Kinh Nghiệm Ăn Uống, Chăm Sóc Răng Miệng Sau Niềng Răng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi myauris, 9/8/2022.

  1. myauris

    myauris Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/9/2019
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều chỉnh chế độ ăn uống, sống lạc quan

    Nói thêm về chế độ ăn uống, chăm sóc răng miệng, ngủ đủ giấc, lạc quan chính là phương pháp hồi phục và giữ cho mình một vóc dáng cân đối để mình luôn nạp đủ năng lượng theo lịch để bác sĩ đánh răng có thể kiểm soát tốt. Khi đánh răng, tôi sử dụng bàn chải lông mềm, sử dụng dụng cụ tưới và xịt miệng để luôn tự tin.

    [​IMG]

    Đánh răng đúng cách bằng bàn chải lông mềm
    Sơn là một cậu bé kháu khỉnh với chiếc răng khểnh. Sơn cho biết: “Ban đầu tôi tạm gác việc chỉnh nha vì sợ đau. Tuy nhiên, đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, tôi quyết định đi niềng răng để tự tin hơn. Nếu bạn cũng cho rằng hàm răng của mình chưa đẹp thì hãy thực hiện sớm đi, còn chần chừ gì nữa ”.

    Đối với mắc cài, tiếp tục chải răng như bình thường: chải 2 lần / ngày, chải nhẹ nhàng và đúng cách bằng bàn chải lông mềm.

    Sử dụng chỉ nha khoa, dụng cụ hỗ trợ dùng chỉ nha khoa
    Lua từng rất tự ti về nụ cười của mình, sau đó không bao giờ dám mơ đến góc nghiêng. Giờ đây, sau 2,5 năm chỉnh nha, cô đã thay đổi hoàn toàn cả xương và răng, lộ ảnh chụp chính diện và góc nghiêng.

    Khi nắn lại răng, lúc đầu chưa quen với việc niềng răng, hầu hết mọi người đều cảm thấy khó khăn trong việc ăn uống nên rất căng thẳng. Sau 3 tuần mọi thứ đều ổn, chúng ta có thể ăn uống như bình thường

    Theo kinh nghiệm của cô gái trẻ, việc vệ sinh răng miệng là vô cùng quan trọng: khi ăn uống thức ăn mắc lại nhiều hơn, rất khó để làm sạch giữa các kẽ răng được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài dùng chỉ nha khoa, bạn có thể dùng chỉ nha khoa để giữ cho miệng sạch sẽ và hơi thở thơm tho.

    Điều chỉnh thói quen ăn uống theo hướng dẫn của bác sĩ
    Bị ảnh hưởng bởi ý kiến có chiếc răng khểnh duyên dáng, cô đã do dự rất lâu. Vì cũng muốn giữ lại răng thật nên sau khi tìm hiểu kỹ các địa chỉ, Hạnh đã quyết định niềng răng tại Trung tâm niềng răng nụ cười Việt.

    Đây là một phần trong lời kể của cô ấy về việc ăn uống và đánh răng khi niềng răng:

    “Bạn đã trải qua năm mới như thế nào? Không biết có ai giống mình không.

    - Ăn đủ thứ răng hàm, răng cửa chỉ để trưng (nhất là món đậu rán, phản đã ngấm nước, vẫn dũng cảm cắn răng cửa).

    - Hạt dưa, hạt bí: từ khi niềng nếu ăn thì tự tay bóc / tách mà không cần cắn (nên cần người bóc hạt hướng dương cho mình nhé?)

    - Chân Gà, Cánh Gà, Xoài, Cóc Ổi: vẫn chơi được mọi thứ nhưng chặt miếng nhỏ hoặc vừa ăn, mình xếp xen kẽ vào 2 răng hàm kaka

    - Nướng lẩu, nấm kim châm này nọ, ăn bắp vẫn làm sạch, đánh răng kỹ bằng chỉ nha khoa sau khi ăn là được.

    - Tóm lại là tăng nhẹ vài kg kể từ khi niềng, tính đến đầu năm + nếu tháo niềng thì nha sĩ có thể đeo lại cho bé.

    Khi mọi người cười cả bầu trời thật đáng yêu, tôi thấy nó hơi nhàm chán. Nhưng sau hơn 2 tháng niềng răng mình có thể thấy răng di chuyển rõ rệt, rất vui.

    Nha Khoa My Auris
    11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myauris
    Đang tải...


Chia sẻ trang này