Toàn quốc: Kính Mắt Rayban Wayfarer Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Của Các Ngôi Sao Nổi Tiếng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi truongnx, 15/10/2021.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Kính mát RayBan Wayfarer hiện đang là dòng kính mắt được nhiều khách hàng lựa chọn như một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Rayban Wayfarer là một thiết kế được cho là đã làm mưa làm gió trên thị trường vào những năm 1950. Trải qua bao thăng trầm trong lịch sử, Wayfarer đã trở thành một trong những kiểu kính râm kinh điển nhất hiện nay. Rayban Wayfarer đã phát triển 3 dòng sản phẩm: Original Wayfarer, New Wayfarer và Folding Wayfarer. Tất cả đều là các “biến thể” của thiết kế ban đầu được làm với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Đây là chiếc kính râm đầu tiên có gọng nhựa thay vì gọng kim loại, sử dụng công nghệ xử lý nhựa tiên tiến. Gọng kính và tròng kính lớn là những đặc điểm mang lại dấu ấn nhận diện rõ ràng. Cho đến nay, Kính Rayban Wayfarer được xếp vào bộ ba kính Rayban cổ điển, chỉ đứng sau Aviator về doanh thu. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Cùng ELLY tìm hiểu thêm về chiếc kính này qua bài viết dưới đây nhé!

    Review kính RayBan Wayfarer chính hãng
    Xuất xứ thương hiệu kính RayBan Wayfarer
    Lần đầu tiên nó được gọi là kính phi công Mỹ vào năm 1937. Nó có thể có tầm nhìn xa hơn và nhìn rõ hơn khi tránh được ánh sáng chói từ những đám mây. Cho đến nay, kính mát thương hiệu RayBan đã trở thành một trong những phụ kiện thời trang thiết thực và đối với nam hay nữ nó là phụ kiện không thể thiếu. Thương hiệu RayBan đã trải qua hơn 80 năm lịch sử kinh doanh, đã chinh phục được trái tim của rất nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Hiện tại, kính RayBan có nhiều cơ sở sản xuất tại Hoa Kỳ, Ý và Trung Quốc. Tại Việt Nam cũng có rất nhiều mẫu RayBan thời trang, chất lượng cao cho bạn lựa chọn. Những chiếc kính Rayban Wayfarer đầu tiên được thiết kế bởi Raymond Stegeman vào năm 1952. Thiết kế đầu tiên khá vụng về, để lộ chiếc kính mắt mèo thịnh hành vào những năm 50, đặc biệt là vào năm 1961, khi siêu sao Audrey Hepburn đeo kính trong bộ phim Breakfast at Tiffany’s, chiếc gọng kính đã trở thành một đặc trưng của mẫu kính này. Mẫu kính Wayfarer phát triển mạnh mẽ lần đầu tiên vào những năm 1950 và 1960.

    [​IMG]



    Sau đó, gọng kim loại cải tiến được thay thế bằng chất liệu acetate, gọng kính được thiết kế lại thanh thoát hơn và phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt. Sự thành công và nổi tiếng của dòng Rayban Wayfarer luôn gắn liền với các minh tinh màn ảnh Hollywood, giới giải trí và các chính khách lúc bấy giờ. Năm 2001, trên tay Luxottica, kiểu kính râm này đã được tái sinh về thiết kế và chất liệu sản phẩm. Gọng kính gọn gàng hơn, các góc cạnh được bo tròn và đánh bóng, sử dụng nhựa acetate cao cấp giúp kính nhẹ hơn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người đeo.
    Vào năm 2007, Rayban đã có một quyết định táo bạo khi tái tạo phong cách này trong phiên bản thiết kế đầu tiên vì họ nhận ra rằng nhiều người đang tìm kiếm những chiếc kính Rayban Wayfarer cổ điển. Ngày nay, kính Rayban Wayfarer đã trở thành cổ điển và được nhiều người biết đến, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều mẫu kính mắt khác từ Marc Jacobs, Kate Spade, Juicy Couture, Hugo Boss, v.v …. Thành công của kính Rayban Wayfarer là không chỉ vì thiết kế của nó, cũng bởi vì sự quảng bá trên phương tiện truyền thông của nó. Không chỉ xuất hiện trong nhiều bộ phim, nhiều ca sĩ cũng rất ưa chuộng loại kính này như Madonna, Bruce Springsteen, Michael Jackson, Billy Joel, Jack Nicholson … và nhiều nhạc sĩ cũng đề cập đến loạt kính mắt nổi tiếng trong bài hát của mình bằng tên.

