Kích Thước Dương Vật Đàn Ông Việt Nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 20/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Kích thước dương vật là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh lý, mức độ khoái cảm cũng như hạnh phúc trong tình dục. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những hình ảnh dương vật đàn ông Việt Nam cũng như những vấn đề thường gặp ở dương vật hiện nay.

    HÌNH ẢNH KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT ĐÀN ÔNG VIỆT NAM VÀ KÍCH THƯỚC CHUẨN
    Kích thước dương vật nam giới Việt Nam khá quan tâm hiện nay. Bởi có rất nhiều nghiên cứu cho thấy kích thước dương vật ảnh hưởng trực tiếp tới cảm xúc, tâm lý, khoái cảm cũng như sự tự tin của nam giới và bạn tình.

    Vì thế, kích thước dương vật đạt chuẩn giúp cho nam giới cảm thấy tự tin hơn vào khả năng tình dục của mình, cũng như giúp kích thích sự hưng phấn trong mỗi cuộc yêu. Và dưới đây là kích thước dương vật chuẩn của đàn ông Việt Nam theo các thông kê công bố hiện nay.

    [​IMG]
    ► Kích thước dương vật trung bình của đàn ông Việt Nam thường ở mức 11 cm trong khi cương cứng

    ► Còn kích thước khi cương cứng của đàn ông Việt Nam còn có thể được được tư 12 – 13cm và còn có thể hơn

    ► Kích thước dương vật trung bình khi chưa cương cứng rơi vào khoảng từ 5-9cm, còn dương vật ngắn hơn 9cm khi cương cứng thì có thể coi là dương vật ngắn.

    ► Đường kinh dương vật của nam giới Việt Nam trong quá trình cương cứng có thể đạt được từ 2 – 4 cm.

    Những nam giới có có kích thước không đạt được giống như những thông số mà chúng tôi chia sẻ trên đây thường cảm thấy tự ti trước bạn tình. Tuy nhiên, chất lượng của cuộc yêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, thì thế nam giới không cần phải quá lo lắng.

    NHỮNG ẢNH HƯỞNG MÀ DƯƠNG VẬT NHỎ GÂY RA CHO NAM GIỚI
    Khi nam giới có một dương vật có kích thước khá khiêm tốn sẽ khiến nam giới gặp phải một số vấn đề trong cuộc sống lẫn đời sống tình dục của mình. Và dưới đây là những tác hại mà tình trạng dương vật bé gây ra cho nam giới Việt Nam hiện nay.

    ♦ Dương vật nhỏ có kích thước dưới 9cm khi cương cứng thì dễ dẫn tới tình trạng làm giảm khoái cảm trong quá trình quan hệ tình dục

    ♦ Tình trạng dương vật nhỏ, tinh hoàn nhỏ dẫn tới tình trạng dễ gặp phải đó là teo tinh hoàn khiến cho nam giới gặp phải tình trạng vô sinh hiếm muộn. Vì thế, nam giới cần tiến hành kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt

    ♦ Gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý của nam giới cũng như sự tự tin trước bạn tình của mình. Bởi nam giới có dương vật to, dài sẽ chứng tỏ sự mạnh mẽ của nam giới cũng như thể hiện sự nam tính. Còn dương vật nhỏ sẽ khiến nhiều người cảm thấy tự ti. buồn chán, stress…

    ♦ Dương vật nhỏ có thể gây ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc gia đình, làm giảm khoái cảm khi quan hệ, khiến cuộc yêu trở nên miễn cưỡng, lâu dần sẽ khiến lãnh cảm, dễ dẫn tới tình trạng ngoại tình và đổ vỡ hạnh phúc.

    [​IMG]
    Do đó, nam giới nên áp dụng những phương pháp hữu ích để giúp gia tăng kích thước dương vật một cách hiệu quả và an toàn. Cụ thể:

    ⇒ Ăn uống đầy đủ dưỡng chất, tập luyện thể thao hằng ngày, tránh để béo phì hay thừa cân

    ⇒ Hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất béo hay cay nóng. Hạn chế các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá.

    ⇒ Quan hệ tình dục một cách điều độ, tránh lạm dụng thủ dâm

    ⇒ Áp dụng các bài tập giúp tăng kích thước dương vật như: Ultimate Stretch, Thumb Stretcher, Backward Puller, Opposite Stretch…

    ⇒ Giữ cho tinh thần luôn thoải mái, tránh áp lực, stress, căng thẳng kéo dài…

    ⇒ Tránh cho cơ thể mắc phải các bệnh viêm nhiễm như giang mai, niệu đạo, lâu.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này