Khuyến Mại Mạnh Cho Cái Iphone 13 Tại Shopdunk

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 8/8/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu các dự đoán nâng cấp đáng giá trên cái iPhone 14, liệu khách hàng sở hữu nên chờ đợi thay vì tậu iPhone 13 Pro Max ở thời điểm này, với chi phí tốt?
    thời điểm Tháng 9 hàng năm là thời khắc mà khách hàng đều chờ đợi iPhone mới. Không những thế, đây cũng là dịp mà những loại iPhone 13 cũ với giá thành hấp dẫn hơn.
    >> Mua iPhone 13 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Vào cuối tháng 6, Apple đã phối hợp sở hữu đại lý tung ra đợt giảm giá mạnh cho mẫu iPhone 13. Nếu iPhone 14 tăng giá như nhiều dự báo trước đó, mức chênh lệch mang thể lên tới 10 triệu đồng, đủ để người dùng cân đề cập tậu thế hệ cũ thay vì nâng cấp tức tốc.
    các nâng cấp trên iPhone 14 đáng để chờ đợi
    Thế hệ iPhone 14 được đồn đoán với nhiều nâng cấp cả về ngoại hình, cấu hình và hiệu năng. Không những thế, rất nhiều sẽ chỉ được đồ vật trên bộ đôi iPhone 14 Pro và Pro Max.
    đổi thay ngoại hình phần khuyết "tai thỏ" (notch) trên màn hình là nâng cấp đáng đề cập trên iPhone 14 series. Notch được giới thiệu lần đầu vào năm 2017 sở hữu sản phẩm iPhone X nhưng phải qua nhiều thế hệ, ngoài mặt này mới được đổi mới.
    rộng rãi đồn đoán cho rằng biện pháp cho màn hình iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ sở hữu dạng hình viên thuốc và đục lỗ, hiển thị đa dạng thông báo hơn so sở hữu tai thỏ.
    Tin đồn khác cho rằng Apple sẽ nâng cấp camera trên iPhone của mình sở hữu cảm biến chính 48MP, thay vì 12MP trên loại iPhone 13. Sự đổi thay này hứa hẹn sẽ cải thiện hồ hết về chất lượng hình ảnh và cho phép khả năng quay video 8K.
    dự đoán này hoàn toàn mang hạ tầng lúc những mô phỏng iPhone 14 cho thấy cụm camera mới lồi hơn so sở hữu thế hệ tiền nhiệm. Giống như thế hệ iPhone 13, mang thể phiên bản cao cấp nhất là iPhone 14 Pro Max sẽ được thiết bị ống kính với độ zoom quang đãng học cao hơn so mang những bản dưới.
    Sự nâng cấp chờ mong nhất tới từ con chip A16 Bionic và chuẩn RAM mới LPDDR5. Hai sự thay đổi lớn về cấu hình sẽ cải thiện đáng nói về hiệu suất và khả năng tiêu thụ điện năng của trang bị. Nhiều tin tức cho rằng Apple thay đổi chiến lược khi vẫn dùng chip cũ A15 Bionic trên 2 phiên bản iPhone 14 và iPhone 14 Max.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này