Toàn quốc: Kính Điện Thông Minh Ở Đâu Tốt Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hoàng Hoàng Hương, 5/10/2020.

  1. Hoàng Hoàng Hương

    Hoàng Hoàng Hương Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/5/2019
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    8
    Kính điện thông minh ở đâu tốt nhất

    Muốn xác định được kính điện thông minh ở đâu tốt nhất. Trước hết cần xác định được nguồn gốc sản phẩm, sau đó là các chỉ số được kiểm định. Có những sản phẩm hàng hóa khó có thể xác định ngay được chất lượng. Nhưng cũng có những chủng loại hàng hóa có thể đánh giá được ngay.

    Kính điện thông minh ở Việt Nam

    Một công nghệ mới, hiện đại trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam. Đó là sự nỗ lực của LUX GLASS trong việc đưa công nghệ kính điện thông minh ở nước ngoài về.


    [​IMG]

    Kính có thể chuyển đổi trạng thái Trong - Mờ


    Giới thiệu về Kính điện thông minh LUX GLASS

    LUX GLASS là Công ty liên danh trong nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh Phim, Kính điện thông minh và các phụ kiện liên quan. Đóng vai trò là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Phim và Kính điện thông minh. Sản phẩm của chúng tôi được chào đón bởi các khách hàng hàng đầu. Và chúng tôi ngày càng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

    Tại sao nên chọn Kính điện thông minh LUX GLASS

    Chúng tôi là Công ty có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về Kính điện thông minh. Chúng tôi hợp tác trong các dự án uy tín với các kiến trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng. Họ giúp chúng tôi ngày càng nâng cao khả năng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ. Với cơ sở sản xuất công nghệ cao của thế giới từ Mỹ chuyên sản xuất phim màn hình cảm ứng điện dung.




    [​IMG]

    Sự đóng góp của các nhà kiến trúc giúp Kính điện thông minh LUX GLASS ngày càng hoàn thiện


    Sự đổi mới công nghệ kính điện thông minh ở LUX GLASS

    Chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng. Phim và Kính điện thông minh đã đạt độ trong suốt cao cũng như nhiều màu sắc đa dạng. Chúng tôi đã áp dụng công nghệ tráng cuộn từ để cung cấp phim cuộn lớn đến 300 mét. Đồng thời chúng tôi cũng thiết kế và sản xuất hệ thống điều khiển. Hệ thống biến áp được chế tạo đặc biệt dành cho Kính và Phim điện thông minh.

    Đảm bảo chất lượng

    Trong nỗ lực để cung cấp sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và thẩm mỹ. Kính điện thông minh được sản xuất theo quy trình chất lượng nghiêm ngặt. Có hiệu suất quang học, hiệu suất nhiệt, tính chất cơ học và khả năng chống chịu thời tiết tốt.


    [​IMG]

    Kính điện thông minh LUX GLASS đa dạng về chủng loại, màu sắc


    Linh hoạt

    LUX GLASS luôn sẵn sàng tìm kiếm các giải pháp liên tục và có thể áp dụng để đáp ứng tất cả các quy định về an toàn. Trong khi vẫn duy trì mức độ cao nhất của thiết kế chất lượng và thẩm mỹ. Hiện tại tất cả các sản phẩm Kính điện thông minh LUX GLASS có thể điều khiển được bằng công tắc bật/tắt, điều khiển từ xa. Tùy chỉnh độ Trong - Mờ, cảm biến, tự động hóa nhà thông minh, hẹn giờ, khóa.

    Dịch vụ

    Chúng tôi có thể sản xuất Phim điện thông minh và Kính điện thông minh với bất kỳ kích thước và màu sắc, độ dày theo đơn đặt hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thiết kế, hỗ trợ kỹ thuật và tư tư vấn giải pháp thi công.

    Ứng dụng của Kính điện thông minh LUX GLASS

    Các sản phẩm của LUX GLASS

    Kính điện thông minh LUX GLASS

    Hotline: 090.619.5658

    Website: http://kinhdienthongminh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KinhdienthongminhSmartGlass/


    Hệ thống phân phối Kính điện thông minh LUX GLASS trên toàn quốc

    Tại Tây Bắc Bộ: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái

    Tại Đông Bắc Bộ: Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Quảng Ninh

    Tại Đồng Bằng Sông Hồng: Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Ninh Bình

    Tại Bắc Trung Bộ: Thánh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế

    Tại Nam Trung Bộ: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận

    Tại Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng.

    Tại Đông Nam Bộ: Tp Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh

    Tại Đồng Bắng Sông Cửu Long: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long

    Kính điện thông minh LUX GLASS, Kính điện thông minh giá rẻ tại Hà Nội, Kính chuyển mờ, Kính văn phòng, Vách kính phòng tắm, Kính cường lực, Kính 2 lớp, Giấy dán kính, Phim cách nhiệt, Rèm cửa sổ,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoàng Hoàng Hương

Chia sẻ trang này