Kinh dị phát hiện "quái thú hình người"

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi cun"xjk, 18/1/2010.

  1. cun"xjk

    cun"xjk Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/8/2009
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    43
    3 sinh vật lạ trong bụng dê mang hình người trong đó có 2 "quái thú" còn xuất hiện cơ quan sinh lý nam giới....

    Thời gian gần đây tại Trung Quốc liên tục xuất hiện những vật nuôi gia đình cho ra đời nhiều con vật hình thú quái dị. Ban đầu, các cơ quan chức năng đảm nhận nhiệm vụ giải quyết, trấn tĩnh tinh thần của những người dân thiếu hiểu biết khoa học bằng những lời giải thích “lai căng”, đột biến gen.

    Tuy nhiên, khi trường hợp mới nhất tại thành phố Hải Môn xuất hiện thì tất cả mọi người đều không dám tin vào sinh vật lạ đang hiện hữu trước mắt mình.
    [​IMG]
    Hình ảnh được chụp lại tại thành phố Hải Môn: Hai sinh vật lạ phía ngoài bên phải với cơ quan sinh lý nam giới khiến người dân vô cùng sửng sốt và sợ hãi

    Một phụ nữ 58 tuổi sống tại thành phố Hải Môn cách đây vài ngày đã quyết định bán chú dê đang mang bầu 4 tháng đột nhiên mắc bệnh với giá 310 Nhân dân tệ. Tối hôm đó, khi ‘hóa kiếp’ cho con vật xấu số này người ta mới phát hiện ra 3 sinh vật lạ trong bụng và mô tả như sau: “3 sinh vật hình thù kỳ dị, không phải là dê không phải là người. Trong đó, có 2 ‘quái thú’ mang hình hài bé trai và 1 mang hình bé gái, toàn thân không có một sợi lông, ngoài đôi tai giống loài dê thì mặt, đầu, mắt, mũi, miệng đều y như một trẻ sơ sinh mới lọt lòng.

    Điều đáng nói hơn nữa, 2 quái vật hình bé trai còn mang theo cơ quan sinh lý nam giới, bắp chân thô kệch giống người nhưng phía dưới tứ chi thì lại giống động vật. Điều đáng tiếc rằng cả 3 sinh vật lạ này đều đã tắt thở.
    Các phóng viên tìm đến nhà riêng của người sở hữu chú dê đặc biệt này nhưng chỉ thu thập được thông tin không mấy hữu ích. Từ cách chăm sóc, nuôi dưỡng và thức ăn cho chú dê mẹ đều không có gì đặc biệt. Khi xuất hiện những quái thú hình người như vậy cả gia đình đều vô cùng sửng sốt và sợ hãi. Hiện tại, các nhà nghiên cứu tại thành phố Hải Môn đang tiến hành phân tích và nghiên cứu để tìm ra câu trả lời cho người dân.

    Theo 24h.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cun"xjk
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lion queen

    lion queen I'm fine without you

    Tham gia:
    9/6/2009
    Bài viết:
    32,931
    Đã được thích:
    7,892
    Điểm thành tích:
    3,063
    Kinh quá đi mất! Hay bây giờ thức ăn toàn hóa chất nên thế nhỉ?
     
  3. shinthoi

    shinthoi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/4/2009
    Bài viết:
    4,420
    Đã được thích:
    1,284
    Điểm thành tích:
    913
    Nhìn ghê quá, như kiểu bị chết trương rồi phình ra hình như vậy thì sao.
     

Chia sẻ trang này