Toàn quốc: Kingphar Baby Vinh Dự Nhận Giải Thưởng “mẹ Tin Dùng, Con Lớn Khôn”

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Chuối vẫn còn xanh, 26/7/2016.

  1. Chuối vẫn còn xanh

    Chuối vẫn còn xanh Thành viên mới

    Tham gia:
    30/4/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày 25/01 vừa qua , Công ty Cổ Phần Kingphar Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng trong lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chí của chương trình “Mẹ tin dùng, con lớn khôn’’ được tổ chức tại Nhà hát lớn số 01 Tràng Tiền, Hà Nội được truyền hình trực tiếp trên kênh Thời sự - Chính trị tổng hợp VTC1 – Đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC.

    Chia sẻ về ý nghĩa của việc tổ chức chương trình bình chọn sản phẩm “Mẹ tin dùng - Con lớn khôn”, Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết: “Trong các gia đình, chăm sóc con cái bằng tất cả tình yêu thương là bổn phận và là thiên chức của cha mẹ, đặc biệt là người mẹ, luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho các con yêu của mình, nhất là các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, đó là một hình thức bảo đảm cho các em quyền được bảo vệ của mình. Đây cũng là cơ hội tốt để các tổ chức, doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và xây dựng lòng tin với người tiêu dùng thông qua việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm - dịch vụ tốt dành cho trẻ em - đối tượng quan trọng và được quan tâm hàng đầu của các bà mẹ, gia đình” .

    Chương trình “Mẹ tin dùng, Con lớn khôn’’ được thực hiện công khai qua các kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình & Trẻ em; Báo Gia đình và Xã hội, trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ MeTinDung.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.

    [​IMG]
    Kingphar Việt Nam cũng tự hào là 1 trong những nhà sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chức năng, bổ sung dinh dưỡng tốt nhất và uy tín cho các phụ huynh, sản phẩm Cốm Kingphar Baby là một trong những sản phẩm luôn luôn mang lại sự hài lòng cho các mẹ và bé.

    Chế độ dinh dưỡng của trẻ nhỏ luôn là niềm quan tâm lớn của các bậc cha mẹ nhưng bổ sung thành phần dinh dưỡng thế nào là hợp lý thì nhiều mẹ còn chưa thực sự hiểu thấu đáo. Một số cha mẹ hay chiều theo sở thích các con mà cho bé thiên về một số loại thực phẩm, làm mất cân bằng dinh dưỡng dẫn đến trẻ hay mắc các bệnh về đường tiêu hóa, đặc biệt là táo bón. Từ đó làm cho trẻ kém hấp thu chất dinh dưỡng, chậm lớn, còi cọc.

    Theo các chuyên gia y tế, nếu trẻ bị rối loạn tiêu hóa thì phải tìm giải pháp chữa trị triệt để, không nên để kéo dài, khiến trẻ bị suy dinh dưỡng. Khi đó càng dễ bị rối loạn tiêu hóa, tình trạng suy dinh dưỡng sẽ ngày càng trầm trọng.
    [​IMG]
    Một trong những phương pháp trị rối loạn tiêu hóa ở trẻ bên cạnh việc giữ vệ sinh trong ăn uống, điều chỉnh chế độ ăn phù hợp là nên chú ý bổ sung men vi sinh có ích cần thiết cho hệ tiêu hóa ở trẻ. Trong đó,Cốm BABY Kingphar được nhiều bà mẹ tin dùng với mục đích bổ sung chất xơlợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa cho bé với đa dạng thành phần chiết xuất từ các loại quả cùng Inulin cùng Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium lactis... giúp:
    - Bổ sung chất xơ, cải thiện tình trạng táo bón kéo dài, đi đại tiện khó, ngăn ngừa tình trạng phải rặn quá mức khi đại tiện.
    - Bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn gây hại phát triển trên đường ruột gây rốiloạn tiêu hóa.


    Sản phẩm dùng rất tốt cho trẻ đang gặp các tình trạng bị táo bón, đặc biệt bị táo bón kéo dài do nhiệt hay do thiếu chất xơ, trẻ sử dụng thuốc kháng sinh, các thuốc khác gây rối loạn hệ vi sinh đường tiêu hoá, chán ăn, đi ngoài phân sống….
    [​IMG]
    Kingphar Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Mẹ Tin Dùng – Con Khôn Lớn” cho sản phẩm Kingphar Baby và nhiều sản phẩm tiêu biểu khác như: Viên Sáng Mắt, Echina, Bạch Phượng Hoàn, Well – Brain, Nhuận Phế Hoàng… là sự ghi nhận những nỗ lực của Kingphar trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa sản xuất mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sự tin cậy của khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn.

    Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm” và tiêu chí "Đỉnh vàng chất lượng",công ty Kingphar luôn xác định chữ tín là yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm mục tiêu cao nhất là “Mang lại niềm tin sức khỏe” cho người dân, xứng đáng với thương hiệu tin cậy khách hàng tin dùng mà hiệp hội trao tặng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chuối vẫn còn xanh

Chia sẻ trang này