    Các dòng kính RayBan Wayfarer
    Kính RayBan New Wayfarer
    Đây là dòng kính mát RayBan Wayfarer thật, thiết kế của nó được tinh chỉnh từ kiểu dáng RayBan ban đầu, nhưng gọng kính nhỏ hơn và ống kính áp dụng kiểu cong để tạo cảm giác phụ kiện mềm mại và linh hoạt hơn. Sản phẩm giúp người đeo nhìn rõ vật dưới nắng, không sợ ánh nắng đột ngột hay ánh sáng chói của đèn điện, đồng thời có khả năng bảo vệ mắt khỏi 100% tia cực tím.

    [​IMG]



    Kính RayBan Folding Wayfarer
    Một sản phẩm khác được tạo ra từ thiết kế cổ điển của dòng RayBan Wayfarer là RayBan Folding. Điều đặc biệt của ống kính này là nó có thể gập đôi khi mở ra. Điều này mang lại lợi ích thiết thực cho việc bảo quản và sử dụng sản phẩm. Các đường nét trên thân kính ôm sát khuôn, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất tạo nên sự tinh tế, sắc nét và tỉ mỉ. Ưu điểm về ngoại hình và công dụng nên từ khi ra mắt đến nay, dòng kính gấp RayBan nhanh chóng được giới trẻ, các tín đồ yêu thích phụ kiện kính thời trang nam nữ, thậm chí là các siêu sao, ngôi sao tên tuổi lựa chọn.

    [​IMG]

    Kính RayBan Original Wayfarer
    Kính RayBan Original Wayfarer được làm bằng gọng nhựa acetate có lõi sắt nhúng rất chắc chắn, chống lóa, chống tia cực tím, chống nắng hiệu quả cho mắt. Các kiểu dáng đều mang phong cách unisex nên bạn không cần phải đắn đo hay đắn đo khi lựa chọn bộ sưu tập phụ kiện này. Giá hiện tại của chiếc kính này là 2,621 triệu. Đây là sản phẩm không chỉ đề cao khả năng bảo vệ tốt mà còn thể hiện cá tính và sự độc lập của người dùng. Khi sử dụng RayBan Original Wayfarer, bạn cần lưu ý hạn chế cầm tay vào tròng kính, vì sẽ bị mờ do dấu vân tay, nên cất kính vào hộp khi không sử dụng, và lau kính thường xuyên để duy trì chất lượng của kính.

    [​IMG]

    Đánh giá thiết kế kính RayBan Wayfarer
    Sở dĩ RayBan trở thành một trong những mẫu kính mát unisex thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay là bởi thiết kế đơn giản, tinh tế và sử dụng vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, kiểu dáng hiện đại pha lẫn cổ điển tạo nên điểm sáng khác biệt hoàn toàn so với các loại kính chức năng tương tự trên thị trường.

    [​IMG]

    Chất liệu
    Việc sử dụng chất liệu khung nhựa cao cấp, lõi bên trong rất chắc chắn, vừa tay, luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng. Đây cũng là một ưu điểm vượt trội mà không phải loại kính nào cũng có được.

    [​IMG]

    Công nghệ sản xuất tròng kính
    Lý do tại sao kính RayBan có thể được xếp hạng trong top 10 trong số các sản phẩm chống tia cực tím, thiết kế thời trang mới nhất và kính râm này được ca ngợi cũng là do công nghệ sản xuất thấu kính được áp dụng. Tròng kính với chức năng chống tia cực tím cực tốt mang đến sự an toàn cho người đeo trong thời tiết cực kỳ nắng nóng. Ngoài ra, sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, theo tiêu chuẩn khắt khe từ Luxottica Italy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dòng kính này làm “đối tác” chăm sóc và bảo vệ cửa sổ tâm hồn của mình.

    [​IMG]

    Những lý do nên chọn RayBan Wayfarer
    Tại sao nên chọn kính mát Wayfarer khi bạn có hàng trăm lựa chọn để lựa chọn? Đầu tiên, hãy xem xét những chiếc kính không có bất kỳ kiểu dáng nào. Wayfarer không phải là thể thao. Loại kính này không thích hợp cho các môn thể thao như chơi gôn và đi xe đạp. Kính không lòe loẹt, không to cũng không vuông vắn nên sẽ không thu hút được sự chú ý. Wayfarer là một tuyên ngôn thời trang, kính phù hợp với hầu hết các loại quần áo, tông màu da và hình dạng khuôn mặt. Ngôn ngữ của kính giống như bạn muốn một cái gì đó đơn giản – nhưng luôn có phong cách.
    Hình thức của kính: Kiểu dáng và chức năng kính Wayfarer
    Về cơ bản, Wayfarer là một chiếc kính râm gọng nhựa tiêu chuẩn. Kính có một thanh ngang ở đầu mũi và một khoen tròn. Các góc trên của khung được làm lồi ra một chút. Hầu hết mặt trước của kính là phẳng và sẽ không uốn cong theo các đường nét của khuôn mặt. Wayfarer đến từ một công ty cụ thể (chi tiết bên dưới) ban đầu là một mẫu kính độc nhất vô nhị, nhưng loại kính này phổ biến đến mức có thể bắt chước ở khắp mọi nơi.

