Toàn quốc: Kinh Doanh Online Nên Bắt Đầu Từ Đâu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi LongPhu, 29/11/2019.

?

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  3. Ý kiến khác

    0 phiếu
    0.0%
  1. LongPhu

    LongPhu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kinh doanh online nên bắt đầu từ đâu luôn được sự quan tâm đặc biệt
    Trong kinh doanh online thì ngoài việc chọn được nguồn hàng chất lượng uy tín và chất lượng thì bạn phải biết được những điều cơ bản mình liệt kê dưới đây. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh online thì hãy đọc hết và thật kỹ bài viết này nhé.

    [​IMG]
    1.Thu hút sự quan tâm của người dùng
    Các sản phẩm của bạn nếu không độc quyền mà có rất rất nhiều shop cùng bán thì bạn phải làm tốt một số điều này để thu hút sự quan tâm của khách hàng đến với sản phẩm của bạn chứ không phải một cửa hàng bán hàng online nào khác

    • Đặt tên sản phẩm
    Đặt tên sản phẩm rõ ràng không đặt theo mã số ví dụ: mỹ phẩm ohui tái sinh da, mỹ phẩm ohui chăm sóc da,.. chứ không nên đặt là sản phẩm 01, sản phẩm 02,… khách hàng rất dễ chán vì họ sẽ không biết sản phẩm này như thế nào, nó để làm gì, có tác dụng gì chính vì vậy họ sẽ đánh giá bạn bán sản phẩm không chuyên nghiệp và họ bấm nút close không hề thương tiếc.

    Để khắc phục tình trạng này bạn nên đặt tên sản phẩm rõ ràng nên chứa các keyword mà bạn nghĩ khách hàng sẽ lên google tìm kiếm.

    • Mô tả sản phẩm
    Bên cạnh tên sản phẩm thì hình ảnh cũng là một yếu tốt quyết định bạn có bán được hàng hay không vì vậy bạn cần phải chụp hình ảnh rõ nét chụp càng chi tiết về sản phẩm càng tốt không nên chỉ đặt 1 hình không thôi sẽ làm khách hàng phân vân và khó lựa chọn vì họ chưa hiểu rõ về sản phẩm một điều đặc biệt bạn nên lưu ý nữa là hình ảnh phải rõ ràng, sắc nét tối kỵ hình ảnh bị mờ, nhòe, không rõ nét.

    Mô tả sản phẩm nếu bạn chưa chú ý hoặc đã làm nhưng chỉ sơ sài vì lười viết thì bạn cần phải khắc phục ngay và luôn đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định có mua hàng hay không của khách hàng online chính vì vậy bạn cần phải miêu tả rõ ràng về sản phẩm nhưng không nên quá dài khiến khách hàng bị rối hãy tóm tắt lại khoảng 300-500 chữ là hợp lý ở đó miêu tả rõ ràng từ chất liệu, công dụng nguồn gốc, trọng lượng ,… của sản phẩm.

    [​IMG]
    2.Nội dung sản phẩm quảng cáo phải thu hút và kích thích người đọc ngay khi họ thấy
    Nội dung của bạn tuy là để lôi kéo, mời chào khách nhưng tuyệt đối không nên là những lời sáo rỗng vì những lời đó đối thủ của bạn đã có thể nói rồi, nó theo một lối mòn lâu nay rồi thay vì vậy hãy tạo ra sự khác biệt trong phong cách bán hàng của bạn khách hàng sẽ thấy chú ý đến bạn vì bạn lạ nhưng cái lạ ở đây phải tốt để chúng ta bán hàng lâu dài chứ không phải bán một sản phẩm cho khách hàng xong thì “say goodbye”.

    Hãy cho khách hàng thấy tại sao họ phải mua hàng của bạn?. Mua hàng của bạn họ sẽ được lợi ích ra sao?,…. Lời mời chào phải súc tích phải gây cho khách hàng sự mong muốn có sản phẩm này. Một điều cần lưu ý khi bạn mời chào là không được copy ở đâu vì bên cạnh khách hàng vào trực tiếp từ các phương pháp marketing qua Facebook, Adword, diễn đàn,… thì khách hàng vào bằng tìm kiếm rất đông đảo mà các công cụ tìm kiếm thì cực kỳ ưa thích nội dung mới.

    Các công cụ đánh giá rất cao các website thường xuyên cập nhật nội dung mới điều này giúp bạn lên top các từ khóa đơn giản và tự nhiên hơn giúp có một lượng khách hàng vào trực tiếp bằng tìm kiếm.

