạ.
    E chia sẻ với cả nhà chuyện này:
    1. Cách đây khoảng 1 tháng, em có 1 khách hàng ở Khâm Thiên đặt đệm khủng size 2mx2m4x9cm, em trực tiếp cùng ng ship hàng đi giao hàng.
    Người đặt hàng đi vắng, mẹ chị ấy ở nhà nhận hàng giúp, nhà trong ngõ sâu, ngoằn nghèo, Bác ấy lại nhờ em và ng ship hàng vác quả đệm khủng này lên tận tầng 3, cầu thang siêu bé, và thấp, và gấp khúc. E và anh í hì hục mới chuyển đệm lên tầng 3 đc. Xong xuôi, Bác ấy thanh toán tiền hàng và tips cho anh ship hàng 40k. Đây là việc có thật, thật sự em thấy khách hàng cũng rất thoải mái, họ vui vẻ khi nhờ mình vác đồ lên, mình cũng vui vẻ.
    - Hàng hóa nhà em là hàng cồng kềnh, đi ship hàng bằng xe máy, nhiều lúc gặp rủi ro ví dục như: quy định cấm chở hàng hóa cồng kềnh, nếu đang đi mà gặp chú công an tuýt còi thì thôi, chuyến đó coi như lỗ vốn rồi. Đến nhà khách hàng thì đa số là nhà chung cư, hoặc nhà tâng, phải chuyển hàng lên tận phòng, tận tầng cao, và có khách hàng còn yêu cầu trải đệm vào giường cho khách nữa cơ, nhưng nhà em vẫn rất vui vẻ. May mà em có shipper nhiệt tình, đáng yêu. Vì vậy nếu khách hàng có tips cho shipper cũng là điều xứng đáng. Chất lượng dịch vụ ship hàng đương nhiên sẽ càng tốt hơn nhiều.
     
    phuongtttwebmaster thích.
  13. chikapeo

    chikapeo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/3/2012
    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    189
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Em thấy một số mẹ khách hàng trên diễn đàn rất dễ thương. Em quan sát khi đi giao hàng, ngày nào em cũng được mẹ này hay mẹ khác bo thêm trung bình 15-20k/ngày. Có mẹ nhận hàng rồi còn 1-2k gửi lại shipper uống nước, có mẹ thì có lúc bo luôn 10-20k. Đặc biệt là các bố nếu nhận hàng thay thì thường xuyên gửi thêm tiền cho shipper. Những lúc được khách hàng cho thêm tiền như thế, em thấy rất vui, vì cảm giác khách hàng hiểu được vất vả của nghề mình.
     
    phuongtttwebmaster thích.
  14. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,280
    Đã được thích:
    35,256
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Cám ơn các bạn đã chia sẻ! Đúng là thời buổi khó khăn nhưng người ta không hà tiện. Vẫn có tình người thật đẹp giữa người mua với người bán. Nếu chúng ta biết khuyến khích để trở thành nét văn hóa thì cả người mua, người bán, shipper và cả xã hội đều có lợi.

    • Người bán được khách hàng chung tay tạo động lực cho nhân viên, cho đối tác.
    • Shipper có thêm thu nhập và cảm giác mình đáng giá trong công việc
    • Người mua hàng được phục vụ tận tình hơn, thân thiện hơn... Được vui vì giúp người khác.
    • Còn xã hội được lợi vì giảm bớt mâu thuẫn, mọi người yêu nghề, làm việc có tâm hơn, giao dịch tăng thì kinh tế phát triển...

    Rất mong các bạn hãy chia sẻ những niềm vui khi bạn hay người ship hàng của bạn nhận được những khích lệ từ người mua.

    Nếu bạn là người mua có thưởng thêm tiền tips cho người giao hàng thì hãy chia sẻ cảm giác vui sướng của bạn khi mình đã làm được việc ý nghĩa, đã giúp người khác...
     
    Sửa lần cuối: 21/8/2012
    phuongttt thích bài này.
  15. thienthanminhchau

    thienthanminhchau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/11/2009
    Bài viết:
    5,099
    Đã được thích:
    741
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Đúng đấy, cao hơn 10k thì khách ko mua nhưng fs thì...được ạ :(
    Nhiều lúc e thương các bạn shipper lắm nhưng toàn bỏ tiền túi ra để trả tiền ship nên ko thể chia sẻ được nhiều hơn
     
    phuongttt thích bài này.
  16. nglinh2326

    nglinh2326 Vui lòng đừng spam !

