Kiến Thức Bất Động Sản Quan Trọng Cho Người Mua Nhà Và Nhà Đầu Tư Dự Án - Alan Đức Nguyễn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Alanducnguyen, 20/7/2021.

  1. Alanducnguyen

    Alanducnguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/7/2021
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    POSTED BY ALAN ĐỨC NGUYỄN
    [​IMG]
    20
    Th7


    Chuyên gia bất động sản Alan Đức Nguyễn trong chương trình đào tạo cho các nhà đầu tư bất động sản sáng nay 20/7/2021 nhận thấy lỗ hổng kiến thức rất lớn. Khiến cho nhà đầu tư hoặc người mua nhà mất tiền, thậm chí là phá sản. Bất động sản luôn là kênh đầu tư và giữ tiền tốt hàng đầu. Tuy nhiên vẫn còn quá nhiều người chạy theo quảng cáo hay chỉ nhăm nhăm nhìn vào lợi nhuận chứ không hề chú trọng xem xét về pháp lý. Mấy lời dụ quen thuộc là: ” Anh chị mua sớm thì được giá rẻ. Chứ đợi có đầy đủ pháp lý thì lúc đó giá đã cao rồi. Không có lời đâu”. Hoặc là: ” Cơ hội lớn thường không rõ ràng. Nếu rõ ràng thì không lớn”. Vầng. Đó là dành cho cuộc chơi khác nhé! Đầu tư bất động sản hay mua nhà để ở thì số tiền đổ vào đó rất lớn, thậm chí là cả một gia tài. Không thể có rủi ro được. Sai lầm là ôm hận trắng tay chứ ngồi đó mà phán như đúng rồi mấy bạn trẻ nhé. Cho nên mua nhà để ở hay đầu tư thì chuyên gia bất động sản Alan Đức Nguyên khuyến nghị: Hãy đặt pháp lý lên hàng đầu. Pháp lý chuẩn đã thì hãy tính đến các bước sau. Chắc như cục gạch từng bước một.

    Một Dự án hợp pháp là Dự án có giấy tờ pháp lý đầy đủ và được nhà nước công nhận. Nhưng giấy tờ đó là gì? Gồm bao nhiêu loại? ALan Đức Nguyễn trình bầy chi tiết với quý bạn 7 loại giấy tờ quan trọng nhất ngay dưới đây:

    chuyên gia bất động sản để xác định giấy phép kinh doanh có phù hợp hoặc đủ pháp lý đối với việc kinh doanh bất động sản hay không.
    Những hệ lụy khi một chủ đầu tư không có giấy phép kinh doanh bất động sản:

    • Khi bị thanh tra những dự án đang xây dựng hoặc đang triển khai sẽ bị buộc dừng hoạt động. Các chủ đầu tư sẽ phải hoàn tất thủ tục để tiếp tục đầu tư xây dựng bất động sản
    • Khi không có giấy phép kinh doanh, chủ đầu tư sẽ không được mở bán công khai cho nhiều người. Hoạt động này sẽ trái pháp luật và sẽ bị xử lý như luật đã định.
    • Có thể tiến hành thu hồi hoặc niêm phong với chủ thể không xuất trình được giấy phép. Hành vi kinh doanh, xây dựng sẽ là trái pháp luật nếu chưa được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền.
    BÍ ẨN ĐẰNG SAU NHỮNG NGÔI NHÀ ĐẸP NHƯNG ĐƯỢC BÁN VỚI GIÁ RẺ
    Chuyên gia bất động sản Alan Đức Nguyễn
    https://alanducnguyen.com/kien-thuc-bat-dong-san-quan-trong-cho-nguoi-mua-nha-va-nha-dau-tu-du-an/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Alanducnguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này