Cần giúp: Kiêng Ăn Gì Khi Nâng Mũi Để Nhanh Chóng Lành

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 28/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nhỏ em mình mấy nay cứ thấy nó lên mạng tìm hiểu kiêng ăn gì khi nâng mũi, chắc là sắp sửa xin đi nâng mũi rồi đây. Nhưng mà nâng mũi xong kiêng nhiều lắm hả Bệnh viện, sao mình thấy nó tìm hiểu hoài mà chưa xong nữa vậy? Mà nhiều khi trên mạng thông tin đưa tùm lum học theo rồi làm sai nữa. Giờ mình nhờ Bệnh viện tư vấn cho em mình cách kiêng cữ luôn được không? Sẵn tư vấn rồi thì Bệnh viện gửi cho em bảng giá nâng mũi để mình tham khảo luôn nha. Nếu ok thì mình dẫn nhỏ em qua làm luôn chứ để nó tự chọn chỗ mình không yên tâm lắm. (Thủy Phạm - Quận 11)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: kẹp nâng mũi hà nội

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thủy Phạm!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn kiêng ăn gì khi nâng mũi về cho Bệnh viện. Thay vì tìm kiếm và chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Và sau khi nâng mũi để có được kết quả nâng mũi tốt nhất thì em của chị cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Chủ yếu là em của chị cần kiêng thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…là được chị nhé.

    [​IMG]

    Và hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện là khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy vào tình trạng mũi và phương pháp nâng mũi mà chị chọn sẽ có mức chi phí khác nhau. Trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 8giá lên đến 50% chi phí. Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi nhanh nhất. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn chi tiết hơn chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này