Kiến Trúc Nhà Thờ St Bavo Thu Hút Du Khách Tại Bỉ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 27/12/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nhà thờ St Bavo ở Bỉ là nơi hành hương của những người yêu thích lịch sử tôn giáo và văn hóa. Hiện khi đến đây đang lưu giữ một trong những sản phẩm cần thiết nhất trong lịch sử nghệ thuật châu Âu: "The Adoration of the Mystical Lamb". Đặt vé máy bay Japan Airlines để có chuyến bay tiết kiệm

    Giới thiệu về nhà thờ St Bavo Bỉ

    Nhà thờ St Bavo (Nhà thờ Chính tòa Bavo) được biết đến là nhà thờ giáo xứ lâu đời nhất ở trung tâm TP sôi động Ghent, Bỉ. Công trình được xây dựng trên điểm đến cũ của một nhà thờ có từ thế kỷ 10 và một nhà thờ La Mã được xây vào thế kỷ 12 dành riêng cho Thánh John the Baptist (hay Thánh John). Vào thời Trung cổ, Ghent là một TP thịnh vượng và hùng mạnh với tiềm lực dồi dào để xây dựng nên những nhà thờ lớn và đắt tiền. Bởi vậy, vào thế kỷ 15 - 16, nhà thờ Saint John đã được chuyển đổi thành một công trình đồ sộ theo đẳng cấp kiến trúc Gothic và đổi tên thành nhà thờ Saint Bavo.

    [​IMG]


    Nhà thờ có đẳng cấp kiến trúc chính yếu là Gothic, quá trình xây dựng nó trải qua nhiều thế kỷ. Trước tiên là nhà thờ nguyên thủy dành riêng cho Saint John the Baptist, giáo xứ trước tiên của TP. Nơi đây, Charles V đã được rửa tội và đặt tên là Saint-Bavon. Sau đó, Philip II đã biến nó thành một nhà thờ lớn và giao nó cho giám mục trước tiên của Ghent.

    [​IMG]

    Đặt Asiana Airlines Hà Nội để được cung cấp mua vé giá rẻ

    Lịch sử về nhà thờ St Bavo Ghent

    Nhà thờ Chính tòa Bavo được thành lập trên nền của 1 nhà nguyện tên là Thánh Johnthe Baptist. Trước đây, nó được thành lập bằng gỗ vào năm 942. Di tích kiến trúc thuở đầu của nhà nguyện hiện tại vẫn đang được bảo quản tốt ở khu vực tầng hầm. Sau này, nhà nguyện đã được thành lập lại theo phong cách La Mã vào năm 1038. Dấu vết lịch sử cho quá trình mở rộng công trình cũng được tìm thấy ở dưới tầng hầm.

    [​IMG]


    Vào năm 1539, nhà thờ cũ bị giải tán do cuộc nổi loạn của Charles V. Tất nhiên, những tu sĩ vẫn tiếp tục công cuộc thuyết giảng của mình. Tới năm 1559 thì Giáo phận Ghent xây dựng và đưa St Bavo trở thành nhà thờ chính của Giáo xứ.

    Trong khoảng thời gian từ thế kỷ 14 - 16, nhà thờ đã liên tiếp được tu sửa và mở rộng. Đến sau cùng đã được thành lập thành một tòa nhà mang đẳng cấp kiến trúc Gothic hoành tráng như hiện nay. So với ban sơ thì quy mô được mở rộng, tháp cổ và hành lang trung tâm ở phía Tây cũng được xây mới lại. Vào 7/6/1569, dự án xây dựng nhà thờ St Bavo đã kết thúc.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Úc giá rẻ để có chuyến bay tiết kiệm tìm hiểu đất nước phía Nam bán cầu

    Giờ mở cửa vào du lịch nhà thờ Saint Bavo

    Giờ mở cửa của nhà thờ St Bavo Bỉ có sự đổi mới theo từng thời gian trong năm.

    Tháng 11 - tháng 3: 8h30 - 17h00 (Chủ Nhật: 10h00 - 17h00 )

    Tháng 4 - tháng 10: 8h30 - 18h00 (Chủ Nhật: 10h00 - 18h00)

    [​IMG]

    Kiến trúc của nhà thờ Saint Bavo

    Nhà thờ St Bavo Bỉ xứng đáng là một điểm chuyến du lịch nổi bật ở Ghent. Ngoài tòa tháp cao gần 90m lộng lẫy thì ở đây còn có tháp chuông với 7 quả chuông. Trong đó thì quả chuông lớn "Bavon" nặng tới 5000 kg. Để lên được đỉnh tòa tháp thì hành khách cần chinh phục 444 bậc thang. Có lẽ điều gây tuyệt vời với các bạn nhất khi bước tới nhà thờ chính là kiến trúc lộng lẫy và tinh tế. Tầng hầm được làm từ gạch đỏ và đá trắng mang đến cái nhìn vô cùng đã mắt.

    [​IMG]





    Điều nổi bật tiếp theo đó chính là cách trang trí. Ở bên trong nhà thờ có rất nhiều bức tượng và sản phẩm điêu khắc, đồ mạ vàng, cửa sổ kính màu sắc rực rỡ, sàn nhà lát đen trắng.