    [​IMG]

    Kiểu dáng và màu sắc Wayfarer phù hợp với bạn
    Wayfarer trông đẹp nhất khi nó phù hợp với hình dạng khuôn mặt của bạn và phù hợp với màu da, mắt và tóc của bạn. Theo hướng dẫn về khuôn mặt và màu da của All About Vision, con người có bảy hình dạng khuôn mặt cơ bản: hình bầu dục, trái tim, hình chữ nhật, hình vuông, hình thoi, hình tròn và hình tam giác. Kiểu dáng cơ bản của Wayfarer là hình chữ nhật nằm ngang. Hình dạng này đặc biệt thích hợp cho:

    • Khuôn mặt trái xoan, vì gọng kính rộng có thể phù hợp với chiều rộng tổng thể của khuôn mặt.
    • Khuôn mặt tròn vì vẻ ngoài hơi vuông, rộng hơn này tạo nên sự tương phản dễ chịu với khuôn mặt tròn.
    • Khuôn mặt vuông trông đẹp hơn nếu gọng kính có chiều rộng rộng hơn chiều sâu.
    Xin lưu ý rằng Wayfarer ngày nay có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau và kính có thể phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt. Nó phụ thuộc vào cách đeo kính trên khuôn mặt của bạn. Wayfarer không quá lớn hoặc không cân xứng, nhưng kính không được quá hẹp. Điều quan trọng là tìm ra sự cân bằng phù hợp. Bạn cũng nên chọn màu của gọng kính phù hợp với màu da, màu mắt và màu tóc của mình. Phần lớn phụ thuộc vào màu sắc của bạn là nóng hay lạnh.

    [​IMG]

    • Màu lạnh – da có màu hồng nhạt hoặc xanh nhạt. Đôi mắt có màu xanh tím, chủ yếu là màu đen. Tóc có màu vàng dâu, bạch kim, xanh đen, trắng và nâu vàng.
    • Da màu ấm là “đào và kem”, có màu vàng sau khi bị rám nắng. Đôi mắt màu nâu, xanh lam, xám xanh. Tóc có màu nâu vàng, nâu sẫm, vàng nâu.
    • Gọng kính màu lạnh như đen, bạc, nâu hồng, xám xanh, mận, đỏ tươi, hồng, ngọc lục bảo, xanh lam, bán hổ phách (sẫm), đồi mồi.
    • Khung màu ấm – màu lạc đà, kaki, vàng, đồng, đào, cam, san hô, trắng, đỏ của động cơ cứu hỏa, xanh dương ấm áp và vàng đồi mồi.
    Nếu bạn chắc chắn rằng màu mắt, tóc và da của mình là ấm hay lạnh, bạn sẽ dễ dàng tìm được gọng kính Wayfarer không xung đột với mắt, tóc và da của mình. Xin lưu ý rằng các màu sáng như trắng, vàng và xanh lục sẽ nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người vào chiếc kính – điều này có thể khiến mục tiêu đơn giản của Wayfarer khó đạt được. Ngược lại, màu đen cơ bản là một màu trung tính và có thể phù hợp với hầu hết mọi thứ.

    [​IMG]

    Ngoài săn lùng những mẫu kính hàng hiệu nổi tiếng thế giới, bạn có thể tìm một địa chỉ uy tín để mua kính thời trang công sở cao cấp giá tốt nhất ở Việt Nam. Bạn hãy đến ngay với địa chỉ gần nhất của chuỗi hơn 60 showroom ELLY trên toàn quốc nhé. Sản phẩm kính thời trang nam của ELLY sử dụng tròng kính phân cực Polarized bền bỉ có khả năng chống tia cực tím UV400 gây hại cho mắt, chống chói lóa, tạo hình ảnh rõ nét và tăng độ tương phản màu sắc, giúp người đeo kính quan sát tốt hơn. Đặc biệt khi mua các sản phẩm kính mắt của ELLY bạn sẽ được bảo hành đến 6 tháng. Ngoài sản phẩm kính ELLY có đa dạng các dòng giày sneaker, guốc nữ, túi xách, dép nam, balo, ví da… chắc chắn những sản phẩm của ELLY sẽ khiến bạn xiêu lòng. Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên tư vấn và chế độ hậu mãi hấp dẫn cho sản phẩm là những điểm cộng của ELLY mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng xem bộ sưu tập giày dép hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng thương hiệu Elly. Mua giày bệt nữ ở Hà Nội thương hiệu Elly phù hợp với mọi phong cách thời trang công sở, dự tiệc, đi chơi, du lịch.
    Theo https://elly.vn/kinh-mat-rayban-wayfarer-su-lua-chon-hang-dau-cua-cac-ngoi-sao-noi-tieng-the-gioi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx

Chia sẻ trang này