    Tham gia:
    6/9/2010
    Bài viết:
    25,594
    Đã được thích:
    8,040
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Hầu như khách hàng nào cũng muốn được freeship . Đó cũng là điều bình thường .
    Nhưng có 1 điều bất bình thường là họ ở vị trí người mua lại mong freeship , nhưng ở vị trí người bán lại luôn đòi thu phí ship của khách
    Và vẫn còn rất nhiều người khách xem thường người bán và người ship hàng . Với những vị khách ấy nở một nụ cười xã giao khi nhận hàng còn khó , nói gì đến tips động viên .
     
    phuongttt thích bài này.
  17. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,280
    Đã được thích:
    35,256
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Đúng là còn ít người mua hàng trả tiền tips cho người giao hàng. Và đúng là chúng ta vẫn chưa quen với những điều đó. Nhưng điều gì tốt sẽ phát triển, ban đầu có ít người nhưng số người đó sẽ lớn dần lên.

    Mình nhớ một câu không chính xác lắm nhưng đại ý là: Nếu ai đó đã giúp anh thì lần sau khả năng anh ta cũng sẽ giúp anh còn nhiều hơn cả những người mà được anh giúp.

    Mình xét quãng đời đã qua thì thấy điều đó đúng. Nếu người mua hàng đã trả tiền tips cho shipper của bạn thì khả năng họ sẽ lại tiếp tục đặt hàng của bạn cao hơn.
     
    phuongtttnglinh2326 thích.
  18. saola_fashion

    saola_fashion Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2012
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Một bài viết rất hay. Tks bhkien
     
  19. Mẹ Hà Vi_2004

    Mẹ Hà Vi_2004 0983.07.0983

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    13,229
    Đã được thích:
    4,886
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    E thì nghĩ tips là văn hóa khi đc phục vụ chu đáo, và bạn cảm thấy thật sự hài lòng. Nó hoàn toàn khác với khái niệm Mua - Bán.
    Nếu như bản thân bạn đặt mình vào người khác, ban sẽ hiểu đc cảm giác của họ, dễ thông cảm hơn, dễ chia sẻ hơn. Và khi ta đã hiểu - thông cảm - thì tự khác sẽ biết sẻ chia.

    - E lấy VD rất đơn giản : Khi bạn vào 1 nhà hàng, bạn đc 1 nv phục vụ tận tình chu đáo. Nếu như ai ko hiểu thì tặc lười à ừ thì đó là nhiệm vụ của họ mà, họ đi phục vụ, họ đã có lương, nghĩa vụ của họ hiển nhiên là phải phục vụ bạn. Và hà cớ gì bạn phải cho thêm họ tiền, bạn đi ăn thế này cũng đã góp phần vào việc trả lương cho họ rùi ==> Đúng, nhưng đúng 1 phần nhỏ thui ah. Xin thưa rằng nếu bạn là người hiểu biết về cách ngành dịch vụ và hay đi ăn uống, để ý tỉ mỉ 1 chút bạn sẽ biết lương của các nhân viên phục vụ rất thấp. Và họ sống bằng gì? Đa phần bằng tiền tips của khách hàng. Cá biệt có những ngành như bar, sàn, lương còn cực kì thấp, và rằng bạn biết ko, hôm nào ko có tiền tips thì hôm đó nhân viên sẽ đói, chả có tiền ăn đâu. Vì lẽ lương lĩnh cả tháng chả đủ đóng tiền nhà, tiền xăng cộ đi lại, nói gì đến đủ tiền ăn? Đó là 1 thực tế, thât 100% đó ah.
    - Quay lại trường hợp a Kiên đề ra, nên tips cho shipper hay ko? ==> Câu trả lời tất nhiên ai cũng đã hiểu là nên rùi, nhưng mấy ai làm đc? Lại lật lại vấn đề khúc mắc ở đâu? E nghĩ nhận thức thì đã có ( vì ai cũng hiểu đc là nên tips cho người phục vụ mình chu đáo, bởi lẽ họ rất xứng đáng ), nhưng ý thức, và sự chia sẻ thì chưa. Hai điều trên nói thì dễ, nhưng để thay đổi ý thức của cả 1 con người ko dễ, vì thế e nghĩ chúng ta nên đi sâu vào vấn đề cần biết chia sẻ và đồng cảm hơn. Nghề bán mặt cho đất, bán lưng cho trời thời @ ko ai khác chính là các shipper. Bao rủi ro, áp lực, chi phí thập cẩm các loại......trừ đi tính lại họ đâu đc bao nhiêu? Đúng là ai cũng thích đc free ship khi mua bán online, tôi và bạn chắc chưa ai là ko muốn đc free ship khi mua 1 món hàng nào đó. Nhưng riêng mình, chưa bao giờ nì nèo tiền ship cuả các shipper, có muốn đc free ship thì là mặc cả với chủ hàng thui. Bởi chính mình cũng đã từng tự thân đi ship hàng, chính mình nhiều lúc đã phải làm những shipper bất đắc dĩ khi nhỡ nhàng ko gọi đc ship. Vì thế nên hiểu lắm, chia sẻ lắm với những cv nhọc nhằn của họ. Bạn thử nghĩ xem : Mua 1 món hàng vắt chéo chân rung đùi ngồi văn phòng bật máy lạnh. Ôm con cuộn tròn đắp chăn trong phòng điều hòa giữa cái trời nóng 39 độ để gọi 1 món đồ. Reng 1tiếng có người phục vụ đến tận miệng măm măm, ai dám bảo ko sướng, ko là thượng đế khi mình đang co ro vì lạnh quá thì bạn ship kia đang vã mồ hôi hột??? Vì thế, có đáng đc tips thêm cho họ ko bạn? Câu trả lời này rất dễ nếu như bạn biết chia sẻ và đồng cảm. Và một khi đã thực sự thấy chia sẻ và đồng cảm rùi thì vấn đề thay đổi nhận thức ắt sẽ tự nó đi theo, ko cần phải gò bó hay miễn cưỡng cả.:D Lúc ấy bạn sẽ biết bạn nên làm gì khi bạn đang là thượng đế, và đc phục vụ như 1 thượng đế thật sự. ( Tất nhiên bạn có quyền ko tips cho những bạn ship phục vụ ko tốt, vì họ chưa thật sự làm bạn hài lòng )

