Kinh Doanh Chân Chính Có Là Nền Tảng Của Sự Thành Công?!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lanbuielectric, 19/5/2017.

  1. lanbuielectric

    lanbuielectric CỔNG XẾP LAN BÙI - CHẤT LƯỢNG LÀ TẤT CẢ

    Tham gia:
    17/7/2014
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Sài gòn chiều nay bỗng dưng đổ mưa ào ào, về không được mà ở lại VP CTY ngồi không thì buồn chán. Rảnh rỗi sinh nông nổi.. mình đành nhờ A guk giúp mình giết time . Lang thang thế nào lại search ngay vào mấy cái blogger của 1 vài CTY đang PR về sản phẩm của họ. Công bằng mà nói, 1 khi đã dùng chiêu PR thì đương nhiên hết hơn 50% là " Nổ " rồi. Vì vậy khi đọc thông tin sai sự thật chúng ta cũng chả nên lăn tăn , càm ràm . lẫm bẩm ...ơ sao cái cty này, cty nọ...lại có thể viết quá lên sự thật như thế? !đại loại như 1 kiểu " CHÉM GIÓ " mà không bao giờ ta chạm tới được. Nhưng suy cho cùng, lỗi này không của riêng ai. Nhất là không thể cứ khăng khắng bảo mấy cái A thương mại đó, mất hết lương tâm, lừa gạt người tiêu dùng...vân...vân ...và.... vân...vân... Có cầu thì mới có cung, Các A, Chị, Thím, Thấy..cô bác ạ, hãy luôn khắc cốt ghi nhớ rằng " HÀNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT " chứ không bao gờ có chuyện HÀNG TỐT GIÁ RẺ được. Cùng đừng có mà hớn hơ hớn hở tự hào rằng vì mình giỏi, mình hay, mình biết điêu giá nên mới mua được HÀNG CHẤT mà GIÁ THÌ BÈO. Bởi trên đời này, thiên hạ không có dại , chỉ có ta là ngốc mới có suy nghĩ ngây ngô như thế mà thôi. Thằng bán có bao giờ mà nhầm đâu, chỉ có người mua khờ khạo mới bị gạt thôi ah.


    P/s: Em có vài nhời như thề... không phải, mong mọi người bỏ qua. Bởi vì trải qua gần 15 năm thiên trường địa cửu , bon chen, ngang dọc trên cái thương trường Vàng thau lẫn lộn này , " Nói thật , đôi khi em cũng nản ghê ghớm lắm, muốn quẳng hết chúng đi, làm 1 A cu li, lãnh lương hàng tháng, cho nhàn cái thân, nhẹ cái đầu...nhưng chắc tại nghiệp còn nặng ...hihihi...nói theo kiểu bên nhà PHẬT ạ " nên tới tận giờ này, giây này, phút này...em vẫn phải hiên ngang, tung dọc giang hồ...làm con nai ngơ ngác....tiếp tục sự nghiệp bán mấy cái ( http://congxeplanbui.com/ ) í í đấy ạ. Mặc dù đôi khi em có vùng lên dẫm nát cả khu rừng già chiến đấu với các cả 1 bầy sói muốn nhấn chìm sản phẩm bên em dấy mọi người ơi.!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanbuielectric
    Đang tải...


  2. lethuy123

    lethuy123 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    4,590
    Đã được thích:
    882
    Điểm thành tích:
    773
    bài viết của chủ top hay quá, lại quảng cáo được cả sản phẩm nữa chứ.hiii
     
    lanbuielectric thích bài này.
  3. Skypetalk

    Skypetalk Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/5/2017
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Đồng ý với quan điểm của chủ top. Đắt thì chắc chắc chắn là sẽ "xắt ra miếng".:)
     
    lanbuielectric thích bài này.
  4. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    trên đời này, thiên hạ không có dại , chỉ có ta là ngốc mới có suy nghĩ ngây ngô như thế mà thôi. Thằng bán có bao giờ mà nhầm đâu, chỉ có người mua khờ khạo mới bị gạt thôi ah.
     
    lanbuielectric thích bài này.
  5. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,757
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này