Toàn Quốc: Kiếm Tiền Online Với Quỹ Thời Gian Rảnh Rỗi

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Nguyễn Huy Quang, 9/5/2018.

  1. Nguyễn Huy Quang

    Nguyễn Huy Quang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các bác! Tình hình là chắc ở đây cũng nhiều người giống em, làm công việc văn phòng, suốt ngày ngồi bên máy tính, nhiều lúc rảnh rỗi chẳng biết làm gì để kiếm thêm thu nhập. Tình cờ 1 lần em được giới thiệu đến với MOBE (sau thời gian tìm hiểu thì biết nó là 1 công ty có trụ sở ở Malaysia, cung cấp các khóa đào tạo trực tuyến, các sản phẩm dịch vụ marketing online, các sự kiện đào tạo trực tiếp trên khắp thế giới). Hiện nay nó đang có chương trình tuyển cộng tác viên tiếp thị liên kết để quảng bá, bán các sản phẩm của nó trên toàn thế giới. Sau thời gian tìm hiểu, so sánh với các hình thức tiếp thị liên kết hiện nay ở Việt Nam thì em thấy nó có những ưu điểm sau:
    - Các sản phẩm của nó đa dạng, chất lượng thì được kiểm chứng. Không giống như một số trang web tại Việt Nam hiện nay cũng có chương trình tiếp thị liên kết nhưng các sản phẩm của họ chất lượng không đồng đều, không phải sản phẩm do chính công ty làm ra mà chỉ là nơi tập hợp lại các khóa học do tất cả những ai có nhu cầu bán up lên. Còn ở MOBE, người sáng lập và các thành viên là những lão làng trong ngành internet marketing, thu nhập của họ hàng chục triệu USD, họ tạo ra các khóa học từ chính kinh nghiệm chinh chiến bao năm của họ và cam kết về chất lượng sản phẩm. Nếu sau 1 thời gian học mà người mua cảm thấy không hài lòng, họ sẵn sàng hoàn lại tiền.
    - Các sản phẩm có giá trị từ thấp đến cao, dễ dàng cho những người làm tư vấn viên bán hàng. Ví dụ họ có những sản phẩm free cho khách hàng để khách hàng quan tâm tới dịch vụ, sản phẩm, sau đó mới bán dần những sản phẩm có giá trị khác.
    - Tỷ lệ hoa hồng cao: thường từ 40 tới 90% giá trị sản phẩm. Không giống như Lazada hay Amazon, các sản phẩm của MOBE là sản phẩm giáo dục nên chỉ mất 1 lần tạo ra nó, do vậy hoa hồng rất cao. Đối với LAZADA tỷ lệ hoa hồng chỉ khoảng 4%.
    - Khách hàng trọn đời: điểm này rất đặc biệt, khác hẳn các chương trình tiếp thị liên kết khác. Thông thường, chúng ta sẽ chỉ được trả hoa hồng 1 lần trên sản phẩm chúng ta bán được, và 1 lần duy nhất cho khách hàng đó. Nếu họ lần sau mua từ người khác thì mình không được hưởng hoa hồng nữa. Cái này gọi là Pay-Per-Click hoặc Pay-Per-Sales. Nhưng đối với MOBE, khi 1 khách hàng mua sản phẩm từ bạn thì hệ thống sẽ tính khách hàng đó là khách hàng trọn đời của bạn. Bất kỳ lần sau nào đi nữa khách hàng này mua thêm sản phẩm từ MOBE thì bạn cũng được nhận hoa hồng dù bạn không còn nghĩ đến khách hàng này nữa.
    - MOBE cung cấp tới 90% công cụ cho bạn bán hàng, từ các trang quảng cáo cho sản phẩm, các video, email có sẵn để gửi cho khách hàng, tới cả đội ngũ telesales. Chính vì vậy khi bạn đã đưa được khách hàng đến với MOBE thì bạn không phải lo nghĩ đến việc chăm sóc khách hàng đó nữa mà vẫn có thể được nhận hoa hồng....
    Trên đây là những gì mà em đã tìm hiểu được và trong quá trình tham gia là affiliate marketing với MOBE. Do công việc này mình có thể làm bất cứ lúc nào nên tranh thủ thời gian rảnh ở cơ quan cũng có thể kiếm được khoảng 500-700USD/tháng. Có những người họ chuyển sang làm fulltime với MOBE thì thu nhập của họ tính bằng nghìn đô.
    MOBE họ hiểu rằng nếu như bạn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp thì lợi ích mà bạn mang lại cho MOBE lớn hơn rất nhiều, vì vậy mà với mỗi cộng tác viên của MOBE khi đến với MOBE, họ thường đề nghị mình tham gia một chương trình đào tạo cơ bản để hiểu về affiliate marketing, cách thức hoạt động, hệ thống, sản phẩm của MOBE, các cách làm thế nào cho hiệu quả, và cả tư duy làm việc của mình nữa. Khóa học có giá 49$, ở đây chắc chắn sẽ có những bác nói em chỉ muốn bán sản phẩm giúp MOBE, nhưng thực sự khi các bác bắt đầu học khóa học này các bác mới cảm nhận được những gì mình nhận lại được so với 49$ bỏ ra thực sự là quá to lớn. MOBE cũng có chương trình hoàn tiền 100% đối với khóa học này trong vòng 30 ngày nếu bạn cảm thấy không hài lòng, tức là bạn có 30 ngày để học thử nó.
    Tuy nhiên có 1 điều kiện bắt buộc đó là các bác phải biết tiếng Anh, bởi vì tất cả hệ thống, sản phẩm, chương trình đào tạo đều là tiếng Anh. Tiếng Anh ở mức đọc viết cơ bản là ok, vì làm online nên có rất nhiều công cụ hỗ trợ dịch tự động cho mọi người rồi.
    Học xong khóa học 21 steps này mọi người không nhất thiết là để làm việc cho MOBE nhé. Làm cộng tác viên cho MOBE chỉ là 1 cơ hội việc làm thôi. Học xong khóa này các bác có đủ nền tảng để làm cho các thằng khác nữa, hoặc là tự kinh doanh online.
    Em viết cũng dài rồi, cứ theo mạch cảm xúc mà tuôn ra, nói nữa thì tay mỏi quá không gõ được. Cơ hội thì ở ngay trước mắt, ai nắm được và nghiêm túc với nó thì sẽ có kết quả. Ai muốn đứng nhìn thì cứ đứng nhìn. Còn nhiều điều về cái này mà phải học, phải làm với nó các bác mới hiểu hết được giá trị. Em có để ở dưới chữ ký của em link bài viết em chia sẻ về MOBE, bác nào có hứng thú thì click và tìm hiểu thêm nhé. Em lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ những gì em biết với các bác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Huy Quang
    Đang tải...


  2. revayem

    revayem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/6/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    cám ơn chủ thớt,
     

Chia sẻ trang này