Hà Nội: Kindle Oasis: Máy Đọc Sách Mỏng Nhất, Nhẹ Nhất, Mắc Nhất Của Amazon

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vnhub, 15/1/2018.

  1. vnhub

    vnhub Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/1/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kindle Oasis mới ra mắt là chiếc máy đọc sách mỏng nhất, nhẹ nhất nhưng đồng thời cũng là mắc nhất (290 USD) của Amazon. Bù lại, bạn sẽ có một chiếc máy đọc sách gọn nhẹ, màn hình cực sáng, mịn và đi kèm là case bảo vệ bằng da. Vỏ bảo vệ này đồng thời cũng là pin để kéo dài thời gian sử dụng máy lên tới 9 tuần trước khi cần sạc lại.

    Cảm giác đầu tiên khi cầm Oasis trên tay chính là trọng lượng rất nhẹ của nó, nhiều lúc bạn có thể cảm thấy như không cầm gì trên tay. Con số từ Amazon cho thấy nó chỉ nặng 131 gram, so với 205 gram của Paperwhite hay 180 gram của Voyage thì rõ ràng là nó rất nhẹ. Trọng lượng nhẹ giúp người dùng cầm máy để đọc sách trong thời gian dài được thoải mái và không bị mỏi tay. Nhẹ thì thường đi kèm với mỏng và Oasis chỉ mỏng 3,4mm ở nơi mỏng nhất.

    [​IMG]

    Oasis được thiết kế với báng nhô lên ở một bên để giúp cầm trên tay dễ dàng hơn, dĩ nhiên là người dùng cũng có thể cầm máy ở cả hai tay vì Amazon tích hợp sẵn cho nó cảm biến tự xoay màn hình khi đổi tay. Giao diện mặt trước đơn giản chỉ với hai nút bấm cứng và đều nhau ở các cạnh cũng giúp khi cầm máy ở tay nào cũng đều hợp lý.

    Đây là chiếc máy đọc sách đầu tiên của Amazon có case da đi kèm, và không chỉ là case bảo vệ, nó còn có một viên pin bên trong để nuôi sống Kindle Oasis thêm nhiều tuần liền. Case này được gắn vào máy qua cơ chế hit nam châm bằng 5 chấu, pin sẽ được cung cấp tới Oasis qua 5 chấu này. Amazon cho biết nếu không dùng case thì Oasis dùng được khoảng 2 tuần trong khi với case gắn kèm thì con số đó là 9 tuần. Một trong những máy đọc sách pin trâu nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm trên Amazon

    Tham khảo thêm : https://vnwriter.net/kindle/kindle-oasis-may-doc-sach-chong-nuoc.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vnhub

Chia sẻ trang này