Kinh hoàng vụ ghen ngược: "Đòn" a xít của ả say tình

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi liti85, 28/4/2009.

  1. liti85

    liti85 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/2/2009
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    857
    Điểm thành tích:
    723
    HÀ NỘI

    Đang chọn hoa bán, bất ngờ người khách hắt nguyên một ca axít vào mặt. Vụ tạt axít kinh hoàng nguyên do từ chuyện cặp bồ của người chồng.

    Tối 23/4, chị Lan đang bán hoa ở chợ Cậy, xã Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội thì có một người khách vào hỏi mua hàng. Người phụ nữ bảo muốn 5 bông hoa hồng. Đang định chọn hoa, chị Lan bất ngờ bị cô ta hất cả ca axít.

    Nạn nhân chỉ kịp ú ớ gọi chồng xuống. Anh Tuấn nghe vợ kêu liền chạy từ gác xép ra cửa. Trong lúc gấp rút, anh lấy được xô nước đổ lên người vợ. Bé gái con anh chị 3 tuổi chơi gần đó may mắn không bị bỏng, còn người chồng trong lúc ôm vợ đã bị bỏng nhẹ. Anh bị bong gân khi lao từ gác xép xuống nhà.

    Người phụ nữ gây án đã bị người dân bắt giao nộp cho công an ngay sau đó. Chị ta là Nguyễn Thị Kim Ngân, 38 tuổi, ở Mỹ Văn, Hưng Yên. Nguyên nhân xuất phát từ việc ghen ngược của Ngân. Anh Tuấn và Ngân cặp bồ với nhau được 1 năm nay. Nhìn thấy người tình vợ con đề huề, người đàn bà có một tiền án về tội mua bán ma túy nổi ghen.

    [​IMG]Chị Lan vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.


    Chiều 27/4, khi chúng tôi tới bệnh viện Xanh Pôn, cả hai vợ chồng chị Lan vẫn đang được điều trị. Anh Tuấn bị bỏng nhẹ ngoài da ở phần đùi và má vì lúc chạy vào ôm vợ. Chị Lan nằm đau đớn với cái đầu băng kín, chỉ hở đôi mắt. Chị bị bỏng cấp độ 3-4, tỷ lệ thương tổn là 20%, chủ yếu ở phần mặt, mắt và lưng.

    Vẫn chưa hết bàng hoàng, chị Lan kể khá chi tiết về buổi tối bị "tình địch" ghen ngược. "Đến giờ, mắt tôi không mở được nên vẫn hay 'ác mộng' khi nghĩ lại việc cô ta đứng sát tôi rồi hất ca axít vào mặt", chị cho biết. Lo lắng lớn nhất với chị Lan là nếu đôi mắt không nhìn được, sẽ khó chăm sóc cho đứa con gái còn quá nhỏ.
    Cả anh Tuấn và chị Lan lấy nhau khi ai cũng có một đời vợ, đời chồng. Chồng cũ chết, được mọi người vun vén, chị kết hôn với anh Tuấn - người đàn ông góa vợ. Sự việc xảy ra xuất phát từ việc bồ bịch của anh Tuấn. Người đàn ông 49 tuổi, chồng chị cũng không giấu diếm chuyện cặp bồ với Ngân.

    Khoảng 1 năm trước, anh Tuấn đi lễ trên Lạng Sơn, gặp Ngân bán vé số dạo. Sau dăm câu chuyện, người đàn ông bị thu hút bởi cách nói khéo léo của Ngân. Qua tâm sự, anh Tuấn biết, Ngân mới đi tù 12 năm về tội mua bán ma túy. Chị ta còn tâm sự chuyện bị chồng con bỏ rơi sau khi ra tù. Ngân quê gốc ở Hưng Yên, bố mẹ mất sớm, chị ta lên Lạng Sơn kiếm sống bằng nghề buôn đồng nát, cắt tóc gội đầu, bán vé số....

    Nghe người phụ nữ mới quen kể chuyện, anh Tuấn càng thấy như gắn bó. Cho số điện thoại liên lạc và hai người thỉnh thoảng gặp nhau. Thời gian đầu, thu nhập của anh Tuấn chỉ từ việc chạy xe ôm nên tình cảm với cô bồ trẻ hơn 11 tuổi không đằm thắm. Từ lúc biết người tình bán được mảnh đất hơn 2 tỷ đồng, Ngân bắt đầu "dở chứng".
    Chị ta đòi người tình bỏ vợ và tuyên bố sẽ "xử lý" nếu anh Tuấn không đồng ý. "Lúc cô ấy nói vậy, tôi bảo không thể bỏ vợ và cũng không muốn bỏ cô ấy. Tôi đã hứa sẽ lo chu tất cho cả hai người phụ nữ tôi yêu", anh Tuấn kể. Cách đây hơn một tháng, Ngân đòi anh thuê cửa hàng và đưa 40 triệu đồng để bán giày dép ở Hưng Yên. Anh Tuấn cũng đã đáp ứng.

    Sau đó, Ngân còn đòi hỏi người tình mua sắm tivi và những vật dụng khác. Điều yêu cầu lớn nhất, chị ta muốn anh Tuấn bỏ vợ. Chị Lan cũng biết chuyện chồng có bồ nhí nhưng vì gia đình, con còn nhỏ nên không làm to chuyện. Nằm trên giường bệnh, chuẩn bị cho những đợt phẫu thuật tới, chị Lan vẫn lo lắng về Ngân: "Cô ta có bị pháp luật trừng trị dăm bảy năm, ra tù, tôi sợ cô ta lại tìm tới phá hoại".
    Đối tượng Ngân đã bị Công an huyện Gia Lâm bắt giữ.

    * Tên nạn nhân đã thay đổi

    Theo Dân trí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi liti85
    Đang tải...


Chia sẻ trang này