    3.Tối ưu giá của sản phẩm
    Bạn hãy đi tham khảo giá của đối thủ của bạn là như thế nào từ đó phân tích và tối ưu hóa mức giá của bạn sao cho hợp lý để đánh tan khúc mắc cuối cùng khi khách hàng có quyết định mua hàng online của bạn hay là không. Hãy khéo léo lôi kéo khách hàng bằng một mức giá hợp lý họ sẽ không ngại ngần và bấm nút đặt hàng ngay.

    4.Hãy là khách hàng chứ đừng là mình
    Chỉ khi là khách hàng thì bạn mới biết được khách hàng cần nguồn hàng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng theo tiêu chí nào và mới giúp đỡ khách hàng được tốt hơn. Hãy thêm các dấu hiệu tin tưởng vào website của bạn như đã đăng ký với bộ công thương, gian hàng đảm bảo tại vật giá hay dấu hiệu tin tưởng nào khác. Hãy để số điện thoại và thông tin liên lạc toàn trang và thời gian nào bạn có thể nói chuyện với khách hàng,..

    5.Trao đổi liên kết
    Mỗi ngày bạn hãy dành ra 30 phút đến 1 tiếng để đi quảng cáo website của bạn trên các website khác có cùng nội dung với bạn điều này sẽ giúp khách hàng của bạn biết đến website của bạn hay sản phẩm của bạn nhanh hơn và nếu nội dung bạn cung cấp cho khách hàng những điều có ích thì họ sẽ dần dần tin tưởng và hình thành niềm tin về thương hiệu của bạn giúp thương hiệu của bạn phát triển nhanh chóng hơn.

    [​IMG]
    Chiến lược lâu dài cho nguồn hàng mỹ phẩm để bán online
    6. Marketing online
    Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng để quyết định khách hàng có vào website của bạn hay không vì lúc khởi điểm website của bạn là con số không nên cần phải đầu tư một khoản chi phí vào việc marketing online để lôi kéo khách hàng.

    Cách để marketing đơn giản nhất hiện nay của các shop đang dùng là đăng sản phẩm lên facebook, diễn đàn có cùng lĩnh vực với mình hoặc nhờ các công ty dịch vụ seo giá rẻ giúp đỡ đưa từ khóa lên top 10 kết quả đầu tiên của google hay chạy quảng cáo facebook, adword, email marketing,…

    Nếu bạn không có kinh phí để thuê để thuê các dịch vụ thì bạn nên tập trung vào 2 kênh phổ biến nhất hiện nay là facebook và diễn đàn.

    7. Kiên trì
    Để thành công không thể một hai ngày là có thể thành công ngay nên bạn cần phải nhẫn nại làm dần dần thương hiệu bạn sẽ lớn mạnh từ từ không nên làm dăm ba bữa thấy nó không hiệu quả thôi không làm nữa như vậy là bạn đang “giết” chính mình trên con đường phát triển online.

    Nếu bạn nghĩ bạn không cần kinh doanh online mà chỉ cần bán theo cách truyền thống thì bạn đã sai lầm và thua đối thủ ngay từ bước khởi đầu rồi bạn sẽ bị đối thủ đánh bại trong thời gian không xa nữa.

    Nói chung là kinh doanh online muốn hiệu quả phải không ngừng học hỏi, thử nhiều cách khác nhau, có khi kinh nghiệm sẽ dẫn tới cái chết còn nhanh hơn là làm không có kinh nghiệm.

    Bạn đọc thêm bài viết: Bí quyết chọn nguồn hàng mỹ phẩm thiên nhiên để kinh doanh online thành công cho người mới bắt đầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LongPhu
  2. LongPhu

    LongPhu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn quan tâm các chủ đề kinh doanh hãy ib bên dưới nha, Phú không phải là chuyên gia gì hết, nhưng với kinh nghiệm làm hệ thống biết được những khó khăn đó nên muốn chia sẻ lại thôi. Vì đây là những kiến thức bỏ tiền và công sức mới đúc kết được. Hy vọng cả nhà ủng hội
     
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    80,887
    Đã được thích:
    14,678
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
  4. haiianh

    haiianh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/8/2019
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    quan tâm ib mình nhé
     
  5. phươngbn12

    phươngbn12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/6/2018
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    kinh doanh online nói thì dễ nhưng ko hề đơn giản chút nào
     
  6. LongPhu

    LongPhu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    nếu bạn quan tâm thì kết bạn số này nha: 093 6798 03
     
  7. LongPhu

    LongPhu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    0936798043
     
  8. LongPhu

    LongPhu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đúng vậy! cơm không phải nấu từ lúa mà phải nấu từ gạo
     

Chia sẻ trang này