Toàn quốc: Kích Thước Và Hình Dạng Của Mô Cấy Ghép Ngực Khác Nhau Là Gì?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Linhseo1, 22/4/2021.

  1. Linhseo1

    Linhseo1 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/2/2021
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kích thước và kích thước cấy ghép ngực

    Nếu bạn giống như hầu hết phụ nữ đang cân nhắc phẫu thuật ngực, bạn đã mơ về việc cơ thể của mình sẽ trông tuyệt vời như thế nào với quy trình nâng ngực lý tưởng .

    Có thể việc mang thai và cho con bú đã ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn, và bạn mong muốn lấy lại được bộ ngực đầy đặn và săn chắc mà mình yêu thích thuở còn trẻ.

    [​IMG]

    Hoặc có lẽ bạn đã luôn mong muốn kích thước ngực lớn hơn, khao khát cảm thấy tự tin trong trang phục và trông nữ tính hơn.

    Kích thước và hình dạng mô cấy ghép ngực nào phù hợp với bạn?
    Túi ngực có thể giúp bạn đạt được vẻ ngoài như mong muốn, nhưng trước tiên, bạn phải quyết định kích thước và hình dạng mô cấy phù hợp với mình. Bạn sẽ đi lớn hơn hoặc khiêm tốn hơn?

    Có rất nhiều điều cần xem xét trước khi cam kết với một trong nhiều lựa chọn về kích cỡ ngực. Cố gắng đừng so sánh mình với người phụ nữ khác.

    Mỗi người là duy nhất và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn có thể làm việc với bạn để đạt được kết quả hoàn hảo và phù hợp với cá nhân bạn.

    Kích Thước Và Hình Dạng Của Mô Cấy Ghép Ngực Khác Nhau Là Gì?
    Khi nghĩ đến việc bạn muốn bộ ngực nâng cao của mình trông lớn đến mức nào, bạn và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải xem xét kích thước và hình dạng cơ thể hiện tại của bạn, bao gồm cả lượng mô vú hiện có.

    Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày

    Nếu bạn không có đủ khăn giấy, sự lựa chọn kích thước của bạn sẽ bị hạn chế hơn. Một yếu tố khác là tỷ lệ cơ thể của bạn, bao gồm không gian giữa vai, ngực và chiều rộng của hông.

    Cấy ghép rất lớn khó có thể chứa được trên một khung nhỏ hơn.


    Khi các phép đo của bạn được thực hiện, bạn đã sẵn sàng để chọn các loại túi ngực có kích thước phù hợp, bao gồm cả thể tích, đường kính, hình dạng và hình dạng. Những chiếc áo vừa vặn với số đo vòng ngực hiện tại của bạn sẽ trông tự nhiên nhất.

    Thể tích được đo bằng cm khối (ccs). Cứ khoảng 150 đến 200 ccs, ngực thường sẽ tăng khoảng một hoặc một cỡ rưỡi.

    Một bộ cấy ghép trung bình là khoảng 300 hoặc 400 ccs. Càng nhiều ccs, nó sẽ càng chiếu ra bên ngoài. Đường kính cũng ảnh hưởng đến hình chiếu.

    Mô cấy ngực có đường kính rộng hơn sẽ phẳng hơn và hướng ra ngoài ít hơn so với mô cấy có đường kính hẹp hơn.

    Hình dạng của nó bao gồm hình tròn hoặc hình giọt nước (hình bầu dục). Các mô cấy tròn cân xứng hơn với số lượng đầy đặn nhất quán trên toàn bộ và hình chiếu ra bên ngoài và ấn tượng hơn.

    Các mô cấy ghép hình bầu dục có khối lượng thấp hơn, cho bộ ngực trông tự nhiên hơn.

    Hình dạng của túi độn ngực cũng ảnh hưởng đến độ đầy đặn của bộ ngực của bạn. Các mô cấy có hình dạng vừa phải sẽ phẳng hơn, trong khi các mô cấy có cấu hình cao nằm cao hơn và mang lại vẻ ngoài tròn trịa, nổi bật hơn.

    Xem thêm: Phẫu thuật treo chân mày

    Cân Nhắc Lối Sống Khi Quyết Định Lựa Chọn Phẫu Thuật Vú

    Trước khi chọn kích cỡ ngực, hãy nhớ xem xét lối sống của bạn cùng với ngoại hình của bạn.

    Nếu bạn có một lối sống tích cực và thường xuyên thực hiện nhiều hoạt động có tác động mạnh, túi ngực lớn có thể cản trở. Nếu bạn có một công việc đòi hỏi thể chất, trọng lượng của bộ ngực lớn hơn có thể gây ra cảm giác khó chịu.

    Nếu bạn có xu hướng thích số lượng khe hở khiêm tốn hơn, đừng chọn cấy ghép có cấu hình cao và nhiều khối lượng. Hãy nhớ rằng quần áo sẽ phù hợp khác sau khi phẫu thuật ngực của bạn.

    Trao Đổi Và Tư Vấn Trước Khi Nâng Ngực
    Trước khi thực hiện nâng ngực , hãy trung thực với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn và sẵn sàng trao đổi về cách mong muốn bộ ngực của bạn trông như thế nào, bao gồm kích cỡ, độ đầy đặn, hình dạng, v.v. Sẽ rất hữu ích nếu bạn mang ảnh đến cuộc hẹn tư vấn.

    Tham khảo thêm: https://treomayskydiamond.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhseo1

Chia sẻ trang này