Kinh nghiệm: Kids Up Vs Monkey Junior - Phần Mềm Nào Tốt Hơn?

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi reviewphongtap, 10/12/2021.

  1. reviewphongtap

    reviewphongtap Thành viên mới

    Tham gia:
    7/11/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ có cái nhìn tổng quan hơn về 2 phần mềm học cho bé KIDS UP và MONKEY JUNIOR

    [​IMG]. 2 Phần mềm này là gì?

    Kids up là phần mềm phát triển trí não cho trẻ từ 2-7 tuổi thông qua các trò chơi tương tác. Kids up giúp bé tăng khả năng tư duy logic, ghi nhớ, quan sát, nhận biết sự vật. Bé sẽ được học tiếng Anh trong kids up ở mức cơ bản trong từng bài học và phần học flashcard. Ngoài ra còn có có phần học nhạc cơ bản…

    Monkey Junior là phần mềm dạy ngôn ngữ cho bé bao gồm 6 thứ tiếng: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Trung, Pháp, Tây Ban Nha và Nga. Đây là chương trình thuần về dạy ngôn ngữ cho bé mới bắt đầu. Phù hợp với các bé từ 2-10 tuổi.

    Kids up với Monkey Junior, phần mềm nào tốt hơn?


    Mục đích dạy của 2 phần mềm này tương đối khác nhau nên cũng ko thể so sánh phần mềm nào tốt hơn. Tùy vào nhu cầu mà các mẹ lựa chọn phần mềm học phù hợp cho con.

    [​IMG]Nên học phần mềm nào trước?

    Theo đánh giá và suy nghĩ riêng của bản thân thì e thấy các mẹ nên ưu tiên cho con học kids up trước. Đặc biệt với các bé từ 2-3 tuổi bởi vì giai đoạn này tập trung phát triển tư duy rất quan trọng. Ngoài ra, bé vẫn được tiếp xúc với Tiếng Anh cơ bản trong kids up.

    Kids up có phần nhỉnh hơn về độ đa dạng các phần chơi cũng như khả năng tương tác cao giúp bé thích thú học hơn so với học Monkey Junior. Phần mềm có hay mà con ko thích thì cũng “đỡ hay” phải ko các mẹ.

    Tất nhiên nếu có điều kiện các mẹ nên đầu tư cả 2 phần mềm cho con học song song là tốt nhất. Nhà e cũng đang cho Mon học song song cả 2 phần mềm và mới đăng ký thêm gói Monkey Stories nữa (Phần mềm dạy bé tiếng Anh nâng cao bao gồm có phần đọc, nghe, phát âm….)
    Túm váy lại, các mẹ nên vào appstore hoặc CHplay tải 2 phần mềm này về cho con học thử để đánh giá rõ ràng nhất. Và xem con mình thích sử dụng phần mềm nào hơn.

    Mình đã viết 1 bài khá chi tiết về phần mềm kidsup và phần mềm MonkeyJunior rồi, bố mẹ có thể tham khảo ở 2 bài viết này để hiểu rõ hơn về từng phần mềm, để từ đó đưa ra được quyết định nên cho con dùng phần mềm nào phù hợp với con yêu của mình nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi reviewphongtap
    Đang tải...


Chia sẻ trang này