Toàn quốc: Kinh Doanh Siêu Thị Mini - Cách Quản Lý Cửa Hàng Hiệu Quả

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi tmttiendung, 14/12/2020.

  1. tmttiendung

    tmttiendung Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày nay người ta không chỉ quan tâm đến vấn đề chất lượng hàng hóa, mà họ còn để ý rất nhiều tới yếu tố “nhanh -gọn - lẹ”. Và siêu thị mini, các cửa hàng tiện lợi đã đáp ứng được những yêu cầu này, nên đây trở thành một nơi mua sắm ưa thích của mọi nhà, từ nông thôn cho tới thành thị. Nên ngành kinh doanh siêu thị mini cũng bắt đầu trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

    Vậy những yếu tố nào tạo nên sự thành công của một siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi?

    Lập được một chiến lược kinh doanh đúng đắn


    Tại sao lại vậy? Vì với mảnh đất màu mỡ như vậy, bạn sẽ không “cày cuốc” một mình mà sẽ có rất nhiều người tham gia. Chính vì thế để không bị cướp mất thị phần thì một chiến lược kinh doanh siêu thị mini hợp lý là điều cần thiết.

    [​IMG]

    Chuẩn bị đầy đủ nguồn vốn

    Vì đây là một ngành kinh doanh cần có nhiều vốn đầu tư ban đầu nên nếu nguồn vốn chưa đủ mạnh thì hãy cẩn trọng, tìm những phương án thay thế như trợ giúp từ người thân, hoặc vay vốn ngân hàng. Khi có một nguồn vốn đủ mạnh hãy bắt đầu cũng chưa muộn.

    Quản lý được hạn sử dụng của từng sản phẩm

    Vì khách hàng rất quan tâm đến chất lượng nên nếu các mặt hàng trong siêu thị chất lượng không tốt cũng như là tồn tại hàng hết date thì khách hàng chẳng bao giờ mua hàng ở siêu thị của bạn nữa.

    Nhưng làm sao để quản lý được tất cả những mặt hàng này, chúng quá nhiều loại và số lượng thì đếm không xuể?

    Đối với những người mới bắt đầu kinh doanh siêu thị mini thì đây chẳng phải chuyển đơn giản, mọi thứ cứ rối mù lên và chẳng biết đường nào mà quản lý. Tuy nhiên những người kinh doanh thành công lâu năm lại dễ dàng xử lý vấn đề này vì họ sử dụng một phần mềm quản lý siêu thị. Với công cụ này, họ dễ dàng nắm bắt thông tin của từng sản phẩm một, ngày nhập và xuất kho, hạn sử dụng của từng mặt hàng. Bên cạnh đó họ còn có thể kiểm tra doanh thu một cách nhanh và chính xác nhất, tránh trường hợp bị thất thoát doanh thu, gây tổn thất lợi nhuận.

    Tuy nhiên trên thị trường xuất hiện hàng tá các công cụ hỗ trợ bán hàng thì việc lựa chọn một công cụ thích hợp lại càng khó khăn nên. Nhưng với 3 tiêu chí đánh giá sau đây, hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho siêu thị của mình.

    Thương hiệu của phần mềm

    Số lượng người dùng

    Các tính năng mà phần mềm này hỗ trợ

    Giá cả phần mềm

    Nhận xét từ những khách hàng cũ

    Dựa vào 5 tiêu chí trên, hy vọng bạn sớm tìm được một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmttiendung
    Sửa lần cuối: 10/11/2021
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,569
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này