Kiddihub, Trang Web Miễn Phí Nổi Bật Năm 2019 Về Khả Năng Tìm Trường Mầm Non Khắp Cả Nướ

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi thucphamchucnangusa.com, 1/11/2019.

  1. thucphamchucnangusa.com

    thucphamchucnangusa.com BTV Quỳnh Anh

    Tham gia:
    25/6/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giáo dục là một trong những ngành gắn kết con người ngay từ khi còn là một đứa bé. Vì vậy, cuộc chiến tìm trường mầm non chất lượng cho con ngay những năm tháng đầu đời là vô cùng quan trọng. Tại Việt Nam, hiện có khoảng trên dưới 5 trang web hỗ trợ phụ huynh tìm kiếm thông tin trực tiếp về các trường mầm non cả nước. Tuy nhiên đầu năm 2019, Kiddihub ra đời đem đến nhiều trải nghiệm nổi bật hơn về cách thức tìm trường mầm non dành cho phụ huynh.

    Vấn đề trong công tác tìm trường mầm non mà hầu hết phụ huynh đang gặp phải

    Theo như thống kê, mật độ dân số ngày càng tăng cao đã kéo theo sự phát triển của các hệ thống trường mầm non. Hiện có rất nhiều phân khúc trường mầm non với các mức chi phí thấp dưới 2 triệu đồng/tháng đến trên 10 triệu đồng/tháng hoặc thậm chí cao hơn. Rất nhiều lời mời chào rằng nhà trường có chương trình học tiên tiến, cơ sở vật chất tiện nghi, giáo viên tận tình chăm lo trẻ,v.v… Đâu là nguồn thông tin chính thống, chính xác, trường mầm non nào thực hiện đúng như lời quảng cáo trên. Do đó, việc chọn trường mầm non cho con khiến hầu hết phụ huynh rối lòng và gặp nhiều khó khăn.

    Kiddihub là gì? Sự ra đời của Kiddihub

    [​IMG]
    Giao diện của website kiddihub.com
    KiddiHub là một website ra mắt từ tháng 5 năm 2019cung cấp những tính năng nổi trội sau:

    • Tìm trường mầm non dành cho phụ huynh hoàn toàn miễn phí
    Phụ huynh dễ dàng tìm được trường thông qua tính năng tìm kiếm trường theo quận huyện, tìm kiếm trường theo thể loại trường (công lập, tư thục, song ngữ. quốc tế). Tìm kiếm trường có các tiêu chí như: có camera hay không, trường có sân chơi không, có dịch vụ đón muộn, dịch vụ trông trẻ thứ 7 không,v.v… Bên cạnh đó, có các hình ảnh trực quan về nhà trường, cũng như thông tin liên hệ để phụ huynh dễ dàng liên hệ trực tiếp với nhà trường.

    Chia sẻ quan điểm khi được hỏi cảm nhận về Kiddihub, chị Vũ Mai (Phụ huynh tại Hà Đông) cho biết: “Nhờ có Kiddihub mà mình đã bớt được thời gian tìm trường cho bé thứ 2 nhà mình chuyển đến khu vực Hà Đông mà lại chả quen ai. Kiddihub cung cấp tính năng tìm kiếm, lọc trường rất tiện. Tuy nhiên, nếu có thể, các bạn cung cấp thêm tính năng lọc theo số tháng tuổi nữa thì tốt.”

    • Đánh giá và xem đánh giá về nhà trường từ các phụ huynh đã/đang có con theo học
    Kiddihub cung cấp tính năng đánh giá về trường mầm non. Phụ huynh để lại những đánh giá tâm huyết, công tâm nhất về trường. Đây là những tư liệu mà Kiddihub tổng hợp lại để giúp phụ huynh tìm trường sau này có thể tham khảo cho việc chọn trường cho con. Lựa chọn môi trường tốt ngay từ đầu là quan trọng nhất, bởi chuyển trường liên tục sẽ khiến bé gặp phải những rắc rối như khó thích ứng với môi trường mới và ảnh hưởng tới sự phát triển của bé.

    Bên cạnh đó, Kiddihub cũng có những tính năng vượt trội dành cho chủ trường mầm non. Đối tượng này được đưa thông tin về trường mầm non lên website của Kiddihub. Đây chắc chắn là cách thức tiếp cận và quảng bá tới phụ huynh một cách hiệu quả, nhanh chóng trên nền tảng Internet ngày nay.

    Chị Nguyễn Vân (Manager tại Mầm non AMI – Dịch Vọng Hậu) cho biết: “Cảm ơn các bạn đã tạo ra một nền tảng rất hữu ích. Giúp nhà trường và phụ huynh gần nhau hơn, lại còn hoàn toàn miễn phí. Trước đó thì nhà trường phải tạo website rồi còn phải tối ưu google hiển thị mất nhiều thời gian và công sức, nay có Kiddihub làm hộ rồi. Chúc KiddiHub ngày càng thành công!”.

    Cũng cùng quan điểm với chị Vân, chị Thảo (Hiệu trưởng tại Mầm non BAMBINI – Mộ Lao) chia sẻ: “Kididhub có đội ngũ trẻ và rất nhiệt tình, đặc biệt đánh giá cao các bạn có kiến thức chuyên môn cao và sự am hiểu về lĩnh vực mầm non. Mong rằng các bạn sẽ phát triển thêm nhiều tiện ích khác để hỗ trợ nhà trường như tuyển dụng giáo viên. Thân gửi!”.

    Thấy rằng, Kiddihub đem đến sự tối ưu, giảm thiểu chi phí ở mức thấp nhất, là lựa chọn hoàn hảo trong công tác giáo dục mầm non đối với chủ trường; là địa chỉ tin cậy khi tìm trường mầm non cho con đến tuổi đi học đối với phụ huynh; là website góp phần nâng cao giáo dục mầm non hữu ích.

    Tuy nhiên, Kiddihub vẫn đang trong quá trình chạy thử nghiệm, cùng đón chờ và trải nghiệm dùng thử hoàn toàn miễn phí với phiên bản này trước khi đi vào hoạt động chính thức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thucphamchucnangusa.com
    Đang tải...


Chia sẻ trang này