    - Kinh nghiêm bản thân : E cũng đã tự đi ship khá nhiều, ko hẳn vì tiếc tiền ship, vì tiền ship nhà e thu bao nhiêu của khách e trả lại đủ ship bấy nhiêu. Nhưng time đầu bán hàng bỡ ngỡ, và cũng muốn nhận đc những ý kiến từ khách hàng xem khách ưng gì, ko hài lòng gì về các sp nhà mình, phần vì sp nhà e luôn phải ship ngay và luôn nên đôi khi e vẫn phải là shipper bất đắc dĩ. Nhưng nói thật trừ 1 - vài trường hợp nhỏ khách cư xử ko lịch sự ( phải dùng từ vô văn hóa, nhưng số cực nhỏ thui ah ). Còn phần lớn là khách hàng rất nice. Biết e là chủ hàng tự thân đi ship, mà các c ấy còn toàn " thui ko lấy lại " 5 -10k. Cũng có trường hợp ko có tiền lẻ, cũng có trường hợp khách tips. Và nhà e cũng vậy, nếu thiếu 5k mà khách ko có tiền lẻ e cũng tặng lại khách luôn. Nói chung mình cảm giác 5-10k ko giàu nghèo gì, nhưng khi nhận đc 5-10k đó mình rất vui, vì mình đc trả công xứng đáng cho cách phục vụ nhiệt tình, nghiêm túc của mình để khách hàng hài lòng! Và e cũng ủng hộ văn hóa tips cho shipper, nếu như shipper đó phục vụ nhiệt tình, chu đáo, và bạn cảm thấy thật sự hài lòng. Đúng là ko giàu nghèo gì 5k, nhưng 5k ấy lại làm động lực cho 1 con người hoàn thành tốt công việc của mình hơn. 5k ấy tích gió thành bão, tích tiểu thành đại để mâm cơm của shipper đỡ phần đạm bạc hơn, họ có sức khỏe ngày mai lại đi ship hàng phục vụ mình. 1 việc làm tốt, phục vụ lợi ích cho chính bản thân và cộng đồng vậy sao bạn ko làm. Hãy bắt đầu từ bản thân bạn, và những người bạn của bạn. Sau đó sẽ thành 1 văn hóa tips cho những người đáng đc hưởng tiền tips.
     
  20. menghe

    menghe

    Tham gia:
    1/9/2005
    Bài viết:
    23,066
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Khuyến khích khách hàng trả tiền tips, cách tốt để nâng cao chất lượng ship hàng

    Em cũng vài lần trả thêm tiền ship cho shipper hihi, trong đó có 1 lần trả cho bạn shipper của Mẹ Hà Vi_2004 thêm 10k, vì mẹ í lấy có 10k tiền ship nên chắc ko trả đc cho shipper nhiều
     
    webmaster thích bài này.

Chia sẻ trang này