Toàn quốc: Kinh Doanh Xe Máy Trung Quốc Nên Hay Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dieuai.haitau, 5/11/2019.

  1. dieuai.haitau

    dieuai.haitau Thành viên mới

    Tham gia:
    26/3/2019
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang có ý định kinh doanh xe máy Trung Quốc nhưng chưa biết nên nhập hàng ở đâu uy tín, chất lượng và cần những thủ tục gì? Những câu hỏi của bạn sẽ được Haitau.vn giải đáp trong bài viết dưới đây.

    Nên kinh doanh xe máy Trung Quốc không?
    Trên thị trường Việt Nam, các dòng xe máy Trung Quốc chiến lĩnh một phần không hề nhỏ, thu hút được khá nhiều sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, chất lượng của xe máy Trung Quốc vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Nếu bạn mua và sử dụng đúng hàng nội địa Trung Quốc thì chắc chắn chất lượng của các sản phẩm luôn rất ổn định, đảm bảo. Còn nếu bạn nhập mua từ một số nhà sản xuất cung cấp cho Việt Nam thì nên xem lại chất lượng.

    [​IMG]
    Kinh doanh xe máy Trung Quốc

    Với mức giá dao động trong khoảng từ 15 – 20 triệu đồng, so với các dòng xe của Honda hay Yamaha thì hàng nhập khẩu của Trung Quốc có giá thành thấp hơn.

    Xe máy Trung Quốc có khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng như: xe Loncin, Lisohaka, Lifan, Sufat hay T&T,… Đây đều là những dòng xe có chất lượng ổn với mức giá bình dân phù hợp với túi tiền, thu nhập của người người Việt Nam. Do vậy, nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

    Những điều cần lưu ý khi doanh xe máy Trung Quốc
    Chọn nguồn nhập hàng chính hãng tại xưởng uy tín, độ tin cậy cao
    Để việc kinh doanh của bạn được suôn sẻ, thuận lợi và phát triển bền vững lâu dài nhất đòi hỏi bạn phải tìm được nguồn cung cấp hàng chính hãng tại xưởng với độ uy tín cao, chất lượng tốt nhất.

    Muốn làm được điều này, bạn cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu tất cả các thông tin, giá cả thị trường cũng như các thông số kỹ thuật, tính năng sử dụng của xe có thực sự đáp ứng được những yêu cầu đã đặt ra.

    Đừng để bị hấp bởi những thông tin rao bán xe máy Trung Quốc trên mạng đầy hấp dẫn, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường vì chưa chắc đó đã là hàng chính hãng và độ an toàn không được đảm bảo. Nếu có điều kiện về thời gian, tiền bạc tốt nhất bạn nên trực tiếp sang tận xưởng hàng để kiểm chứng và mua xe máy Trung Quốc đưa về Việt Nam.
    XEM NGAY TẠI ĐÂY: https://haitau.vn/kinh-doanh-xe-may-trung-quoc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dieuai.haitau
  2. thuhienmer

    thuhienmer Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/8/2022
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhập hàng Trung Quốc giá tốt về bán, nhất là xe máy điện giá tốt hơn ở Việt Nam nhiều. Xe dùng 3-5 năm là bền rồi
     

Chia sẻ trang này