Kiếm Tiền Online Đơn Giản Dễ Dàng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi minhkiemtienonline, 19/1/2021.

  1. minhkiemtienonline

    minhkiemtienonline Thành viên mới

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cái này hơi cảm xúc nhưng phải nói thật, bạn muốn bắt đầu kiếm tiền online được thì phải có niềm tin vào nó, cái này quyết định 50% sự thành công trong công việc mình chọn.

    Nếu bạn chả tin được rằng mình có thể kiếm tiền từ trên mạng được, thì làm sao bạn đủ thời gian và sự kiên nhẫn để thấy được thành quả chứ.

    Chọn Hình Thức Kiếm Tiền Online Để Bắt Đầu
    Điều đầu tiên để quyết định là loại hình kiếm tiền online để bắt đầu. Như bạn sẽ thấy bên dưới có nhiều tùy chọn và tùy thuộc vào loại bạn chọn, bạn sẽ có nhiều cách khác nhau để kiếm tiền từ doanh nghiệp của mình và kiếm tiền.

    Có rất nhiều cách kiếm tiền online an toàn đó, tuy nhiên cái bạn cần là sự tập trung, phát triển nó lên để tối đa được số lượng tiền mang về, chứ không phải là cái gì cũng làm, vì bạn đâu thể dành 24/24 mỗi ngày để cặm cụi trước máy tính, đúng không nào ?

    [​IMG]

    #1. Viết blog chia sẻ đam mê và bán sản phẩm của chính mình trực tuyến – Bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng trên trang web của riêng bạn hoặc thông qua một shop trực tuyến trên thị trường của bên thứ ba như Shopee, Lazada…

    #2. Doanh thu quảng cáo – Kiếm tiền bằng cách bán không gian quảng cáo trên trang web của bạn trực tiếp cho các nhà quảng cáo hoặc thông qua một nền tảng trực tuyến như Google AdSense, Adnow, MGID, Youtube Partner Program…

    #3. Drop Shipping – Bán sản phẩm vật lý trên cửa hàng của riêng bạn nhưng vận chuyển và xử lý được thực hiện bởi nhà sản xuất sản phẩm hoặc nhà cung cấp. Bạn nhận được hoa hồng mỗi khi sản phẩm được bán.

    #4. Affiliate Marketing ( Tiếp thị liên kết ) – Bạn giới thiệu khách hàng đến trang web của người bán (đối với các sản phẩm vật lý hoặc kỹ thuật số) và khi sản phẩm được bán, bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhất định. – Mô hình này Tài đã và đang làm tại thị trường Việt Nam và nước ngoài

    Tiếp thị liên kết nôm na là một hình thức lấy sản phẩm của người khác, tạo link tiếp thị và bán cho khách hàng. Bạn sẽ được chi trả hoa hồng cho mỗi lần giới thiệu được người mua hàng thành công.

    Nếu bạn muốn làm Affiliate Marketing với thị trường nước ngoài thì hiện tại có các sàn phổ biến để mở tài khoản như

    • Clickbank – Cho các sản phẩm kỹ thuật số

    • Rakuten Affiliate Network – Tất cả các loại sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng

    • FlexOffers: Bao gồm cả sản phẩm số vật lý, các dịch vụ thẻ tín dụng

    • CJ: Một trong network chất lượng và uy tín nhất trước giờ.
    Còn các bạn muốn làm Affiliate tại thị trường Việt Nam để kiếm tiền online dễ dàng thì có thể đăng ký tài khoản qua các sàn sau:

    • Adflex: Chuyên về các sản phẩm sức khỏe, sinh lý, làm đẹp. Uy tín xưa giờ

    • Adcombo: Rất nhiều danh mục sản phẩm, tuy Adcombo của Nga nhưng vẫn có nhiều sản phẩm về tài chính, sức khỏe, sinh lý dành cho thị trường Việt Nam.

    • Dr.Cash: Chuyên về thuốc và sức khỏe nam giới. Network uy tín cũng của Nga

    • Accesstrade: Network nổi tiếng xưa giờ, gần đây Accesstrade có thêm hình thức D2C, chủ yếu tiếp cận các Publisher có ngân sách chạy quảng cáo để có doanh thu lớn.[​IMG]
    #5. Doanh thu từ dịch vụ tư vấn – Bạn được trả tiền khi cung cấp dịch vụ tư vấn trực tuyến (qua email, skype hoặc các phương tiện khác).

    Mô hình dựa trên đăng ký – Bạn kiếm tiền online đơn giản từ những người đăng ký dịch vụ hàng tháng của bạn (ví dụ: lưu trữ, công cụ trực tuyến, v.v.)

    Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông tin về các Sàn Forex uy tín tại website này của chúng tôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhkiemtienonline
    Đang tải...


Chia sẻ trang này