    Đặt mua vé máy bay tại china airlines để có chuyến bay giá rẻ

    [​IMG]

    Kho tàng nghệ thuật ở nhà thờ St Bavo Bỉ

    Nhà thờ St Bavo có một lịch sử phong lưu và số lượng kho báu nghệ thuật mà nó lưu trữ đủ khiến những người yêu thích nghệ thuật phải trầm trồ. Khi đến đây có bàn thờ kiểu baroque làm bằng đá cẩm thạch moire đen trắng và đỏ; bục giảng rococo làm bằng gỗ sồi, gỗ mạ vàng và đá cẩm thạch; kiệt tác “The Entry of Saint Bavo into the Cloister” của Rubens; bộ ba bức tranh Canvary của Justus of Ghent; chân nến/đèn vĩnh cửu kiểu Gothic; lăng mộ của các giám mục Ghent,... Tuy nhiên không thể quên kể đến Mystical Lamb nổi tiếng thế giới.

    [​IMG]

    Ở bên trong nhà thờ St Bavo, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của tác phẩm The Adoration of the Mystical Lamb, một kiệt tác của bằng hữu nhà Van Eyck. Do có rất nhiều các bạn từ khắp nơi trên toàn cầu đến chiêm ngưỡng sản phẩm này nên nhà thờ đã sản xuất một bản sao của nó trong một nhà nguyện.

    Mua vé máy bay eva từ mỹ về việt nam liên hệ Aivivu để được hỗ trợ mua vé giá rẻ

    [​IMG]

    Những địa điểm du lịch ở gần nhà thờ St Bavo Ghent

    Tháp chuông Ghent

    Ngay bên cạnh nhà thờ St Bavo là một công trình kiến trúc quan trọng khác của thành phố - tháp chuông. Tháp chuông của Ghent được thành lập vào thế kỷ 14 với chiều cao 91 mét cho phép nó đáp ứng như một tháp canh hoặc để cảnh báo người dân trong trường hợp hỏa hoạn. Chiếc chuông lớn của tháp đã được thay thế nhiều lần trong nhiều thế kỷ qua. Vào năm 1659, chiếc chuông "La Triomphante" được lắp ở chân tháp và sau đó được thay thế bằng một chiếc chuông mới vào năm 1948.

    [​IMG]





    Mua vé máy bay tại Eva Air Hà Nội để có chuyến bay giá rẻ, tiết kiệm.

    Nhà thờ Thánh Nicholas (Sint-Niklaaskerk)

    Nhà thờ St. Nicholas (Sint-Niklaaskerk) được xây dựng từ thế kỷ 13 đến thế kỷ 15 với sự câu kết phong cách kiến trúc Romanesque và Flemish Gothic. Nhà thờ được thành lập bằng đá vôi Tournai, hiệ tượng trang trí bằng những cột trụ, ngọn tháp nhọn và một tòa tháp trung tâm hoành tráng. Vẻ đẹp lộng lẫy đó biểu hiện sự phong lưu của Ghent trong quá khứ. Khi bước vào bên trong mọi ánh nhìn đều hướng đến bàn thờ cao kiểu Baroque với các cột bên xoắn cùng những cửa sổ kính màu ở trên cao.

    [​IMG]

    Lâu đài Gravensteen

    Là một trong những pháo đài thời trung cổ được bảo tồn tốt nhất của Bỉ, lâu đài Gravensteen (còn được gọi là Lâu đài của Bá tước) tự hào có những bức tường đá dày, tháp có lỗ châu mai và lịch sử gắn liền với âm mưu và tra tấn. Ngày nay, địa điểm này là một viên ngọc lịch sử ở trung tâm Ghent. Nếu có cơ hội hãy tới đây để tìm hiểu về lịch sử và chiêm ngưỡng kiến trúc của nó.

    [​IMG]


    chuyến du lịch thú vị khám phá xứ cờ hoa đừng quên mua ve may bay di my gia re

    Tu viện thánh Peter

    Tu viện St. Peter's là nơi tự hào có một phòng ăn đích thực dành cho các nhà sư với bức bích họa trên trần cực kì tuyệt vời. Điểm thú vị lớn nhất ở tu viện chính là những khu vườn bậc thang. Tới đây, du khách còn tìm thấy được những khu vườn cây ăn quả, vườn nho, khu vườn thảo mộc.

    [​IMG]

    Phòng trưng bày nghệ thuật MSK

    Phòng trưng bày nghệ thuật MSK nằm trong một địa điểm nhìn trông giống một ngôi đền Hy Lạp cổ kính. Hiện thời, bảo tàng là nơi trưng bày các sản phẩm của nhiều nghệ sĩ Bỉ.

    [​IMG]

    Nhờ vào lối kiến trúc độc đáo và những tác phẩm nghệ thuật xuất chúng, nhà thờ St Bavo tại Ghent, Bỉ đã biến thành một địa điểm du lịch nhiều người biết đến, thú vị đông đảo khách quốc tế đến tour du lịch. Mua vé giá rẻ tại văn phòng đại diện korean air tại hà nội để có chuyến bay giá rẻ để có tham quan tiết kiệm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này