Sài Gòn: King Crown Infinity Thủ Đức Và Vị Trí Vàng Tiềm Năng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nasaland, 2/12/2020.

  1. Nasaland

    Nasaland Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/7/2020
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nasaland - Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại TP.HCM

    Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

    Sđt: 0909777500

    Website: https://nasaland.vn/


    King Crown Infinity Thủ Đức và vị trí vàng tiềm năng
    Dự án căn hộ King Crown Infinity Thủ Đức tọa lạc tại vị trí đắc địa, sở hữu mặt tiền đường Võ Văn Ngân – một trong những tuyến đường trọng điểm của Thủ Đức. Địa chỉ chính xác tại số 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

    [​IMG]

    Đây là một trong những vị trí thuận tiện nhất khu vực, bởi từ đây cư dân sống tại dự án sẽ rất dễ dàng để kết nối với các quận lân cận, cũng như trung tâm thành phố chỉ với ít phút đi xe.

    Xem thêm: Lễ động thổ King Crown Infinity Thủ Đức

    Xem thêm: THE ORIGAMI VINHOMES GRAND PARK

    Ngoài ra, xung quanh dự án còn liền kề rất nhiều các tiện ích ngoại khu. Trung tâm hành chính cũng như hệ thống y tế và giáo dục, trung tâm thương mại, ngân hàng… Đều nằm trong bán kính vài km.

    Điển hình như: Ủy ban quận Thủ Đức, Công an quận Thủ Đức, Vincom Thủ Đức, TTTM Giga Mall, bệnh viện Đa khoa Thủ Đức, THCS Lê Văn Việt, THPT Thủ Đức , THPT Nguyễn Hữu Huân, đại học Ngân Hàng, Vietcombank, Sacombank, Vietinbank…

    [​IMG]

    Đặc biệt Căn hộ King Crown Infinity Thủ Đức còn nằm gần các dự án khác như: Đại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, Gem Premium Thủ Đức, Harina View Thủ Đức, Flora Novia Thủ Đức, Phúc Yên Proposer Phố Đông Thủ Đức,…. Khiến cho cơ sở hạ tầng trong khu vực ngày một hoàn thiện, hệ thống tiện ích xung quanh cũng đầy đủ hơn.

    Đây là một trong những yếu tố quan trọng khiến cho tiềm lực kinh tế của dự án có khả năng tăng trưởng cao trong tương lai. Do đó quý khách hàng cũng an tâm khi lựa chọn đầu tư kinh doanh cũng như định cư tại căn hộ King Crown Infinity Thủ Đức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nasaland
    Đang tải...


Chia sẻ trang này