Kinh nghiệm: Kinh Doanh Gì Với 500 Triệu?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi anvy28, 15/9/2021.

  1. anvy28

    anvy28 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/9/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khởi nghiệp kinh doanh với 50 triệu đồng? Đã có không ít ví dụ “người thực việc thực” chứng minh rằng hoàn toàn có thể khởi nghiệp với 50 triệu VND. Thành công hay thất bại không phụ thuộc quá nhiều và khoản vốn lúc đầu bạn bỏ ra. Cốt vẫn chính là ngành nghề bạn chọn và cách mà bạn tiến hành kế hoạch đó. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc kinh doanh gì với 50 triệu để sinh lời hiệu quả.
    >>> Bạn đã đầu tư: https://www.*********/f/bat-dong-san-nha-dat/bat-dong-san-nhat-nam-lua-dao-dau-la-su-that

    Đầu tư 50 triệu để bán đồ handmade
    Đừng bỏ phí nguồn thu nhập từ việc bán đồ handmade nếu như bạn là người thực sự khéo tay và chăm chỉ. Ngoài thời gian đó là học tập hoặc đi làm ở cơ quan, chúng ta có thể tận dụng thời gian rảnh ở nhà để sáng tạo những sản phẩm handmade. Những cái vòng tay, móc khoá, túi, gối,… handmade càng ngày càng thu hút khách hàng bởi độ dễ thương và đáng yêu và độc đáo.

    [​IMG]

    Số tiền đầu tư cho nguyên vật liệu không quá nhiều, hầu hết là lấy công làm lãi vậy cho nên chỉ cần bạn chăm chỉ thì sẽ mang lại nguồn thu nhập khá khẩm. Ngoài ra, một bí quyết thành công lúc này bạn cũng có thể áp dụng chính là nắm bắt xu hướng của| người trẻ tuổi, & tranh thủ chạy theo những trend sự kiện mới nổi thì chắc chắn sản phẩm của các bạn sẽ bán chạy.

    Bán sản phẩm Second-Hand với con số vốn 50 triệu
    Bán hàng Second hand (hay có cách gọi khác là hàng thùng) là ý tưởng tin cậy để khởi nghiệp với 50 triệu VND. Cùng theo với xu thế chuộng hàng độc hay hàng hiệu cao cấp giá thấp, trào lưu săn quần áo hàng thùng đang ngày càng trở nên nóng sốt. Các mặt hàng second hand rất đa dạng như giày dép, quần áo và cả các loại đồ dùng, bàn và ghế, đồ gia dụng cũ nhưng riêng quần áo là món đồ có lãi cao và dễ bán nhất nên được không ít shop chọn lựa. Có nhiều cửa hàng hàng thùng đã trở nên nổi tiếng, khách ra vào nườm nượp, đặc biệt là sau mỗi lần thông bán mở kiện hàng.

    Mặc dù vậy, khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn không nên đặt hàng theo từng thùng vì nó rất may rủi, được thùng hàng đẹp thì tốt, còn nếu phải thùng hàng xấu, bạn hoàn toàn không những không có lãi mà còn thua nặng. Chính vì như thế, trong những lần đầu lấy hàng bạn nên đặt hàng nhặt, tuy giá có giá cao hơn nhưng nó an toàn và cũng góp phần xây dựng thương hiệu của cửa hàng. Trong tương lai, khi đã có khá nhiều mối quan hệ và kinh nghiệm, hãy chuyển hướng sang nhập hàng theo thùng để có thể thu được nguồn lãi lớn.

    Về hình thức kinh doanh, bạn có thể chỉ bán sản phẩm trực tuyến để giảm hết mọi chi phí thuê mặt bằng và nhân viên. Tuy nhiên lượng khách có lẽ sẽ khá nhỏ, còn nếu có thể mở một shop nhỏ để khách hàng dễ đến chọn lựa |đồng thời sử dụng mạng xã hội để quảng cáo giới thiệu, chắc chắn công việc buôn bán của các bạn sẽ phát triển tốt.

    Dùng 50 triệu để bán đồ ăn vặt trực tuyến
    [​IMG]

    Bán đồ ăn vặt online được xem là 1 trong những lĩnh vực hot úc này. Dựa vào tâm lý khách hàng ngày nay yêu thích hình thức mua hàng trực tuyến, thanh toán tại nhà thay vì phải tới các shop truyền thống mà những hình thức buôn bán đồ ăn vặt trực tuyến càng ngày càng phát triển.

    Phần lớn là những bạn trẻ khởi nghiệp, với khả năng nấu nướng và yêu thích kinh doanh nhưng số vốn không đủ để mở shop. Để thành công với mô hình này, điều thứ nhất & quan trọng là bạn phải tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, họ thường gọi món gì, hiện nay đang có món nào mới hot không hay thời tiết thế này thì hợp với các loại món ăn nào. Một vấn đề nữa là sản phẩm của bạn cần phải ngon, vệ sinh và giá thàn hợp lý.

    Vì là bán sản phẩm online nên hình ảnh quảng cáo cũng chính là 1 phần không thể thiếu, bạn nên chụp hình thật dòng sản phẩm của mình & trang trí, trình bày thế nào cho đẹp mắt, thu hút. Như vậy khách hàng cũng đều có hứng thú hơn & cảm thấy “thèm” đồ ăn của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anvy28
    Đang tải...


Chia sẻ trang này