Chào mọi người ! Chả là em vừa mở một shop thời trang nhỏ trên một con đường tại TP.HCM. Mọi việc khá là vất vả khi em phải cố gắng một mình cho toàn bộ các khâu từ tiền bạc, mặt bằng, nguồn cung cấp hàng, nhân sự. Mọi việc diễn ra ổn thỏa cho đến ngày khai trương vài ngày, ông anh hai của em bất chợt đưa đến một người bạn tư vấn cho em phải tạo dựng và quảng bá thương hiệu cửa hàng của mình bằng cách thiết kế logo và slogan cho cửa hiệu. Em thì đang phân vân bởi cửa hàng của mình khá nhỏ và mới mở nên chưa có nhiều vốn để đầu tư phát triển thương hiệu, nhưng họ bảo nếu không làm ngay từ bây giờ thì sẽ không để lại một ấn tượng tốt cho người dùng. Mọi người thấy sao ạ, em đang phân vân quá !!
Mẹ có định phát triển nó thành thương hiệu lớn không ah? sau 2, 3 năm có định mở thành chuỗi cửa hàng với 3 - 5 cửa hàng trên mỗi tuyến phố lớn không ạ? Nếu có mục tiêu lâu dài thì nên làm thương hiệu còn nếu chỉ mở ra kinh doanh nhỏ thì thôi ạ.
em thì định mở ra để bán hàng kiếm chút lời thôi, còn tương lai thì vẫn chưa biết được có phát triển hay không ! nhưng cảm ơn mẹ đã tư vấn nhé
Cũng tùy theo mục tiêu về công việc của mẹ nó. Nếu đã xác định đổ vốn vào nghề này thì có thương hiệu xây dựng nên cũng rất tốt ạ. Nhưng nếu vốn nhỏ quá thì em nghĩ chưa cần thiết, cứ làm dần dần thôi mẹ nó ạ. Chúc mẹ nó thành công.
Mong muốn của e là mở một chuỗi cửa hàng để bán sản phẩm, mở thêm một vài nhánh nữa tại các quận khác, nhưng hiện tại chỉ mới bắt đầu kinh doanh, vốn ít, nguồn thu chưa ổn định nên thật sự cũng chưa dám làm thương hiệu
Bạn cứ chăm sóc tôt KH của bạn đi đã. Cá nhân mình nghĩ thương hiệu là điểm giao nhau giữa thứ bạn muốn kh nghĩ về bạn với thứ kh thực sự nghĩ về bạn. Tập trung chăm sóc tốt kh rồi thương hiệu tự sẽ đến
mình cũng nghĩ vậy, ban đầu nên xây dựng thương hiệu online trước để tạo bước đầu trong lòng người dùng đã nhỉ
Thương hiệu là cái mỗi chúng ta phải xây dựng dần dần mẹ ak! Quan trọng nhất bây giờ mẹ nên xây dựng thương hiệu với khách hàng bằng cách phục vụ chu đáo, tận tình và uy tín nhé. Chúc cho cửa hàng của mẹ thật phát tài phát lộc
dạ cảm ơn mẹ, công việc kinh doanh dạo gần đây của em vẫn ổn việc xây dựng thương hiệu tạm gác qua một bên vì chưa có chiến lược và kinh phí rõ ràng
Theo mình thì bạn nên vẫn giữ theo kế hoạch khai trương bình thường. Vì ngày đã chọn được ngày tốt và hợp với mình. Sau khi khai trương bạn nên thiết kế một logo giá vừa phải phù hợp với ngân sách của cửa hàng mình thì sẽ đảm bảo tiêu chí vừa tiết kiệm, vừa chuyên nghiệp trongt mắt khách hàng. Chúc bạn thành công!